บุกทลายแหล่งค้ากาม!!บุกจับรร.ดังเมืองนนท์ ลอบค้ากามสาวต่างด้าว ผงะ!พบถุงยางเกลื่อนห้อง (คลิป)

0
1158

กดภาพ(ชมคลิป)

ชุดเฉพาะกิจกรมการปกครองพร้อมกำลังตำรวจ -ทหาร บุกจับค้าประเวณีในตึกแถว 2 ชั้น ย่านเมืองนนทบุรี ของนายประเสริฐ สุขขี หรือโกลัก ผู้ต้องหาคนสำคัญเจ้าของนาตารีอาบอบนวด ที่ยังหลบหนีคดี เผยมีใบอนุญาตโรงแรมแต่ไม่มีแขกพัก ปล่อยให้มีต่างด้าวขายบริการ รวบคนดูแลหญิงต่างด้าว 16 คน คนไทย 6 คน ส่งสภ.เมืองนนทบุรี ดำเนินคดีพร้อมเสนอผู้ว่าถอนใบอนุญาต

  ได้รับการร้องเรียนว่าแอบลักลอบค้าประเวณี

เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมานายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผอ.ส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม กรมการปกครอง นายรัฐวิทย์ จิตสุจริตวงศ์ หัวหน้ากลุ่มสืบสวนสอบสวนคดีอาญา กรมการปกครอง นายชินนาอาชว์ รสิอัครศักดิ์ ป้องกันจังหวัดนนทบุรี นายปรมินทร์ ศรีคำ ปลัดอำเภอเจ้าพนักงานปกครองชำนาญการจังหวัดนนทบุรี พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ท.วัลลภ แตงสาขา รองหัวหน้ากลุ่มงานยุทธศาสตร์ กอ.รมน.จว.นนทบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ อส. ตำรวจ ทหารกว่า 50 นาย เข้าตรวจค้นโรงแรมศรีสุข เลขที่ 19/2 หมู่ 4 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นตึกแถว 2 ชั้น หนึ่งคูหา

จากการตรวจค้นพบหญิงสาวต่างด้าวชาวเมียนมา 10 คน ที่ราบสูง 5 คน กัมพูชา 1 คน คนไทย 6 คน รวม 22 คน นั่งอยู่บริเวณชั้นล่าง ตรวจสอบชั้นบนถูกซอยเป็นห้องๆ สำหรับให้บริการลูกค้าที่มาซื้อบริการ พบถุงยางที่ใช้แล้วถูกทิ้งไว้ในถังขยะจำนวนมาก โดยมีนางบัวรุ่ง วงศ์กา อายุ 47 ปี รับเป็นคนดูแล ตรวจสอบพบมีใบอนุญาตโรงแรมถูกต้องเป็นชื่อของนายประเสริฐ สุขขี หรือโกลัก เจ้าของนาตาลีอาบอบนวด ผู้ต้องหาคนสำคัญที่ยังหลบหนีคดี

นางบัวรุ่ง รับสารภาพว่า เช่าสถานที่ต่อจากโกลักเพื่อค้าขายเหล้าเบียร์ ส่วนหญิงสาวที่เห็นทุกคนเต็มใจมานั่งขายบริการเอง ก่อนหน้านี้ก็เคยถูกตำรวจท้องที่ สภ.เมืองนนทบุรี เข้าจับกุมมาแล้วแต่แอบมาเปิดในลักษณะนี้อีก จนโดนชุดเฉพาะกิจเข้าจับกุม

นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผอ.ส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม กรมการปกครอง กล่าวว่า ทางกรมการปกครองได้รับการประสานจากพม.จังหวัดนนทบุรี ว่าสถานที่แห่งนี้มีการค้าประเวณีและมักส่งเสียงดังเป็นที่รบกวนชาวบ้าน จึงส่งสายเข้าล่อซื้อและพบว่ามีการค้าประเวณีจริงจึงวางแผนเข้าจับกุม และตรวจสอบพบว่ามีใบอนุญาตประกอบกิจการโรงแรม แต่ไม่ได้ให้แขกพัก กลับนำห้องมาเปิดบริการให้มีการค้าประเวณี ซึ่งผิดกฎหมาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานางบัวรุ่งเป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณี ตั้งสถานค้าประเวณีผิดกฎหมาย ส่วนหญิงสาวทั้ง 22 คน แจ้งข้อหาค้าประเวณี และจะเสนอทางผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ถอนใบอนุญาตและปิดโรงแรมแห่งนี้ต่อไปในที่สุด

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.