“วัวสาวสวย”!!….สุดช้ำ ถูก”ชายสูงวัย “ข่มขืนยับ!! กลางสวน ชนิดจับได้คาหนังคาเขา ยืนเปลือยกายล่อนจ้อน #หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”#ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#

ตำรวจได้แจ้งข้อหานายเอ ว่า กระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัลโดยเปลือยกายหรือเปิดเผยร่างกาย

0
1830
ลุงข่มขืนวัว
ลุงข่มขืนวัว

#หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”#ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#

หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"

เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ประชาชน     ผดุงความธรรมในสังคม

  #เปิดอ่านทาง WEBSITE:

HTTPS://WWW.THAILANDWORLDNEWS.COM

หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย#

#นายสิทธิชัย ไชยกิจ (ชัย บางสะแก)  

เจ้าของ-บรรณาธิการ #

#ติดต่อกองบรรณาธิการ ##ประสงค์ ส่งข่าวสาร-ประชาสัมพันธ์

ร้องเรียนขอความเป็นธรรม

”เครือข่ายบุติธรรม”

ส่งที่อีเมล : THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COMเครือข่ายยุติธรรม เพื่อความเป็นธรรมในสังคม

***************************

วัวสาว!!….ช้ำ ถูก”ชายสูงวัย”ข่มขืนยับ!!!!!!!!!!!!!!

“ลุง”เห็น”วัว”สาวถูกใจในรูปร่าง เกิดอารมณ์พิศสวาท ขืนใจ”วัว” จับได้คาหนังคาเขา ยืนล่อนจ้อน อ้างทำตามเพื่อน ลงมือมา 2 ครั้ง

ขืนใจวัวผลการค้นหารูปภาพสำหรับ วัวไทยตัวเมีย

ลุง เห็น”วัวสาว”สวยเกิดอารมณ์หื่น ขืนใจ”วัวสาว” ยับ

จับได้ชนิดคาหนังคาเขา ยืนเปลือยล่อนจ้อนในป่า

หนุ่มวินเล่านาทีเข้าจับตัว เจ้าของเผยมาซุ่มดูเพราะชาวบ้านเล่าให้ฟัง ผู้ต้องหาอ้างทำตามเพื่อน ลงมือมา 2 ครั้งแล้ว
ขืนใจวัว

     วันที่ 30 ส.ค. สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายสูงอายุกระทำอนาจารวัวเพศเมีย อายุประมาณ 2 ปี ที่หากินอยู่บริเวณชายป่า กลางซอย 26 คลองเตยพัฒนา ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงประสานไปยัง พ.ต.ท.รณน สุระวิทย์ รองผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ต.เฉลิมพล รุ่งรัตน์ สวป. และ ร.ต.อ.ธวัชชัย บัวเงิน รอง สวป. รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 68 ปี ชาว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ถูกเจ้าของวัวและชาวบ้านช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้ในสภาพที่เปลือยกายล่อนจ้อน และถูกเจ้าของวัวและชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ไปหลายครั้งด้วยความโกรธแค้นและรับไม่ได้กับพฤติกรรมที่เกิดขึ้น

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ วัวไทยตัวเมีย

ใกล้กันพบเสื้อและกางเกงถูกถอดทิ้งไว้ในป่า นอกจากนี้ยังพบรถตุ๊กตุ๊กของนายเอ ที่ขับมาจอดอยู่ริมถนน ซึ่งห่างจากจุดที่เข้าไปก่อเหตุประมาณ 100 เมตร ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวเอาไว้และนำเสื้อผ้ามาสวมใส่ ก่อนพาไปสอบปากคำที่ สภ.หาดใหญ่ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุบานปลายและถูกชาวบ้านรุมทำร้ายอีก

จากการสอบสวน นายเอ ให้การด้วยใบหน้าที่อมยิ้มโดยอ้างว่า ตนยังไม่ได้ลงมือทำอนาจารหรือข่มขืนวัว เนื่องจากเจ้าของมาพบเสียก่อน แต่ยอมรับว่าเคยข่มขืนวัวตัวนี้มาแล้ว 2 ครั้ง เพราะทำตามเพื่อนอีกคน ที่เคยข่มขืนวัวมาก่อน จึงนึกสนุกอย่างลองทำบ้าง แต่ครั้งนี้ยังไม่เสร็จเพราะวัวดิ้นและเจ้าของตามมาพบเสียก่อน

นายเอ ยังอ้างอีกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถตุ๊กตุ๊กมาจอดบริเวณชายป่าและเดินเข้าไปจูงวัวตัวซึ่งกำลังกินหญ้าออกจากฝูง นำมามัดกับตอไม้ให้เชือกติดกับจมูก เพื่อไม่ให้วัววิ่งหนี แต่มาครั้งนี้วัวดิ้นมากจึงทำยากและเจ้าของมาพบก่อน และยืนยันว่าตนเพียงแค่สนุกตามเพื่อนเท่านั้น และมีเมียมาแล้ว 2 คน คนแรกเสียชีวิต ปัจจุบันอยู่กับคนที่สอง

ขณะที่ นายปรีชา ชัยมุณี อายุ 50 ปี หนุ่มวินจยย.ที่เข้ามาช่วยจับคนร้าย กล่าวว่า ขณะที่เข้าไปช่วยกันจับตัว นายเอ พบว่าที่ขามีคราบอสุจิเต็มไปหมด บริเวณที่วัวถูกนำไปล่ามก็มีร่องรอยคราบอสุจิด้วย จึงคิดว่าน่าจะข่มขืนวัวเสร็จแล้ว ด้านเจ้าของวัวระบุว่า ตนนำวัวมาเลี้ยงไว้ที่ชายป่าบริเวณนี้เป็นประจำ

และก่อนหน้านี้ชาวบ้านมาบอกกับตนว่ามีชายต้องสงสัยแอบมากระทำอนาจารวัวของตนหลายครั้ง วันนี้จึงได้มาแอบซุ่มดู และพบกับ นายเอ ที่อยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อนกำลังพยายามกระทำอนาจารวัวตนอยู่ เมื่อเห็นตนก็ทำทีเหมือนกับว่าเข้ามาเก็บผักเก็บหญ้าและปฏิเสธว่าไม่ได้ทำแต่อย่างใด จึงได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนมาช่วยกันจับกุม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานายเอ ว่า กระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัลโดยเปลือยกายหรือเปิดเผยร่างกาย แต่คดีนี้เป็นเพียงคดีลหุโทษ ตำรวจได้ทำการเปรียบเทียบปรับไป 300 บาทเท่านั้น ก่อนได้รับการปล่อยตัวไป

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.