ปรากฎการใหม่ ณ. ที่ “จังหวัดเชียงราย “ทวนกระแสร์ ท้าทายเศรษฐกิจ ยุคตกต่ำ “ข้าวแกงบุฟเฟต์ โรงแรมไอแอมเชียงราย 29บาท อิ่มไม่อั้น!!” #หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย” #ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#

ไม่ได้มา ทานข้าวแกงบุฟเฟ่ต์ที่ "ไอแอม เชียงราย " โรงแรม&รีสอร์ท  ท่านละ 29 บาท อิ่มไม่อั้น  เปรียบเสมือน ท่านมาไม่ถึง"จ้งหวัดเชียงราย"

0
1292
ข้าวแกงบุฟเฟ่ต์ โรงแรม&รีสอร์ทไอแอม เชียงราย 29 บาท อิ่มไม่อั้น
ข้าวแกงบุฟเฟ่ต์ โรงแรม&รีสอร์ทไอแอม เชียงราย 29 บาท อิ่มไม่อั้น

#หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”

#ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#

หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"

เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ประชาชนผดุงความธรรมในสังคม

#เปิดอ่านทาง WEBSITE:

HTTPS://WWW.THAILANDWORLDNEWS.COM

หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย#

#นายสิทธิชัย ไชยกิจ (ชัย บางสะแก)

เจ้าของ-บรรณาธิการ #

#ติดต่อกองบรรณาธิการ ##ประสงค์ ส่งข่าวสาร-ประชาสัมพันธ์

ร้องขอความเป็นธรรม”เครือข่ายบุติธรรม”

”ส่งที่อีเมล : THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COMเครือข่ายยุติธรรม เพื่อความเป็นธรรมในสังคม

******************************

เกิดปรากฎการใหม่ ณ. ที่ จังหวัดเชียงราย

ทวนกระแสร์ ท้าทายเศรษฐกิจ ยุคตกต่ำ

“ข้าวแกงบุฟเฟต์ โรงแรมไอแอมเชียงราย 29บาท อิ่มไม่อั้น”ข้าวแกงบุฟเฟต์ไอแอมเชียงราย

เมื่อ ทาง โรงแรม&รีสอร์ท ไอแอม เชียงราย(ไอแอม เชียงราย ไวท์ บริค วิลลา )(I Am Chiang Rai Resort)ซึ่งเป็น โรงแรม&รีสอร์ท ระดับ 4ดาว เด่นของจังหวัดเชียงราย ที่เปิดบริการ มากิจการ โรงแรม&รีสอร์ท ไอแอมเชียงราย มานานนับเป็นสิบปีแล้ว ได้เห็นสภาวะเศรษฐกิจ ของประเทศที่ตกอยู่ในสภาวะที่ถดถอยย่ำแย่ การค้า ประสบปัญหาซบเซา แถมยังโดนเร่งรัดหนี้ ทั้งๆที่เป็นธนาคารของรัฐฯ ประชาชนทั่วไปก็ไม่มีกำลังซื้อ ด้วยขาดสภาพคล่องทางการเงิน

โดย ท่านประธานบริหาร-เจ้าของ

คุณ กัลย์รัตน์ ใจยืนในภาพอาจจะมี Kanyarat Jaiyuen, ภาพเซลฟี่, ภาพระยะใกล้ และสถานที่ในร่ม

ได้เปิดเผยว่าทางโรงแรมไอแอมเชียงรายฯ เลยจัดเปิดขาย ข้าวแกงแบบบุฟเฟ่ต์ ชนิดอิ่มไม่อั้น ในราคาเพียงท่านละ 29 บาทเท่านั้น เป็นการทวนสวนกระแสร์สภาวะเศรษฐกิจที่กำลังตกต่ำอยู่ในขณะนี้ จึงเป็นการข่วยสังคมในการได้ทานอาหารดี มีคุณภาพในราคาที่ถูกแสนถูก

โดยได้จัดเปิดขายภายในสถานที่ห้องอันโอ่โถงอลังการของโรงแรม และบริเวณสวนสวยของรีสอร์ท ของโรงแรม โดย ตักอาหารทานได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และเวลา เอาชนิดอิ่มไม่อั้นไม่อิ่มไม่ต้องเดินออกไป โดยขายในราคา เพียง ท่านละ 29 บาท ภายใต้สโลแกนว่า

“ข้าวแกงบุฟเฟต์ โรงแรมไอแอมเชียงราย 29บาท อิ่มไม่อั้น”ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, สถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง, สถานที่ในร่ม และอาหารในภาพอาจจะมี ต้นพืช และอาหาร

ข้าวแกงบุปเฟ่ต์ 29บาท อิ่มไม่อั้น
ข้าวแกงบุปเฟ่ต์ 29บาท อิ่มไม่อั้น

    ภาพ”โรงแรมไอแอมเชียงราย” ถ่ายจากโดรน

ทั้งนี้ได้เริ่มเปิด ตั้งแต่ วันที่ 18 กันยายน 62 ที่ผ่านมา นับแต่วันแรกที่เปิดมา ก็พบความสำเร็จ อย่างงดงาม ชาวเชียงราย และต่างถิ่น ได้พากันหลั่งไหลกันมาทานกันอย่างเนืองแน่น ระดับ ประมาณ 500ท่าน ชนิด ข้าวหุงไม่ทัน วันแรกต้องปิดบริการ ชั่วคราวเป็นระยะ ระยะ เพราะหุงข้าวสุกไม่ทันขาย แต่กับข้าว ที่มีประมาณ 30 กว่าอย่าง มีการเสริฟเติมได้ทันอย่างต่อเนื่องชนิดไม่อั้น ไม่ขาดตอนเลยทีเดียว และวันต่อๆมาก็มีปริมาณ การเข้ามารับประทานในอัตราเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และจากปากท่านที่มาทาน ต่างชมเปาะถึงความอร่อย ของรสชาดควมใหม่สดของอาหาร และความสอาด ที่ปรุงผลิตโดย ผู้ทรงคุณวุฒิ ด้านโภชนาการ ที่ทางโรงแรมไอแอมฯ ได้กล้าจ้างในอัตราที่สูง อีกทั้งวัตถุดิบที่ใช้ปรุงอาหารก็ทำขึ้นเอง ทั้งยังกล้าซื้อวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างดีมีราคาสูงกว่าวัตถุดิบทั่วๆไป ทั้งด้านเครื่องปรุงก็ยังพิถีพิถัน คัดของดีของแต่ละท้องถิ่น อย่างเช่น พริกแห้ง จากดำเนินสดวก มะพร้าวก็ใช้มะพร้าวจากทางภาคใต้ ซื้อมาเป็นลูก ปอกเปลือก ขูดเนื้อมะพร้าวเอง คั้นเนื้อมะพร้าวออกมาเป็นกระทิสดๆ กระปิก็ใช้ของคลองโคน เกลือทะเลบ้านแหลมเพชรบุรี น้ำตาลมะพร้าว และน้ำปลาแท้ๆจากสมุทรสงคราม เป็นต้น

      แต่แม้จะขายดีอย่างไร ก็ใช่ว่าจะมีกำไร อยู่ในสภาพเสมอตัว และบางทีก็ขาดทุน ขนิดยิ่งขายมายื่งขาดทุนมาก แต่ที่ทางโรงแรม ไอแอมฯ ได้ทำการขายบุฟเฟต์ ที่อย่างเสมอตัวและขาดทุน  ก็ด้วยทางโรงแรม ได้ตระหนักถึงสภาวะเสรษฐกิจที่ถดถอยนี้ จึงเป็นการทวนกระแสร์

     โดยใช้เป็นงบของทางโรงแรมที่ยอมขายในราคาเพียง 29 บาท อิ่มไม่อั้น นี้ได้ ที่ถึงแม้จะ เสมอตัว กับ ขาดทุน ก็ถือว่าเป็นการช่วยสังคมโดยรวม ที่ให้ ท่านๆ ได้ทานอาหารคุณภาพ รสชาดอร่อย แต่ราคาย่อมเยาว์  ชนิดถูกจนเกินกว่าที่จะกล่าวได้  

      ดังนั้นจึงเรียนเชิญ ชาวเชียงราย และท่านจากที่ต่างๆ ที่ได้มาเชียงราย โปรดมาทาน ข้าวแกงบุฟเฟ่ต์ โรงแรม &รีสอร์ท ไอแอม เชียงราย(ไอแอม เชียงราย ไวท์ บริค วิลลา )(I Am Chiang Rai Resort) ซึ่งเป็งแรมระดับมาตราฐาน 4ดาว ตั้งอยู่ที่ :241 ม.8 ป่าข่า-ป่าตึง ต.สันทราย อ.เมือง, อำเภอเมืองเชียงราย, เชียงราย, ไทย 57000 ไอแอม เชียงราย ไวท์บริค วิลล่า (I Am Chiangrai White Brick Villa) โรงแรมหรูสไตล์บูติก จำนวน 33 ห้อง  แต่ละห้องนั้นออกแบบมาได้หรูหราโอ่อ่า เหมาะที่จะพักแบบครอบครัวมากๆเลยค่ะ การออกแบบห้องพักแต่ละห้อง จะมีดีไซน์ที่ไม่ซ้ำกัน ภายในห้องก็ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครันอีกด้วย ไอ แอม เชียงราย ไวท์บริค วิลล่า ถือได้ว่าเป็นที่พักที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นมากๆแห่งหนึ่งในเชียงรายเลย รีสอร์ทจะอยู่ห่างจากตลาดเชียงรายไนท์บาซาร์และอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายโดยใช้เวลา 10 นาที และห่างจากสนามบินเชียงรายและวัดร่องขุ่น….ตลอดทั้งที่ห้องพักที่สวยหรูสุสบายเมื่อได้มาพัก และยังมีห้องอาหาร อีกทั้ง ห้องประชุม-จัดเลี้ยงที่สุดหรู สมเกียรติทั้งาน แต่ง งานประชุม -งานสัมนา และงานต่างๆ

ห้องประชุม-ห้องแต่งงาน
ห้องประชุม-ห้องแต่งงาน

แม้กระทั่งการจัดคอนเสริร์ตต่างๆ ซึ่ง ช่วงปลาย เดือน พฤศจิกายน จะมีการจัดงานใหญ่  ณ.ที่ประชุมแห่งนี้ จะแจ้งรายละเอียดให้ทราบอีกครั้ง

ข้อมูลติดต่อ :241 ม.8 ป่าข่า-ป่าตึง ต.สันทราย  อำเภอเมืองเชียงราย, เชียงราย,ประเทศไทย 57000I-am-Chiangrai-hote-Map.

โทรศัพท์ 053-151-270 ,088-269-5269

https://www.facebook.com/IAmChiangRaiWhiteBrickVilla/….http://www.painaidii.com/business/150494/i-am-chiangrai-white-brick-villa-57000/lang/th/

อย่างลืม มาเชียงราย พักที่โรงแรม  โรงแรม&รีสอร์ท ไอแอม เชียงราย(ไอแอม เชียงราย ไวท์ บริค วิลลา )(I Am Chiang Rai Resort)

ทานข้าวแกงบุฟเฟ่ต์  ท่านละ 29 บาท อิ่มไม่อั้น 

มาเชียงราย ไม่พักที่ โรงแรม  โรงแรม&รีสอร์ท ไอแอม เชียงราย(ไอแอม เชียงราย ไวท์ บริค วิลลา )(I Am Chiang Rai Resort)

ไม่ได้มา ทานข้าวแกงบุฟเฟ่ต์ที่

“ไอแอม เชียงราย ” โรงแรม&รีสอร์ท 

ท่านละ 29 บาท อิ่มไม่อั้น 

เปรียบเสมือน ท่านมาไม่ถึง”จ้งหวัดเชียงราย”

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.