ภัยแบบใหม่ ลูกค้าหนุ่มทำทีเช่าห้องพัก สบโอกาสลักทีวี

0
1190

หนุ่มอ้างเป็นเซลล์แมน วางแผนเช่าเปิดห้องรีสอร์ท ลักทรัพย์ทีวี

                  วันที่ 19 มิ.ย. 59 พ.ต.อ.ปฏิยุทธ สิงห์สมโรจน์ ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งจาก น.ส.วราภรณ์ เชื้อฉ่ำหลวง เจ้าของไวท์เฮ้าส์รีสอร์ทอพาร์ทเม้นท์ ถ.เดชอุดมซอย 14/15 ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา มีชายหนุ่มทำทีเป็นลูกค้าไปขอเปิดห้องพักกับพนักงาน แล้วถืิโอกาสขโมยโทรทัศน์ที่มีอยู่ภายในห้องพักบริการแขกที่มาพักหลบหนีไปอย่าง เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา
น.ส.วราภรณ์ฯ กล่าวว่า วันที่ 9 มิ.ย.59 ได้มีชายหนุ่มบุคคลิกดี อายุประมาณ 25-35 ปี ผิวขาว สูง 165-170 เซนติเมตร ตัดผมรองทรง มาขอเปิดห้องพัก 1 ห้องที่อพาร์ทเม้นต์ ซึ่งชายหนุ่มเป็นลูกค้าประจำที่มาขอเปิดห้องพักที่อพาร์ทเม้นต์อยู่เป็นประจำในช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา ได้อ้างว่าทำงานเป็นเซลล์ขายสินค้าต้องเดินทางออกต่างจังหวัดเป็นประจำ มาเปิดห้องพักครั้งละ 3-4 คืน ทำให้พนักงานไว้ใจในช่วงระยะหลังจึงไม่เรียกขอตรวจดูบัตรประชาชนของชายหนุ่มนี้ พนักงานได้เปิดพักห้องหมายเลข 8 ให้พัก ต่อมาวันที่ 10 มิ.ย. ได้เปิดห้องพักหมายเลข 9 เพิ่มอีก 1 ห้อง อ้างว่าจะมีเพื่อนมานอนพัก จนวันที่ 12 มิ.ย.ชายดังกล่าวหายตัวไปจากห้องพัก เมื่อพนักงานเข้าไปตรวจสอบในห้องพัก พบว่า โทรทัศน์แอลอีดี ขนาด 32 นิ้ว ยี่ห้อโตชิบ้า หายไปจากห้องพักหมายเลข 8
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณทางเดินเข้าห้องพักพบว่า เมื่อเวลา 02.12 น. วันที่ 11 มิถุนายน ชายคนดังกล่าวได้ยกโทรทัศน์เครื่องที่หายไปออกมาจากห้องพักหมายเลข 8 แล้วนำไปซ่อนไว้ในห้องพักหมายเลข 9 ก่อนจะอาศัยจังหวะที่พนักงานเผลอขโมยยกโทรทัศน์หลบหนีไป จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมาให้ติดตามคนร้ายรายนี้
พ.ต.อ.ปฏิยุทธ กล่าว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดไปสอบถามตามโรงแรมและอพาร์ทเม้นท์ใกล้เคียงที่คนร้ายอาจจะเคยไปเข้าพัก ติดตามเบาะแสหาคนร้ายรายนี้เร่งด่วนแล้ว แต่ขณะนี้ยังไม่พบเบาะแสแต่อย่างใด คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนมาจากที่อื่น หากใครพบเห็นชายคนร้ายลักษณะในภาพสามารถแจ้งได้ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา โทร.044-242056 เพื่อนำไปสู่การจับกุมดำเนินคดี มิให้เป็นภัยต่อสังคมต่อไป

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.