ผู้ประกาศข่าวสาว ฉุนขาด!!! แจ้งจับ เสี่ยกระสันต์สวาทขอเป็น”เมียน้อย”ขอเสพย์!!เซ็กส์สามครั้งต่อเดือน อัตรา กว่าสองแสน

ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า “worapong kheawmanee” แอดทักเข้ามาในเฟซบุ๊กอินบ็อกซ์ส่วนตัว จึงได้พูดคุยและมีการเจรจายื่นข้อเสนอเงิน 222,000 บาทต่อเดือน แลกกับการเป็นภรรยาน้อย

0
1060
        ดังเปรี้ยง!!!!!!…..

จากที่ “ปอเปี๊ยะ” หรือ “น.ส.กาลเวลา เสาเรือน” ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ ได้เดินทางมาที่กองบังคับการป้องกันปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ต.สุธิรพงษ์ ชัยศิริ ให้ดำเนินคดีกับชายอ้างเป็นผู้บริหารเอกชน ที่ส่งข้อความชักชวนเป็นภรรยาน้อย โดยเสนอจ่ายเงิน 2.2 แสนบาทต่อเดือน เพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ 

รวมภาพความเซ็กซี่ น่ารักสดใส ซาบซ่า ของ “ปอเปี๊ยะ” ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ มาให้ได้ชมกัน บอกคำเดียวว่าเด็ดจริงอะไรจริง ว่าแล้วตามไปชมภาพกันเลยจ้า


ผู้ประกาศข่าวสาวช่องเวิร์คพอยท์ แจ้งตำรวจ ปอท.

ตามจับเสี่ยทักเฟซบุ๊กเสนอให้เงินเดือนละ 2.2 แสน
แลกกับการเป็นเมียน้อย ขอมีเพศสัมพันธ์เดือนละ 3 ครั้ง

      ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ศูนย์ราชการฯ ถนนแจ้งวัฒนะ กทม. น.ส.กาลเวลา เสาเรือน หรือปอเปี๊ยะ อายุ 31 ปี ผู้สื่อข่าวสายสังคมของเวิร์คพอยท์ทีวี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ปัสสิทธิ์ ศรีสุโพธิ์ รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีต่อบุคคลที่โพสต์ข้อความสนทนายื่นเสนอเงิน 222,000 บาท แลกกับการเป็นภรรยาน้อย

       “น.ส.กาลเวลา”กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา มีคนใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า “worapong kheawmanee” แอดทักเข้ามาในเฟซบุ๊กอินบ็อกซ์ส่วนตัว จึงได้พูดคุยและมีการเจรจายื่นข้อเสนอเงิน 222,000 บาทต่อเดือน แลกกับการเป็นภรรยาน้อย ให้ไปหลับนอนตามโรงแรมที่นัดหมายกันทุกวันที่ 5, 15 และ 25 ของเดือน หรือมีเพศสัมพันธ์ 3 ครั้งต่อเดือน ต่อมาบุคคลดังกล่าวยังมีการวิดีโอคอลเข้ามาและพยายามให้ตนเปิดกล้องเพื่อดูใบหน้าตน เมื่อตนปฏิเสธก็มีการอัพค่าตัวเพิ่มให้อีก 65,000 บาท รวม 287,000 บาท นอกจากนี้ได้ส่งรูปผู้หญิงคนอื่นๆ แบบโป๊เปลือยที่บุคคลนั้นอ้างว่าเป็นภรรยาน้อยเหมือนกัน

        “น.ส.กาลเวลา”กล่าวต่อว่า ไม่รู้ว่ามีคนปลอมเฟซบุ๊กหรือเป็นเฟซบุ๊กคนนั้นจริงๆ ตนก็พยามนำข้อมูลในเฟซบุ๊กชายดังกล่าวซึ่งในโปรไฟล์ระบุเป็นผู้บริหารหลายแห่งมาก อาทิ ตำแหน่งเอ็กซ์คลูซีฟ ไดเรกเตอร์ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด โดยตนโทร.ไปเช็กค์ที่บริษัทดังกล่าวก็ไม่พบว่าเป็นผู้บริหารตามที่ลงข้อมูลไว้ การที่ตนออกมาเรียกร้องและมาแจ้งความดำเนินคดีทุกข้อหา แต่ต้องขอปรึกษาตำรวจเจ้าของสำนวนก่อนว่าเข้าข่ายข้อหาอะไรบ้าง และอยากเป็นตัวแทนผู้หญิงที่โดนแบบตนให้กล้าออกมาแจ้งความ

         เบื้องต้น ร.ต.อ.ปัสสิทธิ์ได้สอบปากคำ น.ส.กาลเวลาไว้ก่อน จากนั้นให้ฝ่ายสืบสวน บก.ปอท.ทำการตรวจสอบว่าเป็นเฟซบุ๊กจริงหรือไม่ก่อน หากจริงจะออกหมายเรียกเจ้าของเฟซบุ๊กมาสอบปากคำตามขั้นตอนกฎหมายเพื่อการดำเนินต่อไป

 

 

 

 

 

 



728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.