สุดข็อค!!!!!…”ตำรวจ” แจก…..”ใบสั่ง…ศพ” ???

0
1029

ใช้สั่ง1ร.ต.ท. ระพีพัฒน์  จันทคุต รองสารวัตสอบสวน สภ โพธิ์แก้ว ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถริมถนนพุทธมณฑลสาย4 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงแจ้งให้ พ.ต.อ. ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว ทราบ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิรุ่นอีคา สีขาว หมายเลขทะเบียน 7 อ-9742 ก.ท.ม จอดอยู่ริมถนนสาย 4 ประตูรถถูกล็อคจากด้านในทั้ง 4 บาน ต้องให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิใช้เครื่องงัดเปิดประตูออกมา ในรถพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นาย วัตสันต์ ทองโคกสูง อายุ 29 ปี ที่อยู่ 215 ซ.เจริญราษฎร์ 7 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ. อยู่ที่เบาะนั่งด้านคนขับฝั่งขวาในสภาพคอตะแคงไปทางด้านซ้าย สวมเสื้อยึดขาวลายเหลืองที่หน้าอก กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล สวมสร้อยคอทองคำ 1 เส้น น้ำหนักประมาณ 2 บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง1องค์ เงินสดอีกจำนวนหนึ่งประมาณ 2 หมื่นบาท และในรถยังมีรถเด็กเล่นสีแดงอีก 1 คัน อยู่ที่เบาะด้านหลัง

 

พ.ต.อ. ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว เผยว่า จากการตรวจสอบผู้ตายไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด ส่วนเรื่องใบสั่งที่แปะอยู่หน้ารถ จึงได้เรียกตำรวจจราจรที่ดูแลการจราจรเส้นสาย 4 มาสอบถามบอก และได้ความว่าเมื่อวานนี้ได้มาไร่รถที่จอดกีดขวาการจราจรแถวนั้น ก็ได้เห็นรถคันนี้จอดอยู่แล้วจึงได้เข้าไปเรียกบอกให้ขยับรถออก เนื่องจากว่าเป็นป้ายรถเมล์แล้วก็เดินไปไล่รถคันอื่นอีกต่อซึ่งคันไหนที่ไม่ขยับ เจ้าหน้าที่ก็จะเขียนใบสั่งแปะหน้ากระจกรถไปหลายคัน ส่วนคันนี้ก็ได้เดินมาบอกอีกเป็นรอบที่ 2 แล้ว ก็ยังไม่ขยับจึงได้เขียนใบสั่งแปะเอาไว้ที่ด้านหน้ากระจกเช่นกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าคนขับนอนหลับหรือเสียชีวิต

เบื้องต้นได้ให้มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.สามพราน เพราะไม่รู่วาสาเหตุของการเสียชีวิตเนื่องจากอะไร ก่อนที่จะมอบให้กลับทางญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.