เผย!!!”เรื่อง-ภาพคลิป) “พระ” หึงหวง”สีกา”บุก”ศาลเจ้า” ทะเลาะเสียงดัง แล้วกระชากผมเหวี่ยงไปมาอย่างแรง  #หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”#ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#

พระสงฆ์ทะเลาะกับผู้หญิงในเรื่องชู้สาว และหึงหวงไม่เหมาะสมกับผ้าเหลืองที่ใส่

0
1072

เปิดคลิปจากล้องวงจรปิดแฉ”จีวร” ร้อนฉ่า! “พระ” หึงหวง”สีกา”บุก”ศาลเจ้า” ทะเลาะสีกาเสียงดัง ก่อนกระชากผมเหวี่ยงไปมาอย่างแรง 

คนดูแลศาลเจ้าชื่อดัง เปิดคลิปจากล้องวงจรปิดแฉ หลังพระบุกมาที่ศาลเจ้า ทะเลาะสีกาเสียงดัง กระชากผมเหวี่ยงไปมาอย่างแรง ด้วยความหึงหวง

    (คลิป)”พระ”กับ”หญิงสาว”พูดคุย ก่อนมีมีปากเสียงกัน

    มีการเผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิด ณ.”ศาลเจ้าทองแดง” ต.มาบไผ่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นคลิปขณะที่หญิงสาว อายุราว 35 ปี นั่งอยู่ที่โต๊ะกลางศาลาของศาลเจ้าทองแดง และพระสงฆ์รูปหนึ่ง อายุประมาณ 60 ปี ซึ่งนั่งที่โต๊ะเดียวกันก่อนจะมีการพูดคุย พร้อมคนขับรถของพระรูปนั้นที่มาด้วย 2 คน ซึ่งนั่งอยู่โต๊ะถัดไปจากนั้นพระกับหญิงสาวคนดังกล่าวได้มีการพูดคุยกัน จนกระทั่งมีปากเสียง สักพักพระได้เดินไปจับศีรษะของหญิงสาวรายนั้น เหวี่ยงไปมาอย่างแรง จากนั้นคนขับรถได้เข้ามาห้ามปราม ก่อนที่พระรูปนั้น จะเดินไปหยิบกุญแจรถที่อยู่ในกระเป๋าสะพายของผู้หญิง แล้วขับรถออกไป แต่พอออกไปสักพักก็กลับเข้ามาแล้วลงมาเรียกผู้หญิงให้กลับไปด้วยกัน โดยภาพจับได้ขณะที่ขับรถเข้ามาแล้วผู้หญิงเดินไปหาที่รถ ก่อนจะให้ผู้หญิงขับและพระได้นั่งที่เบาะหลังแล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว

จากการเปิดเผยของนายกมล ไทยประดิษย์ อายุ 38 ปี และนายสมพงษ์ รัตนพรเสถียร อายุ 31 ปี ซึ่งผู้ดูแลศาลเจ้าที่เกิดเหตุ โดยนายสมพงษ์ ได้เล่าว่าเมื่อวันที่ 28 ส.ค. เวลาประมาณ 10.00 น.ที่ผ่านมา ได้มีผู้หญิงอายุราวๆ 30-35 ปี มานั่งรอไหว้ขอพรอากงที่จะเข้าทรงเวลาบ่ายโมง แต่พอถึงเวลา 11.00 น. ได้มีพระสงฆ์อายุราวๆ 60 ปี มากับคนขับรถผู้ชาย 2 คนที่มีอายุแล้วได้ขับรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ซ สีบรอนซ์ ทะเบียน ชลบุรี เข้ามาจอดในศาลเจ้า

แล้วพระสงฆ์ก็เดินมานั่งกับผู้หญิง ส่วนคนขับรถก็ได้เดินมานั่งที่โต๊ะข้างๆ กันและในตอนนั้น คนทั้ง 2 คนก็นั่งอยู่หลังโต๊ะอีกตัวที่อยู่ด้านหลังของพระสงฆ์ พอพระได้นั่งพูดคุยชวนให้ผู้หญิงกลับแต่ผู้หญิงไม่ยอมกลับพระจึงได้ลุกเดินไปกระชากผมของผู้หญิงอย่างแรง ก่อนที่พระจะเดินมาหยิบเอากุญแจรถเก๋ง ยี่ฮ้อ มาสด้า 2 สีดำป้ายแดง ขับออกไปก่อนจะออกไปพระก็ได้จอดรถลงมาเรียกอีกรอบแต่ผู้หญิงก็ยังไม่กลับจนพระได้ขับรถออกไปประมาณ 5 นาทีก็กลับเข้ามาใหม่ แต่รอบนี้ผู้หญิงได้เดินไปหาที่รถก่อนพระจะไปนั่งที่เบาะหลัง แล้วให้ผู้หญิงเป็นคนขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว

โดยนายสมพงษ์ยังได้เล่าต่ออีกว่า สาเหตุที่พระสงฆ์ทะเลาะกับผู้หญิงเป็นเรื่องชู้สาว และหึงหวงว่าผู้หญิงไปมีชายอื่น และด่าทอต่างๆ นานา จนตนคิดว่าพฤติกรรมนี้ช่างไม่เหมาะสมกับผ้าเหลืองที่ใส่ ทั้งยังกระทำเรื่องเสื่อมเสียในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่ผู้คนมากราบไหว้และทำเรื่องเสื่อมเสียทางศาสนา แต่คนขับรถที่มาด้วย 2 คนก็ยังดีที่ยังช่วยห้าม โดยเมื่อถามว่ามาจากไหนคนขับรถก็ตอบว่าวัดอยู่ทาง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ตนจึงอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบด้วยและช่วยกันสอดส่องดูแลเพื่อไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

   ส่วนนายกมล คนดูแลศาลเจ้าอีกคน ก็เล่าว่า เพิ่งเคยเห็นกะตาตัวเองถึงพฤติกรรมของพระสงฆ์รูปนี้ทำเหมือนศาลเจ้าของตน เป็นเหมือนตลาดนัด ที่มีเรื่องชู้สาวกันและมานั่งทะเลาะกัน โดยไม่สนใจถึงสถานที่และไม่ให้เกียรติสถานที่เลย และยังเป็นพระกับสีกามานั่งทะเลาะกันในที่ที่คนมากราบไหว้กัน มันก็เลยดูแล้วไม่เหมาะสมและไม่สมควรอย่างยิ่ง

*******************************************

#หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”#ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"

เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ประชาชน

ผดุงความธรรมในสังคม

  #เปิดอ่านทาง WEBSITE:

HTTPS://WWW.THAILANDWORLDNEWS.COM

หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย#

#นายสิทธิชัย ไชยกิจ (ชัย บางสะแก)

เจ้าของ-บรรณาธิการ #

#ติดต่อกองบรรณาธิการ ##ประสงค์ ส่งข่าวสาร-ประชาสัมพันธ์

ร้องเรียนขอความเป็นธรรม”เครือข่ายบุติธรรม”

ส่งที่อีเมล : THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COMเครือข่ายยุติธรรม เพื่อความเป็นธรรมในสังคม

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.