ศึกชิงมรดกน้ำพริกเผายังไม่จบ แม่ประนอมส่งทนาย ทวงลูกสาวคนโต

0
1499

ตามที่นางประนอม แดงสุภา อายุ 87 ปี เจ้าของบริษัทผู้ก่อตั้ง น้ำพริกเผาแม่ประนอม ได้ออกมาร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมกับศูนย์บริการประชาชนให้ช่วยเหลือกรณีนางศิริพร แดงสุภา ลูกสาวคนโตและลูกเขยฮุบกิจการ ปลอมเอกสารโอนที่ดินมรดกไปเป็นของตัวเอง ต่อมาม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มาไกล่เกลี่ยจนลูกสาวคนโตรับปากว่าจะคืนสมบัติให้นั้น

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 พ.ค. นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความของแม่ประนอม ได้เดินทางมาที่หน้าบริษัทพิบูลย์ชัยน้ำพริกเผาไทยแม่ประนอม จำกัด เลขที่ 68/10 ถนนบรมราชชนนี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม มาเผื่อส่งหนังสือ ถึงนางศิริพร แดงสุภา ลูกสาวคนโต ที่เคยรับปากจะทำตามเงื่อนไขที่ นางประนอม แดงสุภา ตามที่ไกล่เกลี่ยไว้

โดยเนื้อความในจดหมาย ระบุว่าจากการที่ นางศิริพร รับปากจะคืนทรัพย์สินให้ ได้แก่ ที่ดินสิ่งปลูกสร้างที่ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา, ที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่หมู่บ้านศรษฐกิจเก่า,หุ้นบริษัท พิบูลย์ชัย น้ำพริกเผาแม่ประนอม 18,200 หุ้น, เงินปันผลของบริษัท เดือนละ 1 ล้านบาท และในส่วนที่แม่ประนอมขอคืนจากลูกสาวคนโต แต่ นางศิริพร ยังไม่รับปาก คือ เงินสด 300 ล้านบาท แลกกับหุ้นของบริษัท ของ นายศิริชัย แดงสุภา สามีแม่ประนอม ที่เสียชีวิตไปแล้ว 20,000 หุ้น และผลกำไรของบริษัทตั้งแต่ปี 2556 รวมถึงที่ดินในอำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม 9 แปลง

โดยในวันที่ 30 พฤษภาคม ศาลจังหวัดตลิ่งชัน นัดไต่สวนคดีต่อไป

 

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.