ผงะ…”ตำรวจ”ออกตรวจพบ”พ่อเลี้ยง”ทำอนาจารลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบในรถยนต์

0
1455

    ศูนย์ข่าวศรีราชา – ผกก.สภ.บางละมุง นำทีมรวบพ่อเลี้ยงหื่นขณะกำลังทำอนาจารลูกติดเมียวัย 9 ขวบ ในรถยนต์ แม่เด็กรู้ข่าวถึงกับฟิวส์ขาด ยันดำเนินคดีผัวตัวดีให้ถึงที่สุด

เวลา 13.30 น. วันนี้ (29 มี.ค.60) ” พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์” ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจออกตรวจตรารักษาความสงบเรียบร้อยภายในพื้นที่มาถึงบริเวณทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 ตอน 5 ขาเข้าพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้พบรถยนต์กระบะจอดซุ่มอยู่ริมถนนซึ่งเป็นสถานที่เปลี่ยว ลักษณะมีพิรุธจึงเข้าไปทำการตรวจสอบ

จากการเฝ้าดูพฤติกรรมคนในรถ พบภาพชายไทยนั่งอยู่กับเด็กหญิง และกำลังปลดซิปกางเกงจนเห็นอวัยวะเพศ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าตรวจสอบ และสามารถช่วยเหลือเด็กหญิงในรถออกมาได้ และยังพบว่า ที่มือของเด็กหญิงมีคราบน้ำเหนียวข้นเปรอะเปื้อน จึงควบคุมตัวชายเจ้าของรถไปทำการสอบสวน ทราบชื่อคือ นายวันชัย จันทร์ศรี อายุ 44 ปี

เบื้องต้น เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพขายผลไม้ในซอยสำนักงานที่ดิน ย่านพัทยาใต้ และได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ เดินทางไปซื้อผลไม้ที่ตลาดไท กทม. แต่ระหว่างเดินทางเกิดอารมณ์ทางเพศจึงล่อลวงให้ ด.ญ.เอ สำเร็จความใคร่ให้ และเคยกระทำในลักษณะนี้กับลูกเลี้ยงมาแล้ว 2 ครั้ง

ด้าน น.ส.แจ๋ว (นามสมมติ) อายุ 35 ปี มารดาของ ด.ญ.เอ กล่าวว่า ได้แต่งงานอยู่กินกับนายวันชัย มานาน 4 ปีเศษ โดยมีลูกสาวติดจากสามีเก่ามาด้วย 1 คน โดยปกติลูกสาวจะเรียนหนังสืออยู่ที่ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อปิดภาคเรียนจึงไปรับมาอยู่ด้วยกันได้ประมาณ 5 วันแล้ว และไม่คิดว่านายวันชัย จะมีพฤติกรรมเช่นนี้ เพราะที่ผ่านมา มีท่าทีว่ารักลูกสาวของตนเหมือนลูกในไส้ จึงรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก และขอยืนยันว่าจะดำเนินคดีต่อสามีใหม่ให้ถึงที่สุด และจะขอแยกทางกับนายวันชัย เพื่อเดินทางกลับบ้านเกิดไปอยู่กับลูกสาว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา นายวันชัย ว่า กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีโดยมิใช่ภรรยาของตนเอง ก่อนควบคุมตัวส่งร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองปรือ ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.