สุดเดือด!!! ‘ยุทธ ตู้เย็น’ฟ้อง”ชูวิทย์’หมิ่น ตีแสกหน้า’ไทยรัฐ-ข่าวช่อง3

ยื่นฟ้องก็เพื่อปกป้องชื่อเสียงของตนเอง ที่ถูกกล่าวหาจากนายชูวิทย์กับพวกที่พูดออกอากาศทั้ง 2 รายการ ที่ออกอากาศทางช่อง 33 HD และช่องไทยรัฐทีวี

0
875

ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก

    “นายยงยุทธ ติยะไพรัช” อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร

มอบอำนาจให้ นายอุดม โปร่งฟ้า ทนายความ เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ , นายภาษิต หรือไก่ อภิญญาวาท และน.ส.พิชญทัฬห์ หรือน้องไบรท์ จันทร์พุฒ พิธีกรผู้ดำเนินรายการ “ชูวิทย์มีเรื่องเล่า” ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 รวมทั้งยื่นฟ้อง นายชูวิทย์ กับน.ส.อรชพร ชลาดล พิธีกรผู้ดำเนินรายการ “ชูวิทย์ตีแสกหน้า” ที่ออกอากาศทางช่องไทยรัฐทีวี เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา

โดย..เหตุที่นายยงยุทธ ติยะไพรัช ต้องนำคดีนี้มายื่นฟ้องก็เพื่อปกป้องชื่อเสียงของตนเอง ที่ถูกกล่าวหาจากนายชูวิทย์กับพวกที่พูดออกอากาศทั้ง 2 รายการ ที่ออกอากาศทางช่อง 33 HD และช่องไทยรัฐทีวี จนทำให้ประชาชนที่ชมรายการ เข้าใจว่า นายยงยุทธ โจทก์ ที่เป็นเจ้าของทีมสโมสรฟุตบอลเชียงรายยูไนเต็ด หรือสิงห์เชียงราย มีส่วนเกี่ยวข้องกับกระบวนการค้ามนุษย์ การฟอกเงิน หรือการปั่นหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งล้วนเป็นความเท็จ ทำให้นายยงยุทธได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก

“ความจริงแล้วทีมสโมสรฟุตบอลเชียงรายยูไนเต็ด นายมิตติ ติยะไพรัช ลูกชายของนายยงยุทธได้ร่วมกับเพื่อน ก่อตั้งทีมขึ้นมาเมื่อปี 2552 ซึ่งนายยงยุทธไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ได้เป็นเจ้าของไม่ได้เป็นผู้ถือหุ้น ในสโมสรเชียงรายยูไนเต็ดแต่อย่างใด และนายยงยุทธ ก็ไม่เคยร่วมกับบุคคลใดฟอกเงินหรือปั่นหุ้นในตลาดหลักทรัพย์” ทนายความ กล่าว

ดังนั้นการฟ้องคดีต่อศาล ก็เพื่อจะพิสูจน์ความจริง หากนายชูวิทย์มีหลักฐานว่า นายยงยุทธเกี่ยวข้องกับกระบวนการฟอกเงิน ก็เอาหลักฐานมาพิสูจน์กันในศาล ไม่ใช่พูดจา ใส่ร้ายโดยไม่มีหลักฐาน เพราะทำให้คนเสียหายไปแล้วแก้ไขกลับคืนมา

ศาลอาญานัดไต่สวนมูลฟ้องคดีที่ฟ้องรายการ”ชูวิทย์ตีแสกหน้า” วันที่ 11 มิ.ย.61

คดีที่ฟ้องรายการ “ชูวิทย์มีเรื่องเล่า” วันที่ 4 มิ.ย.61

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.