ถึงเวลาหรือยัง?? ขจัด##ทุจริต-คอรัปชั่น #ภาครัฐฯ-ผู้มีอิทธิพล ให้หมดสิ้นใน#”ประเทศไทย” โดย #”เครือข่ายยุติธรรม”และองค์กรฯภาคต่างๆ ร่วมผนึกกำลังประชาชนทุกๆท่านเป็นผู้ร่วม #ต่อต้าน ทุจริต#อยุติธรรม#ปฎิรูปฯขบวนการยุติธรรมทั้งระบบ และให้ #หยุดคุกคาม#สิทธิเสรีภาพประชาชน #การใช้รถใช้ถนน โดยการปิดกั้นผิวจราจรทุกรูปแบบ

#หยุดคุกคามเสรีภาพประชาชน #การใช้รถใช้ถนน โดยการปิดกั้นผิวจราจรทุกรูปแบบ

0
1000
#ปราบคอรัปชั่น #ทุจริต #ประเทศไทย
#ปราบคอรัปชั่น #ทุจริต #ประเทศไทย
หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"

ติดต่อกองบรรณาธิการ #……#ประสงค์ ส่งข่าวสาร-ประชาสัมพันธ์ร้องขอความเป็นธรรม”เครือข่ายบุติธรรม” ส่งเรื่องต่างๆมาที่อีเมล : THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COM

คำแถลงการณ์ “เครือข่ายยุติธรรม

เครือข่ายยุติธรรม

    เพื่อความเป็นธรรมในสังคม

โดย”เครือข่ายฯ”เป็นการดำเนินการจากบุตตลหลายแขนง มีจุดประสงค์ บำบัดทุกข์กับให้ตวามช่วยเหลือต่อผู้ที่ไม่ได้รับความยุติธรรมทั้งปวง บำรุงสุขในแนวทางที่ประชาชนจะได้รับความสุขในแนวทางต่างๆ และดำเนินการ ขจัด การทุจริต-คอรัปชั่น ภาครัฐ ตลอดทั้ง ผู้ที่ที่มีอิทธิพลในทางไม่ชอบ ให้ความช่วยเหลือในทุกๆกรณีที่ปวงชนชาวไทย ได้รับการปฎิบัติที่ไม่เป็นธรรมจากภาครัฐฯ

ได้มีการร่วมผนึกกับองค์กรฯแขนงต่างๆ หลากหลาย ในการร่วมดำเนินการตามจุดประสงค์ และเป้าหมาย ในการให้ประเทศไทย ปราศจาก การทุจริต-คอรัปชั่น ตลอดทั้งความอยุติธรรมที่ปวงชนได้รับการปฎิบัติที่ไม่เป็นธรรม ตลอดทั้งลดความเหลื่อมล้ำในสังคม จากกรณีผู้มีพลังในสังคม(ผู้มีอิทธิพล) รังแกผู้อ่อนแอในสังคม

ดังนั้น ทาง”เครือข่ายฯ” จึงขอแถลงการณ์ มายังประชาชนไทยทุกท่านได้ที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายฯ ในด้านการทั้ง#ส่งข่าวสาร#ข้อมูล หรือ มีส่วยร่วมในทุกๆด้าน ตลอดทั้งข้อชี้แนะต่างๆ โดยท่านๆ และตลอดทั้งผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนในกรณีต่างๆที่จะขอความช่วยจากทาง”เตรือข่ายฯ”

แจ้งส่งเรื่องต่างๆมาทาง #อีเมล (EMAIL) : THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COM

ขอแสดงความนับถืออย่างสูง

นายสิทธิชัย ไชยกิจ (ชัย บางสะแก)

ประธาน”เครือข่ายยุติธรรม”

#################

กรณีร้องเรียนไม่ได้รับความเป็นธรรม เรื่องที่จอดรถในตลาดนัดสวนจตุจักร

นัดชุมนุมใหญ่ วันจันทร์ 5​ ตุลาคม 2563​

การชุมนุมเรียกร้อง

เรียนเชิญพี่น้องชาวตลาดนัดจตุจักร​ หรือส่งตัวแทน ลูกหลาน พี่ป้าน้าอา ปู่ย่าตายาย มาร่วมกับทางชมรมฯ พร้อมทั้งประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการที่ได้เดินทางไปจับจ่ายซื้อของ ณ.ที่แห่งนี้ มีผล กระทบไม่ได้รับความสดวก โดยต้องขับรถไปหาที่จอดรถไกล ตามที่ต่างๆ และยังกระทบต่อราบจ่ายที่เสียค่าที่จอดรถในอัตราสูง ถึงคันละ/ชัวโมงละ 30 บาท

จึงขอเชิญได้เข้าร่วมการเรียกร้อง​ เอารถเข้าจอดเต็มพื้นที่ตลาด นัดจตุจักร ตามข้อบัญญัติกฎหมายของสำนักงานตลาด กรุงเทพฯ เวลา 09:00 น ถึง 13:00 น ทุกๆวันจันทร์ แกนนำ จะไปรอ พี่น้อง ที่หน้าศาลาว่าการกรุงเทพฯ ทุกตลาดต้องมีที่จอดรถตลอดเวลาทำการค้า 11 ตลาดที่​ ผอ. สำนักงานตลาด บริหารอยู่จอดรถได้ตลอดเวลาทำการค้าแล้วทำไมตลาดนัดจตุจักรจอดเวลาจอดเต็มเวลาไม่ได้ เพราะอะไร​ ท่านอ้างเหตุผลว่าเดี๋ยวรถเฉี่ยว​ชนลูกค้า เดี๋ยวตลาดก็มีมลพิษ ท่านไม่ตอบตามข้อกฎหมายของสำนักงานตลาด​ ทุกตลาดต้องมีที่จอดรถ ล่มสลาย กลายเป็นป่าช้า แน่นอนครับพี่น้อง​ ด้วยปรารถนาดีจากชมรมพี่น้องจิตอาสาตลาดนัดจตุจักร

###########

ข้อร้องเรีบน ประชาชนผู้-ใช้รถ ใช้ถนน ถูกคุกคาม สิทธิเสรีภาพการใช้ยานพาหนะในการเดินทางและการไปประกอบอาชีพ

ปิดกั้นผิวจราจร#ป้ายตรวจที่ไม่ถูกต้องตามระเบียบ
เปรียบเทียบป้ายจุดตรวจที่ไม่ถูกต้อง (ภาพใหญ่ ซ้ายมือ) กับภาพถูกต้อง (2ภาพเล็กขวามือ)

มิประชาชนทั่วทั้งประเทศ ที่ผู้ใช้รถใช้ถนนเดินทางสัญจรทั่วประเทศ ได้ร้องเรียน ว่าถูกคุกคามเสรีภาพในการเดินทางโดยยานพาหนะทั่วทั้งประเทศในการเดินทางตามที่ต่างๆ ทั้งเดินทางเพื่อประกอบอาชีพและอื่นๆ

โดยมีเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานของ”รัฐฯ” และ”เจ้าพนักงานตำรวจ”ได้เข้ากระทำการปิดกั้นบนถนน ที่ใช้ในการสัญจรของยานพาหนะ ตลอดทั้งบริเวณทางเท้าและพื้นที่สาธารณะโดยรอบๆ บริเวณนั้นๆ อ้างว่าประชาชนไม่มีสิทะิ์เข้าพื้นที่เหล่านั้นๆ ด้วยเป็นการกล่าวอ้างว่าเป็นเขตควบคุมพื้นที่ในการปฎิบัติงาน

โดยการกระทำดังกล่าวเช่นนี้ ได้ก่่อให้เกิดผลกระทบอย่างมากและเป็นวงกว้างต่อประชาชนที่ต้องใช้เส้นทางและต้องผ่านพื้นที่ดังกล่าว โดยมีการปิดกั้นพื้นผิวจราจรมี และปิดกั้นทางเดินสัญจร ของประชาชนที่ใช้เดินสัญจร และประชาชนในบริเวณพื้นที่ไม่สามารถเข้าไปใช้ในทางสาธารณะประโยชน์ได้ ก่อให้เกิดความเดือดร้อนทุกขฺร้อนผู้ที่สัญจร ทั้งทางรถและทางเดินในบริเวณดังกล่าว จนเป็นเหตุให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย และศีลธรรมอันดี ของประชาชนและทำลายความมั่นคงของประเทศชาติ เกิดการแตกแยกของประชาชนทั้งชาติ

อีกทั้งมีข้อร้องเรียนยังระบุว่า นอกเหนือจากกรณีดังกล่างช้างต้นแล้ว ยังมีการตั้งด่าน บางจุด บางแห่ง โดยมิชอบ ตลอดทั้งบางแห่งมีการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ละเว้นการปฎิบัติหน้าที่ในบางกรณีที่อาจมีผลประโยชน์ มีการทุจริตต่อหน้าที่และประเทศชาติ

ด้วยข้อเรียกร้องนี้ ดำเนินการตามข้อเรียนพร้อมหลักฐาน ต่อองค์กรณ์ทุกๆองค์กรณ์ที่เกี่ยวข้องต่อไป

##########

“ผู้กอง..ปูเค็ม”‘แฉ!! บนเตียงผู้ป่วย อ้างมี”ตำรวจ”บางคนเป็นลิ่วล้อทุนบ่อน ปลุก..สีกากี แจ้งเบาะแส “ทุจริต”ระดับสูง

‘ผู้กองปูเค็ม’แฉตำรวจบางคนเป็นลิ่วล้อทุนบ่อน ปลุกสีกากีแจ้งเบาะแส‘นาย’ทุจริต
“ปู”เค็มแถลงข่าว สาเหตุ ถูกทำร้าย อาการปางตาย

2 ตุลาคม 2563

“ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล หรือ “ผู้กองปูเค็ม” แกนนำการ์ดชาตินิยม ที่ถูกทำร้ายจนสลบเหมือดได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะลงพื้นที่ตรวจจับตู้สล็อต ตู้ม้าในพื้นที่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีเนื้อหาดังนี้

“สาเหตุที่ตำรวจบางคนกลายเป็นลูกน้องนายบ่อนการพนันก็คือ ผู้บังคับบัญชาระดับสูงทุจริตหักหัวคิวงบประมาณ ทำให้การปฏิบัติหน้าที่พิทักษ์สันติราษฎร์ติดขัด จำเป็นต้องใช้เงินบาปแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และได้กลายเป็นช่องทางระดมทุนวิ่งเต้น เพื่อโยกย้ายตำแหน่งสูงขึ้น เป็นวงจรอุบาทน้ำเน่ามาช้านานแล้ว..

############

ตลอดทั้งข้อร้องเรียนต่างๆ ที่รอการตรวจสอบ ทั้ง#ภาครัฐ # รัฐวิสาหกิจ ต่างๆ อาทิเช่น……….

# การบินไทย

57 ภาพเครื่องบินการบินไทย - Pantip

# หน่วยงานรัฐ ที่เอาเงิน #ประกันสังคม ไปลงทุนในกิจการเอกชน

วิธีรับเงินชดเชยประกันสังคม ในช่วงโควิด 19 ไม่ต้องไปถึงสำนักงาน ขั้นตอนง่าย  ๆ ตามนี้

#เงินการประมูลป้ายนำไปใช้อะไร?

คมนาคมเตรียมประมูลป้ายพิเศษ มีเอกลักษณ์เฉพาะ ป้ายละ 1 ล้าน

############

#หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”#ข่าวทั่วไทย#ไกลทั่วโลก

เพื่อ #ชาติ #ศาสน์ #กษัตริย์ #ประชาชน #ผดุงความธรรมในสังค

#เปิดอ่านทาง WEBSITE: https://www.thailandworldnews.com

หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"

หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย##นายสิทธิชัย ไชยกิจ #(ชัย บางสะแก) #เจ้าของ#บรรณาธิการ

#ติดต่อกองบรรณาธิการ ……#ประสงค์ #ส่งข่าวสาร#ประชาสัมพันธ์#ร้องขอความเป็นธรรม#”เครือข่ายบุติธรรม”

ส่งเรื่องต่างๆมาที่ #อีเมล : THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COM

เครือข่ายยุติธรรม

    เพื่อความเป็นธรรมในสังคม

*******

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.