“สื่อฯ”ทำหน้าที่”สื่อฯ” ค้นหาความจริง นำผู้ประกอบการ”แพปลา” จังหวัดนครปฐม เข้าร้อง “พ่อเมืองนครปฐม” ถูกกลุ่มคนอ้างสมาคมทหารผ่านศึก จี้ขายบัตรคอนเสิร์ต #หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย” #ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#

การจัดตั้งสมาคม สามารถทำได้ หลายคนก็พยายามจะหารายได้เข้ามาเลี้ยงสมาคม ด้วยการทำกิจกรรมหลายๆ อย่าง แต่ทั้งนี้ ต้องไม่ก่อให้เกิดความเดือดร้อนกับประชาชน

0
4597
ร้อง
ร้อง"ผู้ว่านครปฐม"

#หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”

#ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ประชาชน ผดุงความเป็นธรรมในสังคม

 #เปิดอ่านทาง WEBSITE:

HTTPS://WWW.THAILANDWORLDNEWS.COM

หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย#

#นายสิทธิชัย ไชยกิจ (ชัย บางสะแก)เจ้าของ-บรรณาธิการ #

#ติดต่อกองบรรณาธิการ ##ประสงค์ ส่งข่าวสาร-ประชาสัมพันธ์

ร้องขอความเป็นธรรม”เครือข่ายบุติธรรม”

ส่งที่อีเมล : THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COMเครือข่ายยุติธรรม เพื่อความเป็นธรรมในสังคม

***************************************

ร้อง"ผู้ว่านครปฐม"
ร้อง”ผู้ว่านครปฐม”

ผู้ประกอบการ”แพปลา” จังหวัดนครปฐม

เข้าร้อง “พ่อเมืองนครปฐม”

ถูกกลุ่มคนอ้างสมาคมทหารผ่านศึก จี้ขายบัตรคอนเสิร์ต
พร้อมนำเอกสารและหลักฐาน ให้ตรวจสอบกลุ่มคน ที่แอบอ้างสมาคมทหารผ่านศึก จี้ขายบัตรคอนเสิร์ต 20,000 บาท อีกทั้งมีพฤติกรรมข่มขู่ เกรงตนเองจะไม่ได้รับความปลอดภัย

เวลา 10.00 น. วันที่ 30 ต.ค.62

 เบื้องต้น”เจ้แม็ค หรือนางพูนศรี เฉลิมพันธ์” อายุ 62 ปี เจ้าของธุรกิจแพปลา ในพื้นที่อำเภบางเลน จังหวัดนครปฐม นำหลักฐานเข้ายื่นต่อนายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังวัดนครปฐม ขอให้ช่วยตรวจสอบ กลุ่มบุคคล 3 – 4 คน ที่อ้างสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดนครปฐม มาบังคับขายบัตรคอนเสิร์ต การกุศล รำวงชาวบ้าน อ๊อด โฟร์เอส ในราคา 20,000 บาท ที่กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 22 ธันวาคม ณ โรงเรียนทวารวดี ถนนทหารบก ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม
มาครั้งแรก ตนไม่อยู่ ลูกจ้างที่สำนักงานก็โทรศัพท์แจ้งให้ตนทราบ ตนก็บอกให้รับเรื่องไว้ก่อน มาครั้งที่ 2 ก็ลักษณะเดียวกัน เหมือนบังคับขายบัตร พยายามจะเอาเงิน 20,000 ให้ได้ ตนรู้สึกผิดปกติ ตนจึงได้นำหลักฐานไปร้องเรียนสื่อมวลชน ให้พาเข้าพบกับผู้ว่าราชการจังหวัด และเมื่อวานนี้ ก็มีกลุ่มคน 4 -5 คน ขับรถยนต์มา 3 คัน เข้ามาหาที่สำนักงาน พยายามแก้ตัวให้กับทางสมาคม อ้างกลุ่มคนเหล่านั้น ได้ไล่ออกไปแล้ว แต่ลักษณะการเข้ามา เสียงดัง พยายามถามว่า ใครไปร้องเรียนกับสื่อมวลชนตนรู้สึกกลัวจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงได้รีบเข้ามาพบกับผู้ว่าราชการจังหวัด ให้ช่วยติกตามกลุ่มคนดังกล่าวเรียกมาสอบสวนข้อเท็จจริง ตักเตือนเรื่องพฤติกรรมการขายบัตร
เจ้แม็ค กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ ก็เคยมีกลุ่มคนมาบังคับขายบัตรเหมือนกัน ราคา 50,000 บาท ตนก็ดำเนินการทุกวิธี ร้องส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง สุดท้ายกลุ่มคนเหล่านั้น ก็นำเงินมาคืนให้ ครั้งนี้ก็มีอีก ไม่รู้เป็นกลุ่มเดียวกันหรือเปล่า แต่หากจะให้ช่วยทำบุญ นิดๆ หน่อยๆ 1000 หรือ 2000 ก็ไม่เป็นไร แต่นี่ขายบัตรตั้ง 20,000 บาท ดูแล้วไม่เหมาะสม ไม่ถูกต้อง และไม่รู้ผู้ประกอบการรายอื่นๆ ถูกข่มขู่ลักษณะนี้ด้วยหรือไม่ นอกจากตัวเองแล้ว ยังมีผู้ประกอบการ ร้ายค้า อีกจำนวนมาก ที่ถูกคนกลุ่มนี้เข้าไปบังคับขายบัตร
ทางด้าน “นายชาญนะ เอี่ยมแสง” ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม กล่าวต่อว่า การจัดตั้งสมาคม สามารถทำได้ หลายคนก็พยายามจะหารายได้เข้ามาเลี้ยงสมาคม ด้วยการทำกิจกรรมหลายๆ อย่าง แต่ทั้งนี้ ต้องไม่ก่อให้เกิดความเดือดร้อนกับประชาชน หากประชาชนพบเจอและรู้สึกว่าถูกบังคับ ข่มขู่ ก็สามารถไปร้องเรียนได้ที่ศูนย์ดำรงธรรมใกล้บ้าน หรือที่ตำรวจ เพื่อจะได้เข้าไปดูและดำเนินการแก้ไขให้ ส่วนกรณีนี้ จะได้เรียกทางสมาคมเข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริงและจะได้ว่ากล่าวตักเตือนในเรื่องของพฤติกรรม ส่วนที่มีข่าวเรื่องของหมายจับ ขณะนี้ได้มอบให้ พันเอก พงษ์สวัสดิ์ พาชนะทิพย์ รองผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงจังหวัดนครปฐม ไปดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง หากมีจริงก็จะต้องดำเนินการตามกฎหมาย

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.