ตรวจเช็คดวง โชคลาภ “ดวงชตาราศี 12 ราศี” ระหว่าง วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 7 พฤษภาคม 60

0
2213

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ดวงประจำสัปดาห์ : ระวังเรื่องความสัมพันธ์กับคนรอบข้างนะ ช่วงนี้จะมีปัญหากับคนได้ง่าย เราก็อยู่ของเรานี่แหละ แต่เขามาหาเรื่อง ทำอะไรช่วงนี้มีแต่คนไม่ชอบ เฉยๆ ไว้ เถียงไปก็มีแต่ปัญหาไม่จบไม่สิ้น
วิถีการเงิน : จะเป็นเงินหมุน มีเข้ามาก็ต้องมีจ่ายออกไป แต่เอาอยู่นะ ผ่านสิ้นเดือนไปได้อย่างสบายๆ ชิลๆ เหลือเงินเก็บ เงินเที่ยวปลายเดือนนิดหน่อย ใช้ชีวิตสโลไลฟ์ได้เลย
งานการ : ช่วงนี้งานมาดี ทำไปนะ อดทนทำไป ผลจะออกมาดี ยิ่งถ้าเราทำธุรกิจส่วนตัว อะไรที่เป็นของตัวเอง กิจการจะดีนะ ธุรกิจเราจะมีโอกาส มีช่องทางหาเงินได้เยอะเลยช่วงนี้
ดวงรัก : ช่วงนี้มีเสน่ห์นะ จะมีคนเข้ามาชอบ ระวังหน่อยนะ แฟนจับได้นี่หายนะชัดๆ ดวงคนโสด เหงาหน่อยนะ ยังหารักแท้ รักดีๆ ไม่เจอเลย รอไปก่อนแล้วกัน
สรุป: สัปดาห์นี้ชีวิตวุ่นวาย กับเรื่องคนนี่ปวดหัวไปหมด ปัญหามาเรื่อยๆนะ และชอบมาตอนเราเผลอๆ เหนื่อยหน่อย สติต้องมานะ สัปดาห์นี้อย่าใช้อารมณ์

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ดวงประจำสัปดาห์ : สัปดาห์นี้ไปได้เรื่อยๆ นะ ไม่เหนื่อย เรื่องวุ่นวายในชีวิตช่วงนี้น้อยลง ปัญหาหนักใจที่เคยทำเราปวดหัว จะค่อยๆ ดีขึ้น ถ้าจะต้องระวังนิดนึง น่าจะเป็นเรื่องทะเลาะกับผู้ใหญ่ในบ้าน
วิถีการเงิน : สัปดาห์นี้รายจ่ายเราเยอะจังเลย จะมีเรื่องให้ต้องเราใช้เงินตลอด ว่าจะคุมๆ เรื่องเงิน แต่ก็คุมไม่ได้ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องที่จำเป็นต้องใช้ทั้งนั้นเลยนะ ช่วงนี้
งานการ : ไม่ดีเท่าไหร่ ปัญหาเยอะ จะมีเหตุ มีเรื่องให้ต้องแก้ไขตลอด ช่วงนี้งานเราวุ่นวายมากนะ คงต้องเหนื่อยอีกพักนึงนะ อดทนหน่อย คงต้องอีกพักกว่าจะค่อยๆ ดีขึ้น
ดวงรัก : ไปได้เรื่อยๆ แต่ตื้อๆ ตึงๆ หน่อย ไม่ค่อยจะมีเวลาให้กันเท่าไหร่นะช่วงนี้ ความสัมพันธ์กับคนรัก ช่วงนี้จะมีช่องว่าง ห่างกันออกมานิดนึงนะ
สรุป: ถ้าสัปดาห์นี้นะ ระวังเรื่องสุขภาพกับอุบัติเหตุนะ จะมีเรื่องให้เราต้องเจ็บตัว ไม่คาดคิดเลยล่ะ ดูแลตัวเองดีๆ หน่อย จะทำอะไรที่สุ่มเสี่ยง เลี่ยงได้ก็เลี่ยงนะ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ดวงสัปดาห์ : ระวังเรื่องความสัมพันธ์ ทั้งกับคนรักและคนใกล้ตัว จะมีปัญหา จะมีเรื่องทะเลาะ ให้ต้องเสียใจด้วยกันทั้งคู่ เหนื่อยนะ เหนื่อยใจหน่อย ทำอะไรไม่ได้มากเลย
วิถีเงิน : รายจ่ายเยอะมาก มีเรื่องให้เราต้องใช้ตลอดเลย ช่วงนี้มือเติบมากนะ เห็นโน้นก็อยากได้ เห็นนี่ก็อยากใช้ มันอยากได้ไปหมด ก็ไม่มีเก็บกันไปช่วงนี้
งานการ : ยังไม่เป็นอย่างที่ใจเราคิด เราพยายามแล้ว ทำดีที่สุดแล้ว แต่ก็มีแต่ปัญหา ไม่สำเร็จอย่างที่เราคิดหวังเอาไว้เลย ทางเลือกมีไม่มาก คงต้องทนทำ ทนแก้กันต่อไป
ดวงรัก : ระวังเรื่องคำพูด จะผิดใจกับคนรักเพราะคำพูด เราเองช่วงนี้ทิฐิเยอะจัง เอาแต่อารมณ์ เรื่องเล็กๆ ก็ไม่ยอม เขาก็ร้ายพอตัว รักเลยมีแต่ปัญหา
สรุป : ภาพรวมเหมือนจะเหนื่อยเอาการนะ แต่ผ่านๆ ไปได้ทุกเรื่อง เรื่องรักไม่น่าห่วง ปัญหาที่ทำให้ปวดหัว ถึงเวลาจะผ่านไปได้ด้วยตัวของมันเอง สบายใจได้

ราศีกรกฏ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ดวงสัปดาห์ : สัปดาห์นี้ชีวิตจะน่าเบื่อนิดนึงนะ มันเนือยๆ เห็นอะไรก็เบื่อๆ ไปหมด โน้นก็ไม่ได้อย่างใจ อันนี้ก็ไม่ใช่อย่างที่เราคิด เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมดเลย
วิถีเงิน : สบายๆ ช่วงนี้เงินจะดีนะ อยู่ดีๆ ก็มีเข้ามา แปลกดี อาจจะไม่มาก แต่มีเข้ามาเรื่อยๆ เรียกว่าผ่านสิ้นเดือนไปอย่างสบายๆ เลย สัปดาห์นี้ไม่น่าห่วงเท่าไหร่
งานการ: โอเคอยู่นะ ถ้าเราทำงานประจำ งานช่วงนี้ทำออกมาได้ดี ปัญหางานเราเอาอยู่หมด แต่ถ้าเราทำงานส่วนตัว ระวังหน่อย ช่วงนี้งานติดขัด ไม่ได้อย่างใจคิดสักอย่างเลย
ดวงรัก : รักต้องระวังเลย ช่วงนี้ดูๆ คนรักไว้หน่อยนะ เหมือนเขาแปลกๆ ไป กลัวจังว่าเขาจะมีคนอื่นเข้ามาคุย ความสัมพันธ์ช่วงนี้ ไม่ค่อยดี อ่อนไหวมากๆ ดูๆ คนรักไว้หน่อยนะ
สรุป: ถ้าคำแนะนำ สัปดาห์นี้จัดการเรื่องความรักก่อน อ่อนไหวมาก ให้เวลากับคนรักเยอะๆ ดูแลเขาให้ดีๆ เอาใจใส่เขาให้มาก ๆ ช่วงที่ผ่านมา เราอาจดูแลเขาน้อยไป

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ดวงสัปดาห์ : ชีวิตเหนื่อย ไม่เป็นอย่างใจสักอย่างเลย อะไรที่เราคิด เราหวัง ว่ามันจะต้องดี กลับไม่เป็นอย่างที่ใจเราคิดเลย เฮ้อ เศร้าจัง สัปดาห์นี้เศร้าใจจัง
วิถีเงิน : ระวังไว้หน่อย คนรอบข้าง คนใกล้ตัว จะมาขอหยิบ ขอยืมเงินเรานะ ก็ระวังๆ ไว้หน่อย ให้ยืมแล้วได้คืนยาก แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้ก็ ให้น้อยๆ ให้พอไม่ให้เสียน้ำใจกันแบบนั้นดีกว่า
งานการ : ทรงเดิม เคยเป็นยังไงมา ก็เป็นต่อไปอย่างนั้น ไปได้เรื่อยๆ เนิบๆ ไม่ค่อยมีสีสันเท่าไหร่ ถ้าคนไหนเบื่อง่าย อยากลาออก ช่วงนี้เป็นจังหวะที่ดี ที่จะได้งานใหม่นะ จะไม่ตกงาน
ดวงรัก : รักระวังเรื่องอารมณ์กับคำพูด ถ้าจะมีปัญหา ก็จะมีแบบไม่ทันตั้งตัว ทั้งที่ความรักเรามาดีตลอดนะ แต่บทจะมีปัญหา ก็มาแบบไม่ทันได้ตั้งตัวเลย
สรุป: สัปดาห์นี้ชีวิตไม่หนักเท่าไหร่ พอมีเวลา เอาเวลาไปให้กับคนรัก คนในครอบครัวนะ อยู่กับพวกเขา ดูแลเขาดีๆ กว่า เรื่องอื่นไม่ต้องไปให้น้ำหนักมาก นานๆ จะว่างสักทีนึงนะ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ดวงสัปดาห์ : โอเคนะ พอได้อยู่ๆ สัปดาห์นี้รวมๆ แล้วไม่หนักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่เป็นปัญหาเล็กๆ น้อยๆ แต่ไม่หนักเหมือนที่ผ่านๆ มานะ โดยรวมเราจัดการได้ ไม่น่าห่วง
วิถีเงิน : เงินสัปดาห์นี้ผ่านสิ้นเดือนไปอย่างสบายๆ ไม่ยากเท่าไหร่ แต่เกลี้ยงตัวเหมือนกันนะ เรื่องเก็บไม่ต้องคิด ใช้จ่ายยังไงให้ชนเดือนได้นี่ก็เก่งแล้ว
งานการ : ระวังปัญหาๆ กับคนรอบข้าง ช่วงนี้จะมีเรื่องทะเลาะกันได้ง่ายและบ่อย ระวังหน่อยนะ เรื่องความสัมพันธ์ เปราะบางมากๆ ดูท่าเขาไม่ค่อยชอบหน้าเราเท่าไหร่นะ
ดวงรัก : ต้องระวังอารมณ์ตัวเองหน่อย ช่วงนี้เราแปรปรวนง่าย ใครพูดผิดหูนี่เราพร้อมขึ้นนะ พร้อมมีเรื่องเสมอ แบบนี้โอกาสที่รักจะมีปัญหาเยอะมากเลย ระวังหน่อย
สรุป: ให้ระวังเรื่องอารมณ์ ช่วงนี้มีคนกวนประสาทเยอะ จะสติแตกเอาง่ายๆ เราอย่าไปใส่ใจอะไรกับพวกเขามาก จะพาลหงุดหงิดตลอดวันเปล่าๆ นะ

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ดวงสัปดาห์ : ช่วงนี้อ่อนไหว ไม่เข้มแข็งเลย เรื่องเล็กๆ ก็จะเก็บเอามาคิดมาก จะอ่อนไหวกับสิ่งรอบตัวง่ายหน่อย มโนเก่งมากเลยนะ สัปดาห์นี้
วิถีเงิน : ดวงเรายังต้องระวังเรื่องการใช้จ่าย บทใช้นี่ดุมาก ช่วงนี้รายจ่ายเรื่องที่เราจำเป็นต้องใช้ก็เพียบ เดือนนี้ไม่ค่อยโอเท่าไหร่ รวมๆ แล้วเราใช้ติดลบ ต้องเอาเงินเก็บมาใช้
งานการ : ปัญหาเยอะ มีเรื่องจุกจิกตลอดทั้งวัน พอหมดปัญหานี้ ก็มีปัญหาอื่นเข้ามาให้เราต้องเหนื่อยใจ ต้องปวดหัว สัปดาห์นี้จะเหนื่อยอีกสัปดาห์นะ
ด้านความรัก : ระวังคำพูด ช่วงนี้คนราศีตุลย์ปากร้ายนะ ใครได้ฟังมีต้องอึ้ง ต้องเจ็บ ระวังคำพูดตัวเองให้มากๆ หน่อย คนรักได้ฟังเราเหน็บ รับรองมีได้น้ำตาร่วงเอาง่ายๆ
สรุป: ชีวิตสัปดาห์นี้ไปได้เรื่อยๆ เนิบๆ ก็สบายๆ ถ้าไม่คิดมากนี่จะเยี่ยมมากเลย อย่าไปใส่ใจกับปัญหา กับเรื่องราวในชีวิตเล็กๆ น้อยๆ ที่เข้ามาเลย ปวดหัวเปล่าๆ เอาเวลาไปพักผ่อน หาหนังดูดีกว่านะ

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ดวงสัปดาห์ : ระวังเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน กับคนสนิทเอาไว้หน่อยนะ ช่วงนี้ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบาง ไม่ดีเท่าไหร่ จะมีปัญหากันง่าย มิตรภาพหลายสิบปี จะพังเอาง่ายๆ นะ
วิถีเงิน : กับของที่อยากได้ อยากซื้อ จะได้นะ การเงินไม่มีปัญหา แต่ไม่มีเก็บ แต่ไม่น่าห่วง อนาคตการเงินไม่แย่เท่าไหร่ จะมีเงินเข้ามาให้ใช้เรื่อยๆ ซื้อได้ สบายๆ ไป
งานการ: เหนื่อย เราจะเหนื่อยอยู่คนเดียวเลย เหมือนทุกคนโยนภาระ โยนปัญหามาให้เราจัดการแก้ไขคนเดียว (เห็นแก่ตัวชะมัด) แต่ทำไรเขาได้ที่ไหนล่ะ ก็ได้แต่ก้มหน้าก้มตาทำไป
ด้านความรัก : ระวังเรื่องมือที่สามนะ ช่วงนี้จะมีเกณฑ์ที่จะมีปัญหาเรื่องนี้ เหนื่อยหน่อยกับรัก บทจะมีปัญหาก็มีเข้ามาไม่ทันให้เราได้ตั้งตัวเลย
สรุป : ชีวิตวุ่นวาย แต่จะเหนื่อยช่วงต้นๆ สัปดาห์นะ กลางสัปดาห์ไป ก็จะค่อยๆ ดีขึ้น ไม่น่าห่วงๆ ปัญหาที่คิดว่าหนัก อยู่ดีๆ ก็จะผ่านไปได้เอง

ราศีธนู (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

ดวงสัปดาห์ : ราศีธนูช่วงนี้จะเหงา เฉา เงียบๆ คนเดียว ชีวิตไม่ค่อยสดชื่นเท่าไหร่ อยู่ดีๆ เราก็นอยย์ อยู่ดีๆ ก็คิดมาก ช่วงนี้เป็นหนักมากเลย
วิถีเงิน : ระวังหน่อยนะ เรื่องใช้เงิน ตอนนี้ยังไม่มีปัญหา แต่ในอนาคตไม่แน่ จะมีเรื่องให้ต้องใช้ ระวังๆ ไว้หน่อยก็ดี เพราะถ้าบทจะต้องใช้นี่เยอะมากๆ เลยนะ
งานการ : งานโอเคอยู่นะ ไม่หนักเท่าไหร่ เพราะหนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว แค่นี้ชิลมาก จัดมาได้เลย เราจัดการได้หมด ช่วงนี้รับศึกเรื่องงาน เอาอยู่ทุกเรื่องนะ
ด้านความรัก : ถ้าสัปดาห์นี้ เรื่องรักยังต้องเหนื่อยนะ ยังคงต้องปวดหัวกับเขาต่อไป ส่วนคนโสด ช่วงนี้พราวเสน่ห์ จะมีคนเข้ามาชอบ เข้ามาทำให้หัวใจเราหวั่นไหวล่ะ
สรุป : ช่วงนี้ตั้งสติดีๆ ผีเข้าผีออกง่ายมาก อารมณ์สามวันดี สี่วันร้าย เหนื่อย พยายามที่จะคุมตัวเองแล้วนะ แต่บางทีมันก็สติแตกเอาง่ายๆ หาเพื่อนที่สนิท ลองคุยกับเขาดู ได้ระบายมองว่าช่วยได้นะ

ราศีมังกร (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

ดวงสัปดาห์ : สัปดาห์สิ้นเดือน ไม่เหนื่อยเท่าไหร่นะ ปวดหัวตลอดทั้งเดือนเลย ชีวิตไม่ได้มีความสุขอย่างคนอื่นๆ เขาเลย มีแต่ปัญหา มีเรื่องวุ่นวายใจ เข้ามาให้เหนื่อยตลอดเลย แต่จากนี้ไปจะค่อยๆ ดีขึ้นนะ
วิถีเงิน : เรื่องเงิน จากที่เคยแย่ๆ ก็จะค่อยๆ ดีขึ้นนะ ไม่เหนื่อยเท่าไหร่นะ ต่อจากนี้มองว่าพอมีเก็บนะ แม้จะเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็จะมีนะ พอได้อยู่ทรงเรื่องการเงินของเราจะค่อยๆ ดีขึ้น
งานการ : ถ้าเรื่องงานๆ ของเรายังต้องเหนื่อยต่อนะ พึ่งใครเขาได้ที่ไหนล่ะ ก็ต้องสองมือ และกำลังของตัวเอง แต่ทนๆทำไปเถอะ ผลที่ออกมาดีอย่างที่เราคิดหวังไว้แน่ๆ
ด้านความรัก : รักระวังหน่อยนะ ระวังเรื่องความสัมพันธ์ จะมีเรื่องมือที่สาม เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของเราอ่อนไหว เหนื่อยหน่อยนะ ช่วงนี้จะเหนื่อยกับรักมากหน่อย
สรุป : ดูแลคนรักให้ดีๆ ถ้าจะเหนื่อยๆ เรื่องรักมากกว่าช่วงนี้ รักเปราะบาง ความสัมพันธ์ช่วงนี้จะอ่อนไหว เราดูแลคนรักให้ดีๆ นะ ช่วงนี้ต้องดูแลเขาให้ดีๆ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ดวงสัปดาห์ : ชีวิตเบา ไม่หนัก ปัญหาหลายเรื่องที่เคยทำเราปวดหัว สัปดาห์นี้จะดีขึ้นนะ จะค่อยๆ ดีขึ้น พอได้หายใจหายคอกับเขาหน่อย และจะดีขึ้นต่อไปเรื่อยๆ
วิถีเงิน : รายจ่ายเยอะ มีเรื่องให้ต้องใช้ เรื่องเก็บนี่ลืมไปได้เลย มีเรื่องเข้ามาให้ใช้ตลอด คิดแล้วก็เหนื่อยใจ อยากมีเก็บ อยากสบาย แต่ก็ทำไม่ได้ ก้มหน้าก้มตาหาเงินกันต่อไป อย่าไปคิดมาก
งานการ : ส่วนใหญ่ถ้าจะมีปัญหา จะเป็นปัญหาจากคนรอบข้างนะ คนใกล้ตัว จะคอยขัดแข้งขัดขา เห็นเราได้ดีกว่าไม่ได้ ไม่อยากให้เราได้ดี ระวังๆ เขาไว้หน่อยนะ จะเหนื่อยกับพวกเขาเยอะหน่อยนึง
ดวงรัก : ช่วงนี้ปัญหาจุกจิกเยอะ คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง จะมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ นะ เรื่องรัก ส่วนคนโสด ความรักดีนะ จะมีคนเข้ามา ไม่เหงาเท่าไหร่ พอมีเข้ามาให้ฟิน
สรุป: สัปดาห์นี้ชีวิตน่าเบื่อๆ มากมายเลย หาอะไรทำแก้ขัดไปพลางๆ ก่อน อะไรก็ได้ที่ทำให้เรามีความสุข กระตุ้นตัวเองหน่อย เพราะเห็นอะไรรอบๆ ข้างก็เบื่อไปหมดเลย

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ดวงสัปดาห์ : ชีวิตโอเคขึ้นนะ รักไม่เหนื่อย ถ้ารักไม่เหนื่อยเราก็พอไปได้แหละ เรื่องอื่นสู้กันไว้ ปัญหาจุกจิกยังมีนะ แต่เอาอยู่ ช่วงนี้ต้องถึกกับสตรองมากๆ หน่อย
วิถีเงิน : พอไปได้นะ มีใช้ๆ ได้เรื่อยๆ แต่ยังไม่มีเก็บนะ เรื่องคิดจะเก็บจริงๆ จังๆ เลิกคิดไปก่อน แค่ประคองให้พ้นเดือนนี่ก็หืดแล้ว แต่เดือนนี้รอดได้นะ รอดได้อย่างหวุดหวิด
งานการ: น่าเบื่อเหมือนเดิม ยังไม่มีอะไรใหม่ๆ นะ ชีวิตช่วงนี้ถ้าเรื่องงานอย่างเนิบเลย ไปได้เรื่อยๆ แต่น่าเบื่อ ก็ทำๆ ไปเถอะ อดทนทำไป อย่าเพิ่งไปคิดเปลี่ยน ทนทำไปก่อน
ดวงรัก : ดีขึ้นกว่าเก่า ปัญหาจุกจิกน้อยลง แค่นี้เราก็มีแรงแล้ว เพราะเราเป็นคนอื่นไหว คิดมาก ถ้ารักไม่ดี ชีวิตด้านอื่นพังหมดเลยนะ ดีหน่อยที่รักช่วงนี้ดี
สรุป : หาอะไรทำ ไปเที่ยวก็ได้ เปลี่ยนบรรยากาศสักหน่อย ช่วงนี้ชีวิตน่าเบื่อสุดขีดเลย กระตุ้นตัวเองหน่อยๆ ถ้าปล่อยให้ซึมแบบนี้ไปเรื่อยๆ นี่เฉากันพอดีนะ

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.