สาวอ้าง!!!โดนตำรวจตั้งด่านตีจนแขนเหวอะ ขึ้นโรงพักโวย ตร.ไม่รับแจ้งความ

0
3856

เหตุเกิดวันที่ 22 ก.ค.60เวลาประมาณ 02.00 น.  ด่านตำรวจ ตรวจเมาสน.พระโขนง

      “น.ส.สุธิชา (ขอสงวนนามสกุล)” อายุ 27 ปี เข้าพบ พ.ต.อ.ชนิน วัชรปราณีกูล ผกก.สน.พระโขนง เพื่อขอความเป็นธรรม ภายหลังจากที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง ที่ตั้งด่านตรวจแอลกอฮอลล์ บนถนนรถไฟสายเก่า บริเวณสะพานข้ามคลองพระโขนง ใช้วัตถุที่มีลักษณะแข็งตีถูกที่แขนซ้าย ทำให้ได้รับบาดเจ็บจนเป็นแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ และมีเลือดออกจำนวนมาก

    น.ส.สุธิชา กล่าวว่าที่ผ่านมา ตนพร้อมกับเพื่อนได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 3 คน โดยมีเพื่อนเป็นคนขี่ ส่วนตนนั่งอยู่ตรงกลางและน้องอีกคนนั่งท้าย ออกจากร้านอาหารย่านพระโขนง มาตามถนนรางรถไฟสายเก่า เมื่อขี่มาถึงช่วงสะพานข้ามคลองพระโขนง เพื่อนของตนซึ่งเป็นคนขี่สังเกตเห็นมีด่านตรวจของตำรวจ จึงวนรถกลับมา ซึ่งขณะนั้นตนกำลังไลน์คุยกับเพื่อนๆ ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจกระโจนออกมาแล้วใช้วัตถุลักษณะแข็งๆ ตีถูกที่บริเวณแขนซ้าย จนมีเลือดออกมาก

        จึงให้เพื่อนวนรถกลับเพื่อจะมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรับผิดชอบ แต่เมื่อวนกลับมาพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งด่านได้ยกเลิกตั้งด่านแล้ว จึงติดต่อเพื่อนที่เป็นอาสาฯ มาช่วยนำส่งโรงพยาบาลเลิดสิน ก่อนที่จะเดินทางเข้าแจ้งความที่สน.พระโขนง แต่กลับถูกปฎิเสธโดยอ้างว่าต้องขอตรวจจุดพื้นที่เกิดเหตุก่อน ตนจึงโพสต์เรื่องที่เกิดขึ้นในเฟซบุ๊ก ซึ่งตนต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมารับผิดชอบในการกระทำดังกล่าวด้วย

พ.ต.อ.ชนิน กล่าวว่า ขณะนี้ได้ตั้งคณะทำงานขึ้นมาตรวจสอบและให้รายงานมาให้ตนทราบแล้ว ซึ่งในขณะเกิดเหตุผู้เสียหายเองก็ไม่สามารถจำหน้าคนที่ตีได้ เพียงแต่เห็นว่าแต่งกายชุดตำรวจ ซึ่งต้องขอเวลาให้มีการตรวจสอบที่ชัดเจนก่อน ส่วนในด้านมนุษยธรรมก็จะดูแลค่าใช้จ่ายในเบื้องต้นให้ก่อน เนื่องจากผู้เสียหายต้องหยุดงานเพื่อรักษาตัว แต่ในส่วนของคดีความก็จะดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.