ผู้ว่าฯ…”กินเด็กเป็นของหวาน” ส่อเค้าวืด!!!..ผลสอบ “พ่อเมืองสามหมอก”กับอดีต”ผู้ว่าฯ” 18 ปากพยานพื้นที่ไม่ระบุ เปิป!!..”เด็กสาว” เป็นขนมหวาน

0
690

ยังไม่พบว่า พ่อเมืองแม่ฮ่องสอน-อดีตผู้ว่าฯแม่ฮ่องสอนคนเก่าไปซื้อบริการเยาวชน

แหล่งข่าวระดับสูงจากกระทรวงมหาดไทย กล่าวเปิดเผยการสอบสวน”นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์” ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน หลังถูกพาดพิงมีส่วนเกี่ยวกับการซื้อบริการเยาวชนที่ จ.แม่ฮ่องสอน ล่าสุดหลังจาก”นายประยูร รัตนเสนีย์” รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าว มีกระแสข่าวได้รายงานความคืบหน้ามายังนายกฤษฎา บุญราช ปลัดกระทรวงมหาดไทย และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทยรับทราบแล้ว

แหล่งขาวแจ้ง ได้มีการสอบสวนคนในพื้นที่จำนวน 18 คน ในรายงานยังระบุอีกว่า ต่อจากนี้ไปจะต้องมีการสอบเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเด็กในคดีที่กรุงเทพฯ เพิ่มอีก 2-3 ปาก ในส่วนของเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และกระทรวงยุติธรรม รวมถึงสอบถามเด็กโดยตรง ว่า ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอนได้ไปใช้บริการจริงหรือไม่

“รายงานในการสอบปากคำคนในพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน จำนวน 18 ราย ยังไม่พบว่า พ่อเมืองแม่ฮ่องสอนไปซื้อบริการเยาวชน ขณะที่อดีตผู้ว่าฯแม่ฮ่องสอนคนเก่า ที่ขณะนี้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯอุตรดิถต์ ก็ยังไม่มีหลักฐานอะไรที่ซัดทอดไปถึงแต่อย่างใด” แหล่งข่าวคนเดิม กล่าว.

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.