ถึงยุค??…#คนไทยฆ่าตัวตาย ด้วยภาวะเศรษฐกิจ#ใคร?!!!..จะเป็นรายต่อไป “ทำมาได้ไม่พอใช้หนี้”สุดเศร้า เปิดข้อความสุดท้าย ก่อนผัวเมียจับมือกันผูกคอดับในห้องน้ำ ทิ้งจดหมายถึงลูกรัก บอก “แม่เหนื่อย แม่ล้ากับชีวิต แม่รักลูกนะ ลูกคนเดียวที่ทำให้แม่อยู่จนถึงวันนี้” #หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”#ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#

"แม่เหนื่อย แม่ล้ากับชีวิต แม่รักลูกนะ ลูกคนเดียวที่ทำให้แม่อยู่จนถึงวันนี้ แม่ไม่อยากให้ลูกรับรู้อะไร แม่ไม่อยากรบกวนลูกแม้แต่บาทเดียว"

0
1303
ผัว-เมีย ผูกคอตายหนีหนี้
ผัว-เมีย ผูกคอตายหนีหนี้

#หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”#ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#

หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"

เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ประชาชน     ผดุงความธรรมในสังคม

  #เปิดอ่านทาง WEBSITE:

HTTPS://WWW.THAILANDWORLDNEWS.COM

หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย#

#นายสิทธิชัย ไชยกิจ (ชัย บางสะแก)  เจ้าของ-บรรณาธิการ #

#ติดต่อกองบรรณาธิการ ##ประสงค์ ส่งข่าวสาร-ประชาสัมพันธ์

ร้องเรียนขอความเป็นธรรม”เครือข่ายบุติธรรม”

ส่งที่อีเมล : THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COMเครือข่ายยุติธรรม เพื่อความเป็นธรรมในสังคม

*****************************************************

เกิดเหตุเศร้าสลดใจ ที่ศรีราชา ชลบุรี

    สองผัวเมีย เจ้าของร้านชำ ทำมาได้ไม่พอใช้หนี้ หลังไปกู้นอกระบบดอกแพง นำมาใช้จ่ายแล้วหมุนไม่ทัน บ่นกับเพื่อน ก่อนจับมือกันเข้าห้องน้ำ ผูกคอตายไปด้วยกัน

       เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 สิงหาคม ร.ต.อ.เรืองสิทธิ์ นาวีรัตนวิทยา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตาย เสียชีวิต 2 ศพ เหตุเกิดภายในห้องน้ำ ร้ายขายของชำ ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรม จุดบ่อวิน

     ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียว ด้านหน้าทำเป็นร้านขายของชำ ตรวจสอบภาพในห้องน้ำพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นสามีภรรยากัน ทราบชื่อคือนายประชาย กงเพ็ชร อายุ 44 ปี เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง และนางนิศา สร้อยนาค อายุ 46 ปี อยู่ในสภาพใช้เชือกไนลอนสีขาวผูกคอตัวเองติดกับช่องระบายอากาศของห้องน้ำ มือทั้งคู่จับกันแน่น ตรวจสอบสภาพศพ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบจดหมายลาตาย จำนวน 2 ฉบับ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายสุอัน กงเพ็ชร อายุ 42 ปี น้องชายของนายประกาย เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเห็นว่าพี่ชายและพี่สะใภ้ไม่เปิดร้านมา 2 วันแล้ว มาเคาะประตูเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ คิดว่าต้องมีอะไรแน่ จึงตัดสินใจงัดประตูหน้าออก และเดินไปสำรวจในบ้านก็ไม่พบพี่ชายกับพี่สะใภ้ จึงเดินมาที่ห้องน้ำจนพบว่ากลายเป็นศพไปแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่า น่าจะมาจากปัญหาหนี้สิน แต่พี่ชายไม่เคยบอกกล่าว หรือเล่าให้ญาติพี่น้องได้รับรู้

ด้านนายประภาส มหาเมฆ อายุ 50 ปี อาสาฯ กู้ภัย เป็นเพื่อนผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเคยปรึกษาตน เกี่ยวกับเรื่องหนี้รายวัน กู้นอกระบบ ที่ทั้งคู่ได้ไปกู้เงินมา แต่ปรากฏว่าหมุนเงินไม่ทัน จึงคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ผูกคอตาย

สุดเศร้า เปิดข้อความสุดท้าย ก่อนผัวเมียจับมือกันผูกคอดับในห้องน้ำ พร้อมทิ้งจดหมายถึงลูกรัก บอก “แม่รักลูกมากนะ”

จากกรณีเกิดเหตุสลดใจที่ศรีราชา หลังสองผัวเมียเจ้าของร้านชำ ทำมาได้ไม่พอใช้หนี้ หลังไปกู้นอกระบบดอกแพง นำมาใช้จ่ายแล้วหมุนไม่ทัน ก่อนจับมือกันเข้าห้องน้ำ ผูกคอตายไปด้วยกัน ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบจดหมายลาตายของสองผัวเมีย โดยระบุข้อความว่า “ถึงโต๋ลูกรักของแม่ กว่าโต๋จะได้อ่านจดหมายฉบับนี้ของแม่ แม่คงไม่มีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้แล้ว โต๋ไม่ต้องเอาศพแม่กลับบ้านนะลูก มันยุ่งยาก เสียเวลา สิ้นเปลือง เอาแม่กับลุงมาเผาที่วัดห้วยปราบนะลูก เอาไว้คืนเดียวก็พอ แล้วเอาไปลอยอังคาร ไม่ต้องเอากระดูกแม่กลับบ้าน ไม่ต้องเอาไปเก็บไว้กราบไหว้ แค่ให้แม่อยู่ในใจลูกก็พอ เวลาทำบุญใส่บาตรให้โต๋ทำเผื่อลุงด้วยนะลูก แม่ฝากโต๋ดูแลยายและครอบครัวให้ดีนะ รวมถึงพ่อโต๋ด้วย สงสารแก”

“แม่เหนื่อย แม่ล้ากับชีวิต แม่รักลูกนะ ลูกคนเดียวที่ทำให้แม่อยู่จนถึงวันนี้ แม่ไม่อยากให้ลูกรับรู้อะไร แม่ไม่อยากรบกวนลูกแม้แต่บาทเดียว” จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บจดหมายไว้เป็นหลักฐานต่อไป.

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.