“พี่เขย”ข่มขืนน้องเมียพิการดีกรีนางงามประกันตัวแล้ว!! -ตร.ดูแลเข้ม

ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวว่า และจะขอให้การในชั้นศาล

0
1477

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2560

กรณีนายสุพจน์ อายุ 58 ปี อยู่ ต.น้ำรึม อ.เมือง จ.ตาก

ซึ่งเป็นพี่เขยตกเป็นผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเรา นางสาวปลา (นามสมมติ) อายุ 33 ปี สาวพิการแขนขา ดีกรีนางนพมาศ แม่ค้าขายลอตเตอรี่

“พ.ต.ท.ภาณุวัฒน์ เกิดแสง” สารวัตร สารวัตร สอบสวน สภ.เมืองตาก จ.ตาก เจ้าของคดี ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวว่า และจะขอให้การในชั้นศาล พนักงานสอบสวนได้นำตัวฝากขังที่ศาล โดยผู้ต้องหาเตรียมเงินสด 500,000 บาท (ห้าแสนบาท) ไว้เพื่อประกันตัว แต่ศาลเรียกแค่ 200,000 บาท (สองแสนบาท) ให้ประกันตัวออกไปต่อสู้คดีข่ม2

ได้เรียกตัวนางสาวปลา แม่ค้าขายลอตเตอรี่พิการแขนขา น้องภรรยาผู้ต้องหา มารดา และสามี มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ นอกจากนี้พนักงานสอบสวนยังต้องหาพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ มาประกอบสำนวนการสอบสวน ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาพ.ต.ท.ภีมะพงศ์ มัดจุ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองตาก เปิดเผยว่า แม้ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธในชั้นสอบสวนก็ไม่เป็นปัญหา เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาจะกระทำได้ แต่เจ้าหน้าที่มั่นใจในพยานหลักฐาน ทั้งพยานบุคคล พยานแวดล้อม หลักฐานประกอบสำนวนการสอบสวนมีความแน่นหนาสามารถดำเนินคดีกับผู้ต้องหาได้ ขณะนี้ได้เร่งดำเนินการไปแล้วกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ เหลือหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์อีกเพียงเล็กน้อย ก็สามารถสรุปสำนวนส่งให้อัยการพิจารณาได้ข่ม1

ด้านนางสาวปลา กล่าวว่า ขณะนี้ฝ่ายผู้ต้องหาพยายามส่งคนมาไกล่เกลี่ยเพื่อให้ยอมความ ตนและสามียังไม่ยอมความ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม แต่ถ้าจะยอมความกันต้องให้มายืนยันต่อหน้าตำรวจว่าได้กระทำความผิดจริง พร้อมทั้งบันทึกปากคำไว้เป็นหลักฐาน แต่ทั้งนี้อยู่ระหว่างพิจารณายังไม่ได้มีการตกลงใดๆทั้งสิ้น

ส่วน นางสาวปลา กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ขณะนี้ตนและสามีได้ออกจากบ้านพักฉุกเฉินมาอยู่บ้านเช่า โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหมุนเวียนมาดูแลเพื่อความปลอดภัยทุกวัน เนื่องจากทั้งสองคนเป็นผู้พิการไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ และต้องตื่นแต่เช้าออกขายลอตเตอรี่ทุกวัน จึงเกรงจะไม่ปลอดภัย

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.