(ทีเด็ดเลขลับ…!!) โหราพยากรณ์ “อาจารย์ เทวรัตน์ ณ อยุธยา “คำพยากรณ์ประจำวันทั้ง 7วันใน 1 สัปดาห์วันอาทิตย์ ถึงวันเสาร์ – วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พศ 2561 ถึง 16 มิถุนายน พศ. 2561

(ที่เด็ดเลขลับ) โหราพยากรณ์ “อาจารย์ เทวรัตน์ ณ อยุธยา “คำพยากรณ์ประจำวันทั้ง 7วัน

0
1141

เลขมงคล 142 89

ขอให้ท่านมีโชคทุกท่าน

โหราพยากรณ์ …“เทวรัตน์ ณ.อยุธยา”

เพื่อเป็นการให้บริการ ต่อท่านผู้อ่าน..หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย” web:…www.thailandworldnews.com จึงให้บริการในการต้องการดูดวงโดยตรง กับท่าน”ผู้พยากรณ้ ฯ” โปรด ส่งรายละเอียด ชื่อ นามสกุล พร้อม วัน-เดือน-ปีเกิด-เวลาเกิด และรายละเอียดต่างๆพร้อมระบุช่องทางการตอบกลับในการดูดวงของท่านด้วย ไม่ว่าจะเป็น ทางจดหมาย,อีเมล์,ไลน์ หรือเฟสบุ็คส์หรือช่องทางอื่นใด

โปรดส่งรายละเอียดในการดูดวงมาที่ อีเมล์:..THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COM

คำพยากรณ์ ประจำวันทั้ง 7 ในสัปดาห์

ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2561 ถึงวันที่  16 มิถุนายน 2561

วันอาทิตย์ 10 มิถุนายน 2561 ปีจอ แรม ๑๒ ค่ำ เดือน ๗ ปีจอ ฤกษ์ทลิทโท 18.18 ไปฤกษ์มหัทธโน ดิถี 11.45 ฤกษ์ล่าง ลาภะ 06.18 น ไปฤกษ์ทาษา เป็นวันโลกาวินาศ ดิถีพิฆาฏ ห้ามทำการมงคล ดาวจันทร์โคจรทับดาวมฤตยู เวลา 15.43 น ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 05.49 น ตกเวลา 18.45 น แรม ๑๒ ค่ำ ห้ามให้ฤกษ์ทำการมงคล ไปค้าขายดี พอมีลาภ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ เวลาดีของท่าน 13.31 / 21.00 น ท่านต้องเดินทางบ่อยในระยะนี้ จึงควรดูเวลาดีๆ ช่วงเวลาเช้าต้องรอบคอบไม่ประมาท คำพูดของท่าน เป็นเงินเป็นทอง การเดินทางไป จะพบคนบางคนที่ท่านไม่ค่อยชอบ แต่ต้องทน ท่านมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มชตา ท่านต้องมีสติและรอบคอบมากขึ้นในระยะนี้ การงาน การเงิน ได้จากวาจาไพเราะมีเหตุมีผล แต่ผู้ใหญ่ไม่ไว้ใจท่าน จับตาดูท่านอยู่ และท่านต้องทำให้ดีขึ้น การงานของท่านต้องใช้คนมีพลัง ความเจริญรุ่งเรืองรอให้ท่านทำให้ดีที่สุด ในอนาคตท่านจะพบคนรักที่เก่งหลายด้าน เป็นคนจริงจังไม่อ่อนหวาน มาทำให้ท่านเข้มแข็งขึ้น เพราะท่านใจดี การเงินหมดมากเพราะท่านไม่หวง ความใจดีทำให้หละหลวมสร้างหนี้เพิ่ม แต่เงินก็มีเข้ามาให้ท่านดี ได้ไม่ยาก ท่านยังมีพลังเป็นที่สนใจในสังคม สุขภาพ ปวดหลัง ปวดศรีษะ สายตาไม่ดีควรพบแพทย์ ท่านใส่บาตรพระ 6 รูป ถวายอาหารรสจัดๆ ขนมสีแดง 6 ชุด ยาธาตุน้ำแดง สีมงคล สีเขียว สีชมพู ทิศมงคล ทิศตะวันออกเฉียงใต้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ เวลาดี 09 . 00 / 10. 30 น แรม ๑๓ ค่ำ เดือน ๗ ปีจอ ฤกษ์มหัทธโน 18.18 น ไปฤกษ์ โจโร ดิถี 12.48 กัมมะ 05.06 ไปฤกษ์ทาษี อาทิตย์ขึ้น เวลา 05.49 น ตกเวลา 18.45 น ดวงจันทร์ทับดาวเกตุเวลา15.58 น ดาวศุกร์เสริด ดาวจันทร์ย้ายเวลา 23.44 น เดินทางไม่ดีมีอันตราย ไม่ควรให้ฤกษ์ แต่ก็พอมีการทำมงคลได้บ้าง การติดต่องานราชการไม่ดีนัก การสวมเสื้อผ้าใหม่ก็ยังไม่ดี ความรักหวาน พอวิวาห์ได้ ระวังสุขภาพและอารมณ์ พักนี้ท่านจิตใจอ่อนแอแพ้น้ำตา การเดินทางจะพบคนถูกใจ แต่เขามีใครติดตามมาด้วย ทำให้หมองเศร้าได้ การพูดดี มีลาภ บางครั้งมีลางสังหรณ์แม่น ฝันแปลกๆ ท่านมักถูกตำหนิจับผิดจากผู้ใหญ่ อาจเพราะระยะนี้ท่านมีเสน่ห์มาก ควรดูแลสุขภาพการรัปประทานอาหาร ควบคุมการใช้เงินซึ่งหมดไปกับความฟุ้งเฟ้อตามใจตัวเอง สายตาท่านมีปัญหาควรพบแพทย์ไม่ควรปล่อยไว้ สีมงคล สีเขียว สีม่วง ทิศมงคลทิศใต้ ทิศเหนือ

ท่านที่เกิดวันอังคาร 12 มิถุนายน 2561 ปีจอ แรม ๑๔ ค่ำ เดือน ๗ ปีจอ ฤกษ์โจโร 17.30 ไปฤกษ์ภูมิปาโล ดิถี ฤกษ์ล่าง สุภะ 3.30 ไปพยายะ เป็นวันสิทธิโชค ช่วงเช้าดีให้ฤกษ์ทำการมงคลได้ บ่ายห้ามให้ฤกษ์ทำการมงคล การติดต่องานราชการไม่ดี สวมชุดใหม่ยังไม่ควร ทำการอื่นๆพอได้ มีโชค ความสำเร็จได้มาง่ายๆหลังจากเคยพยายามมาแล้วแต่ไม่มีผล กิจการงานทำได้เต็มกำลัง พลังดี ทั้งที่ร่างกายท่านต้องการพักผ่อน แต่ใจท่านอยากทำ และยังต้องโดนฉกฉวยความสามารถ ความลับในงานรั่วไหล ครอบครัวอลวลคนเยอะเรื่องแยะ ท่านเองอยากเลี่ยงหลบ ไม่สบายใจ ความรักมีนอกหัวใจนอกสายตากันอยู่ ท่านเองเจ้าชู้กว่าเคย ความรักเปราะบางมีปากเสียงง่าย มักต่อปากต่อคำ แต่ที่จริงท่านรักกันมั่นคง อย่าเปลี่ยนงาน อย่าเพิ่มงานระยะนี้ งานที่ทำมีผลดีอยู่ มีผลเป็นรายได้ที่พอใจ อาจช้าบ้างแต่ได้ ทิศมงคลทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศเหนือ สีดีสีส้มแสด สีเทาอ่อน สีม่วงอ่อน

ท่านที่เกิดวันพุธ 13 มิถุนายน 2561 ปีจอ ขึ้น ๑ ค่ำ เดือน ๘ ฤกษ์ภูมิปาโล 16.18 ไปเทศาตรีฤกษ์ ดิถี 14.56 มรณะ 01.54 ไปลาภะ เพชฌฤกษ์ 05.50 นถึง เวลา 16.18 น อาทิตย์ขึ้น เวลา 05.50 น ตกเวลา 18.46 น ให้ฤกษ์ได้ ทำการมงคลดี มีโชคลาภ สู่ขอ แต่งงาน เดินทางไปมาค้าขายธุรกิจ หรือไปทางน้ำได้ ซื้อยานพาหนะ ทำธุรกิจรุ่งดี เดินทางๆบกจะเสียทรัพย์ ดีงามยามเช้าจากนั้นบ่ายโมงถึงเช้าร้ายมาก คำพูดจาอ่อนหวานจะช่วยให้ลดความรุนแรงในการถกเถียงทุกเรื่อง เป็นระยะที่อารมณ์อ่อนแออ่อนไหว คำพูดหยอกเย้าก็อาจก่อให้เกิดการร้าวใจได้ง่ายๆ ความรักเดินห่างออกไป เมื่อรู้เห็นก็เจ็บ ท่านมีลางสังหรณ์แม่นมาก มีโชคลาภแบบแปลกๆ น่าตื่นเต้น จะได้พบผู้ใหญ่ที่ท่านรู้สึกปลื้ม แต่นั่นแหละผู้ใหญ่ท่านวางฟอร่มไม่แสดงความรัูสึกต่อท่าน นับเป็นความรู้สึกงงของท่าน จะแสดงความชื่นชมออกไปตรงๆ ท่านเองก็ต้องรักษาเชิงไว้บ้าง ทำให้ความสุขไม่เป็นไปดังใจและยังมีผู้แสดงหมายปองท่านตรงๆอีก แต่ท่านไม่ชอบ มันก็เป็นเช่นนี้เอง ที่ชอบไม่ได้ ที่ไม่ชอบกลับชัดเจน สุขภาพอ่อนแอเป็นลมง่ายด้วยความร้อนของอากาศ ฟ้าฝน ระวังกินอาหารผิด กินยาผิด ยาหมดอายุ ทิศมงคล ทิศตะวันออก สีทองอ่อน สีขาวนวล

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี 14 มิถุนายน 2561 ปีจอ ขึ้น ๒ ค่ำ เดือน ๘ ฤกษ์เทศาตรี 15.06 ไปเทวีฤกษ์ ดิถี 1.2 ลาภะ 23.30 ไปทาษา ดาวจันทร์ดับ เวลา 02.49 น ดาวจันทร์ทับดาวอาทิตย์ เวลา 01.08 น เป็นวันอุบาทว์ อาทิตย์ขึ้น 05.50 น ตกเวลา 18.46 น ห้ามทำการมงคล การเดินทางจะต้องพบเจอคนที่ทำให้รู้สึกอึดอัด ครอบครัวก็ทำให้ท่านหมดความสุข มีแต่พูดจากดดัน ช่วงนี้อยากเดินทางไปหาวัดที่สงบ อยากอยู่สงบเงียบ สันโดษ ยัอนคิดถึงบางเรื่องที่ผ่านมา ท่านอย่าเพิ่งริเริ่มสิ่งใหม่ๆ ควรอดทนให้เรื่องต่างๆเป็นไปตามที่มันควรจะเป็น ไม่ใช่เวลาที่จะแสดงผลงาน ท่านซุ่มตัวและความสามารถไว้ ไม่นานทุกอย่างจะดีขึ้น งานราชการไม่มีผลดี งานสนุกผับ บาร์ ให้ผลดีขึ้น ต้องนิ่งเงียบๆดีกว่าพูด สุขภสพนอกจากจิตใจไม่เบิกบาน ท่านต้องตรวจสุขภาพ แต่ไม่น่าจะเป็นอะไรมาก ขาที่เจ็บๆหายๆ ทำให้เพียงรำคาญบ้าง แต่ไม่หนัก ถ้าท่านมีโอกาสพักผ่อน ควรไปทางทุเลทิศใต้ พักผ่อนให้สบายใจ สีมงคลสีฟ้าอ่อน สีเขียว ของที่หาย หายเลยไม่ได้คืน ท่านที่ตกงานควรศึกษาวิชาทางโหราศาสตร์ เพราะจะเข้าใจง่ายในช่วงนี้และท่านจะเป็นนักพยากรณ์ที่มีคนนิยมในไม่ช้า

ท่านที่เกิดวันศุกร์ 15 มิถุนายน 2561 ขึ้น ๓ ค่ำ เดือน ๘ ปีจอ ฤกษ์เทวี 13.30 ไปเพชฌฆาตฤกษ์ ดิถี กัมมะ 21.06 ไปทาษี อาทิตย์ขึ้น 05.50 น ตกเวลา 18.46 น ดวงอาทิตย์ย้ายราศี 15
.47 น ไม่ควรให้ฤกษ์ ดวงจันทร์ทับดาวพุธ เวลา 06.56 น
ท่านเดินทางดีมีลาภจากผู้ใหญ่ ท่านทำของหายจะหาได้ ในครอบครัวต้องดูแลผู้ใหญ่ในบ้านให้ดี ท่านมีสุขภาพจิตไม่ดี ไม่สบายใจซึมเศร้า ตัวท่านเดินทางไปจะพบคนที่ทำให้จิตใจคุกรุ่นด้วยความพิศวาส เผลอตัวไป ท่านจะเสียใจภายหลัง ภาระของท่านก็มีให้ต้องรับผิดชอบมาก งานของท่านบางครั้งมีเหตุแปลกๆในที่ทำงาน ท่านใส่บาตรอุทิศกุศลให้สถานที่ทำงานบ้าง ท่านจะรู้สึกเองบอกใครไม่ได้ ความรักแท้จริงห่างไกลกัน คู่ของคุณทำงานหนัก ท่านจะรู้สึกเองบอกใครไม่ได้ ความรักแท้จริงห่างไกลกัน คู่ของท่านทำงานหนักทุ่มเทคร่ำเคร่ง ท่านเป็นห่วง แตก็ไปแอบเพลินกับใครบางคน ท่านที่ตกงานท่านมีโอกาสได้งานในเร็ววัน แต่ท่านไม่ถูกใจ ท่านเลือกงาน ทิศมงคล ทิศตะวันออก ทิศตะวันออกเฉียงใต้ สีขาว สีชมพู สีเขียว เวลา 06.09 ดี เวลา 19.30/ 22.30 อันตราย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ 16 มิถุนายน 2561 ขึ้น ๔ ค่ำ เดือน ๘ ปีจอ ฤกษ์เพชฌฆาต 11.53 ไปราชาฤกษ์ ดิถี ฤกษ์ล่างสุภะ 18.18 ไปพยายะ อาทิตย์ขึ้น 05.50 น ตกเวลา 18.46 น ดาวจันทร์ทับดาวศุกร์ เวลา 17.22 น ห้ามออกรถ เวลาดีเช้าถึงบ่ายโมง จากเวลาบ่ายไปถึงเช้าไม่ดี ทิศดี ทิศเหนือ แต่การเดินทางไปที่ใดๆต้องระวัง เดินทางๆน้ำมีภัยอันตราย วันนี้เป็นวันสิทธิโชค ท่านมีลาภ เวลาไปหาลาภให้หันหน้าไปทิศตะวันออกเฉียงใต้ ไปหาลาภวันศุกร์ไปทางทิศเหนือ ห้ามพูดจาไม่ดี อย่าด่า คำหยาบคายเป็นตัวทำลายโชคลาภ จิตใจซึมเศร้าคิดมาก เรื่องเก่าๆ ทำให้ท่านระแวงไม่ไว้ใจใคร ความรักของท่านก็มีคนมาให้เลือก ท่านไม่ยอมตัดสินใจ ทำให้คนที่ท่านชอบไม่เข้าใจท่าน และคิดจะไม่สนองตอบท่าน เหตุที่ท่านเองไม่ไว้ใจใคร งานเิกสาร เซ็นสัญญา มีผลดี ระวังเอกสารไม่ครบ ตรวจสอบเอกสารให้ดี ทิศมงคลทิศเหนือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ สีมงคลสีฟ้าหาโชคลาภ

เลขมงคล 142 89

ขอให้ท่านมีโชคทุกท่าน

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.