สังคมเสื่อม สลด!!! แม่ใจยักษ์อำมหิต ทิ้งลูกข้างถนนหลังโรงเรียน

คาดว่าแม่ใจร้ายน่าจะเป็นพวกวัยรุ่นที่รักสนุกแต่ไม่ยอมป้องกัน ไม่มีปัญญาเลี้ยงพอคลอดลูกจึงยัดใส่กระเป๋า แล้วนำมาทิ้งข้างถนนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบประวัติคนไข้ที่ตั้งท้องจากโรงพยาบาลเพื่อติดตามแม่ใจร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

0
1159

สลดแม่ใจยักษ์

นำลูกเพิ่งคลอดยัดใส่กระเป๋า ทิ้งไว้ข้างถนนหลังโรงเรียน โชคดีมีคนมาพบ แจ้งจนท.ตรวจสอบ พบอ้วนจ้ำม่ำร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง คาดเป็นวัยรุ่นรักสนุก
 วันที่ 11 พ.ย. 60 เวลา 07.00 น

“พ.ต.ท.สมเพชร อาวรณ์” พนักงานสอบสวน สภ.เถินลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ กู้ภัยเถินบุรี กู้ภัยล้อมแรด กู้ภัยออมบุญ อ.เถิน จ.ลำปาง รุดตรวจสอบ ริมถนนหลังโรงเรียนบ้านเหล่าม. 5 ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้ยามบริการประชาชนบ้านเหล่า ว่ามีพลเมืองดีมาแจ้งว่าพบเด็กทารกถูกนำมาทิ้งข้างถนนสายดังกล่าว
เมื่อไปถึง เจ้าหน้าที่พบเด็กทารกแรกเกิดเพศชายซึ่งยังมีชีวิตอยู่ นอนดิ้นอยู่ข้างกระเป๋าสีแดงแบบไม่มีซิป จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำผ้าขนหนูไปห่อร่างทารกไว้ ก่อนจะทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น สภาพทั่วไปเด็กสมบูรณ์แข็งแรงดี มีสายสะดือถูกตัดแต่ยังไม่ได้มัดติดอยู่ที่สะดือ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำเด็กทารกไปที่โรงพยาบาลเถินทันที ท่ามกลางความโล่งอกของชาวบ้านที่ทราบข่าวพากันมาดูเด็กทารก และพากันสาปแช่งแม่ใจร้ายที่นำลูกเพิ่งคลอดมาทิ้งได้ลงคอจากการสอบสวนนายเสริมศักดิ์ สารยศ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9849 บ้านเหล่า ม.5 ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง ซึ่งเป็นคนพบเด็กทารกคนแรกให้การกับพนักงานสอบสวนว่า ก่อนที่ตนจะมาพบ ตนขับรถจักรยานยนต์กำลังจะไปสวน เมื่อขับมาตามถนนสายหลังโรงเรียน สังเกตเห็นกระเป๋าและคล้ายกับตุ๊กตาอยู่ข้างทางจึงจอดรถ ตอนแรกคิดว่าเป็นตุ๊กตาพอไปดูใกล้ๆ ปรากฏว่าเป็นเด็กทารกนอนดิ้นไปมาดิ้นมายังมีชีวิตจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจประตูยามบ้านเหล่า ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว แม่
อย่างไรก็ตาม คาดว่าแม่ใจร้ายน่าจะเป็นพวกวัยรุ่นที่รักสนุกแต่ไม่ยอมป้องกัน ไม่มีปัญญาเลี้ยงพอคลอดลูกจึงยัดใส่กระเป๋า แล้วนำมาทิ้งข้างถนนสายดังกล่าว แต่ด้วยความกลัวลูกเสียชีวิตจึงเอาลูกออกมาวางใกล้ๆ กระเป๋า ก่อนที่นายเสริมศักดิ์จะมาพบดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบประวัติคนไข้ที่ตั้งท้องจากโรงพยาบาลเพื่อติดตามแม่ใจร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.