“บิ๊ก หนุ่มเชียงใหม่”เอาชนะใจแฟนคลับโหวต คว้าแชมป์เดอะ สตาร์ 12

0
1247

รายการ”เดอะ สตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว  12”  ประกวดค้นหานักร้องดาวดวงใหม่ มาถึงประกาศผลรอบสุดท้าย

ได้ผู้ชนะเลิศประจำปีที่ 12 นี้แล้วคือ บิ๊ก-กฤษฎา จันทร์ดี ปัจจุบันอายุ 25 ปี เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ จบปริญญาตรี หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตร์ สาขาวิชาบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ หนุ่มสู้ชีวิต ทำงานหารายได้จากการร้องเพลงกลางคืนเพื่อมาจุนเจือครอบครัว และตัดสินใจเข้ามาประกวดเดอะสตาร์เพื่อหวังเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น สามารถเอาชนะใจแฟนคลับทางบ้านโหวตจนความสามารถคว้าชนะเหนือผู้แข่งขันคนอื่นๆมาได้

หลังจากประกาศรางวัลเสร็จ หนุ่มบิ๊ก ก็ให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกดีใจมาก ผมคิดว่าคนที่ได้ต้องภูมิใจทุกคน สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนี้จะสำคัญกับชีวิตครอบครัวของตัวเอง คิดว่าถ้ามีโอกาสที่สร้างรายได้ให้ครอบครัว และทำให้พ่อแม่ภูมิใจ ผมดีใจตรงนั้นมากกว่า ที่ผ่านมาเล่นดนตรีกลางคืน ยืมเงินค่ารถพ่อแม่มาประกวด เดี๋ยวต่อไปจะเอาเงินคืนพ่อแม่ ทุกคนมีความหวังหมด เราทำของเราให้ดีที่สุด ผมเต็มที่กับทุกโชว์ที่ผ่านมา อาจจะดีบ้าง ไม่ดีบ้าง แต่ผมก็ทำเต็มที่ครับ ต่อไปนี้ก็พร้อมทำงานเลยครับ

พี่บอยได้บอกกับผมว่า คนเราจะประสบความสำเร็จได้มี 3 อย่างคือ พรสวรรค์ พรแสวง และโอกาส ส่วนตัวผมคิดว่า ผมมีพรแสวงครับ ขอขอบคุณพี่ๆ นักข่าว และแฟนคลับทุกท่าน เอาจริงๆ ผมไม่เคยมายืนตรงนี้ ถ้ามีอะไรแนะนำผมได้นะครับ

ด้านพ่อของเดอะสตาร์คนใหม่ บอกว่าดีใจมาก พูดไม่ออกเลย อยู่ด้วยกันมาแต่เด็ก มีลูกคนเดียว ภูมิใจในตัวเค้ามาก

ส่วนแม่ บอกว่า ถ้าพูดถึงในตัวลูกชาย ไม่นึกว่าลูกจะมีวันนี้ให้แม่ได้ มีความฝัน บางครั้งน้องก็ปลอบใจแม่ จะให้โอกาสครอบครัว จะทำให้พ่อให้แม่ดีให้ได้ ไม่นึกว่าน้องจะมายืนบนเวทีนี้ น้องทำความฝันให้ครอบครัว แม่คิดว่าถ้าครอบครัวแม่พร้อม แม่จะไปปฏิบัติธรรมเพื่อครอบครัว ในตอนแรกไม่คิดว่าลูกจะทำได้ แต่ลูกก็ทำได้ดีในทุกสัปดาห์.

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.