สลด ดช. 10 ขวบผูกคอตายในห้องเรียน รับเปิดเทอมใหม่

0
879

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2559 จากที่มีข่าวว่ามีนักเรียนชั้นประถมปีที่ 4 ผูกคอตายในชั้นเรียนในพื้นที่เขตการศึกษาประถมศึกษา จังหวัดกำแพงเพชร เขต 2 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  พ.ต.อ.เอนก จันทร์ศร ผกก.สภ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.00 – 07.30 น.ของวันนี้ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบึงสามัคคี ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กชายผูกคอตายที่ห้องเรียนชั้นประถมปีที่ 4 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบึงสามัคคี
พ.ต.อ.เอนกกล่าวว่า เด็กชายผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ คือด.ชA (นามสมมติ) อายุ 10 ปี ป่วยเป็นเด็กบกพร่องทางการเรียนรู้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยแพทย์ โรงพยาบาลบึงสามัคคี ร่วมกันทำการชันสูตรพลิกศพ และได้เชิญผู้อำนวยการโรงเรียน, ครูเวร, พร้อมด้วยเพื่อนนักเรียนที่รู้เห็นเหตุการณ์ มาทำการสอบปากคำด้วย และจากการสอบปากคำเบื้องต้น เชื่อว่าเกิดจากการกระทำของด.ชA เอง และผู้ปกครองซึ่งเป็นมารดาของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจกับการเสียชีวิตของบุตรชายในครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามทราบว่า ด.ช.Aปกติเป็นคนร่าเริง แต่ขี้ใจน้อย ช่วงหลังมีอาการเหม่อลอย และมีปัญหาทางบ้าน เนื่องจากทั้งบิดาและมารดาป่วยหนัก จึงคาดว่าเป็นสาเหตุให้ด.ช.A คิดสั้น ใช้เชือกสีขาวผูกกับกลอนประตูห้องเรียนช่วงที่ยังไม่มีเพื่อนๆมาถึงห้อง แล้วแขวนคอตายรับเปิดเทอมใหม่

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.