ตรวจดวงวันนี้ วันที่ 13 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 โดย “โหรเนตรทิพย์สุริยะ”

"โหรเนตรทิพย์สุริยะ" ดวงวันนี้ ตรวจดู ดวง โขคลาภ ความรัก

0
814

ดูดวงรายวัน

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

วันนี้….สะสางเรื่องปัญหาเก่าแต่หนหลังที่ยังค้างคาให้เบ็ดเสร็จเด็ดขาด การเงินมีมาให้ใช้ได้คล่องมือ  ทำทุกสิ่งให้แน่นอน อย่าให้วัวหายแล้วล้อมคอก ปัญหาวัวหายจึงคิดล้อมคอกก็ยังมีมาเสมอ อย่าหวังทางโชคลาภ ต้องทำเอง ระยะนี้ระวังความรักที่ต้องห่างเหิน อาจมีตัวแปรมาทำให้รักต้องหักเหได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์์

วันนี้…ระวังเรื่องความเข้าใจผิด ต้องคิดพิจารณาหลายๆด้านชั่งความคิดก่อนทำ อย่าคิดวนไปวนมา มีแนวทางใหม่ให้คิดทำ แต่ต้องรอบคอบ ด้านโขคมีได้บ้าง ความรักยังมีอุปสรรค์ให้ต้องฟันฝ่าต่อไป

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

วันนี้…มีความเป็นไปได้ทั้งเรื่องร้าย-เรื่องดี ที่จะเกิดพร้อมๆกัน บางเรื่องเรื่องไม่เข้าเรื่องเข้ามาให้เกิดความสับสน  โชคลาภผลมีบ้างถ้าจะเสี่ยงดวง แต่อย่าโลภ เอาได้เท่าที่ได้มิฉนั้นจะกลายเป็นสูญเสียแทนที่จะได้ เรื่องรักสมสนุก ราบรื่น ให้มีความสดชื่นก่อนวันวาเลนไทน์

ผู้ที่เกิดวันพุธ

วันนี้…อย่าซังกะตายกับชีวิต อย่าปล่อยให้ความจำเจมาเป็นเครื่องบั่นทอนในการดำเนินชีวิต อยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง อย่าคิดเพ้อฝัน มีเรื่องต้องเดินทาง แต่การเดินทางจะไปสู่ความจริงแห่งชีวิต ความรัก ต้องคิด ต้องดูให้ถูกทาง อย่าสักแต่ว่าจะคิดรักไปทั่วอย่างชนิดที่เรียกว่ามั่วรัก แต่ด้านโชค มีโชคอย่างมาก

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้..ระวังคำพูด เราพูดดี แต่คนฟังอย่าตีความเป็นผิด ยอมเป็นผู้ฟังบ้างก็จะดี ด้านโชคลาภอาจฟลุ็คได้ลาภก้อนโตโดยไม่ได้คาดคิด ความรัก อาจโดนสอดแทรกจากบุคคลที่สามต้องระวัง เสี่ยงดวงจะได้ดวงเฮงๆๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

วันนี้…ทำอะไรได้ชนิดสบาย ซิวส์ๆๆ ไม่มีอะไรที่จะทำให้สดุด สิ่งที่คาดหวังก็จะได้ตามที่คาดหวัง  ได้ลาภมาควรไปทำทานกับผู้ยากไร้ หรือผู้สูงอายุ  คู่รัก คู่ครองราบรื่น แต่ต้องระวังคำพูดอาจเกิดการกระทบกระทั่งกันได้

 ผู้ที่เกิดวันเสาร์

วันนี้..ระวังการพิดพลาดเพราะจะมีคนคอยซ้ำเติม หรือเอาชื่อเราไปแอบอ้างสร้างความเสียหายได้  การใช้เงินต้องระวัง ระวังอาจหลงเชื่อบางอย่างทำให้ต้องสูญเสียเงินไปและยากที่จะเอาคืนมาได้ ทำจิตใจให้เข็มแข็ง ระวังรักษาสุขภาพให้ดี มีดวงดีมากในวันี้ แต่ต้งอใช้อย่างระวัง อาจหมดกับเรื่องไม่เข้าเรื่องได้ ความรักต้องโอนอ่อนเข้าหากัน ทนุถนอมซึ่งกันและกันก็จะมีควาสุขดวง

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.