ด่วน! เจอศพดีไซเนอร์ดัง “ตั้ว” กีรติ ชลสิทธิ์ สภาพเหลือแต่โครงกระดูกในบ้านหรู!!!!ไขปริศนาการเสียชีวิต!!!!!! แห่อาลัย!!!!!!

ศพดีไซเนอร์ดัง “ตั้ว” กีรติ ชลสิทธิ์ สภาพเหลือแต่โครงกระดูกในบ้านหรูย่านโชคชัย !!!ไขปริศนาเสียชีวิต !!!!แห่อาลัย

0
804
ดีไซเนอร์ดัง “ตั้ว” กีรติ
ดีไซเนอร์ดัง “ตั้ว” กีรติ

#หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”#ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#

หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"

เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ประชาชน ผดุงความธรรมในสังคม

  #เปิดอ่านทาง WEBSITE: https://www.thailandworldnews.com

หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย#

#นายสิทธิชัย ไชยกิจ (ชัย บางสะแก)

เจ้าของ-บรรณาธิการ #

#ติดต่อกองบรรณาธิการ ##ประสงค์ ส่งข่าวสาร-ประชาสัมพันธ์

ร้องขอความเป็นธรรม”เครือข่ายบุติธรรม”

ส่งเรื่องต่างๆมาที่อีเมล : THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COM

เครือข่ายยุติธรรม

    เพื่อความเป็นธรรมในสังคม

********************

ด่วน! เจอศพดีไซเนอร์ดัง “ตั้ว” กีรติ ชลสิทธิ์ สภาพเหลือแต่โครงกระดูกในบ้านหรูย่านโชคชัย4 ไขปริศนา ตั้ว กีรติ ดีไซเนอร์ดัง เสียชีวิต แห่อาลัย ตั้ว กีรติ ดีไซเนอร์ชื่อดัง หลังเสียชีวิตในบ้านพักร่วมเดือน

ไขปริศนา ตั้ว กีรติ ดีไซเนอร์ดัง เสียชีวิต

ตร.ได้ทีเด็ด กล้องวงจรปิดในบ้าน ไขปริศนา ตั้ว กีรติ ดีไซเนอร์ดัง เสียชีวิต

แห่!!!!อาลัย ตั้ว กีรติ ดีไซเนอร์ชื่อดัง หลังเสียชีวิตในบ้านพักร่วมเดือน

วันที่ 10 เม.ย.63

” ร.ต.อ.ชาตรี ขาวสะอาด” รองสารวัตร(สอบสวน) สน.โชคชัย รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 35 ซอยโชคชัย 4 – 81 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว จึงประสานแพทย์นิติเวช ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พรทวี สมวงศ์ ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.ท.ไพจิตร คำยอด รองผกก.สส. ตำรวจฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรู 2 ชั้น บริเวณหน้าบ้านมีรถเบนซ์ทะเบียน ศศ 6667 กทม. จอดอยู่ ส่วนภายในห้องโถงพบศพสภาพแห้งกรัง ทราบชื่อผู้ตายคือ “ตั้ว” กีรติ ชลสิทธิ์ ดีไซเนอร์ชื่อดัง เจ้าของห้องเสื้อชื่อดัง ”ดวงใจบิส” จากการตรวจไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สิน

สอบสวนญาติให้การว่า ติดต่อผู้ตายไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา จนกระทั่งวันนี้จึงเดินทางมาหาที่บ้านพัก พบประตูบ้านปิดล็อก แต่รถเบนซ์ยังจอดอยู่จึงปีนรั้้วเข้าไปส่องดูพบศพอยู่บริเวณห้องโถง ผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งความดัน เบาหวาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดอาการโรคประจำตัวกำเริบ ขณะอยู่บนห้องนอนชั้น 2 แล้วพยายามลงมาขอความช่วยเหลือ ก่อนมาเสียชีวิตอยู่ในห้องโถงชั้นล่าง จากนั้นนำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุอย่างละเอียด ก่อนให้ครอบครัวรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา

ไขปริศนา ตั้ว กีรติ ดีไซเนอร์ดัง เสียชีวิต

การคลี่คลายคดี ตั้ว กีรติ ชลสิทธิ์ ดีไซเนอร์ดัง เสียชีวิตภายในบ้านพักย่านโชคชัย 4 นั้น หลังจาก พ.ต.อ.พรทวี สมวงศ์ ผกก.สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุในช่วงเย็นของวันที่ 10 เม.ย. จากนั้นได้เรียกชุดฝ่ายสืบสวนของสน.โชคชัย ทั้งหมด นำโดยพ.ต.ท.ไพจิตร คำยอด รองผกก.สส.สน.โชคชัย ให้ระดมติดตามพยานหลักฐาน เพื่อไขปมปริศนาอย่างเร่งด่วน

ล่าสุดจากการตรวจสอบของพ.ต.อ.พรทวี และฝ่ายสืบสวน ได้หลักฐานสำคัญคือภาพที่บันทึกจากกล้องวงจรปิดในบ้านของผู้ตาย ซึ่งเป็นเบาะแสชั้นดี เนื่องจากมีการติดตั้งกล้องเอาไว้รอบบ้าน และภายในบ้านแทบทุกมุม ทำให้ตำรวจได้รายละเอียดชัดเจนว่า ตั้ว กีรติ เดินทางกลับบ้าน ในวันที่ 23 ก.พ. โดยมาคนเดียว จากนั้นก็อยู่ภายในบ้านเพียงลำพังไม่มีใครเข้าออก

จากนั้นพบว่า ตั้ว กีรติ เริ่มมีอาการผิดปกติ ในวันที่ 25 ก.พ. อาจจะมาจากการใช้ยาบางชนิด ต่อมาได้เคลื่อนไหว เดินจากชั้น 2 ลงไปยังชั้นล่าง บริเวณห้องรับแขก ในลักษณะไม่ปกติ แล้วล้มตัวลงที่บริเวณชั้นล่าง และมีอาการนอนทุรนทุราย จนกระทั่งวันที่ 27 ก.พ. ยังนอนอยู่ที่จุดเดิม และเห็นการดิ้นรนครั้งสุดท้ายในวันนั้น จึงน่าเชื่อว่า ตั้ว กีรติ เสียชีวิตในวันที่ 27 ก.พ.นั่นเอง

ดีไซเนอร์ไทยคนแรกๆ ที่ปลุกประแสแฟชั่นในเมืองไทย

สำหรับ ตั้ว-กีรติ ชลสิทธิ์ เป็นดีไซเนอร์ไทยคนแรกๆ ที่ปลุกประแสแฟชั่นในเมืองไทย และเป็นเจ้าของห้องเสื้อชื่อดัง “ดวงใจบิส” มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงการนางแบบและแฟชั่น

มีดารา นักร้อง และไฮโซ ต่างเป็นแฟนคลับและสวมใส่เสื้อผ้าของตั้ว-กีรติ ชลสิทธิ์ อาทิ ธงไชย แมคอินไตย์ ลลิตา ปัญโญภาส คัทลียา แมคอินทอช รวมถึงเหล่าแฟชั่นดีไซเนอร์ด้วยกัน

ผลงานออกแบบแฟชั่น "ตั้ง-กิรติ"

นอกจากนี้ ตั้ว-กีรติ ชลสิทธิ์ เคยได้รับรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 7 สาขาออกแบบเครื่องแต่งกายเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยมจากเรื่องจักรยานสีแดง

เปิดโพสต์สุดท้าย ตั้ว กีรติ โพสต์ภาพคู่กับแม่ ใบหน้าเปื้อนยิ้ม มีแต่ความสุข

โฑสต์ตั้ว

ผู้ตายโพสต์เฟซบุ๊กครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 23 ก.พ.2563 พร้อมกับลงภาพของตัวเองที่กับแม่ พาแม่นั่งวีลแชร์ออกมาที่สวน มาดูดอกไม้ ใบหญ้า ด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม

พร้อมระบุข้อความว่า “สอบ็กๆ ดีค่ะ ผ่าน ฉลุย ม่ายผู้อ่าเนื่องงาน grossing celebs หายหัว ไปไม่เลยน่ะตัว จับจ่ายใช้สอย อย่าให้ใคร มาว่า มาด่าว่าไม่ทำอารายเลยดีแต่เอาแต่ หัวหนุนติ๋ว ติ๋ว ยุแต่เรื่องเรียน คำวิจัย เรื่องคน สัตว์ ก็มีเท่านั้น ก็ลงแค่นั้น

มีจะต้องไปอ่านของคนอื่นอ่าน ก็ไม่อ่าน แด้นั้น แค่ตัวเอง เองก็มีมือ แก้ไม่เกินไป เดินแจ๋อเสนอหน้าเป็นเจ้านาย ทยอยพุงยื่นไม่ก็ไม่ออกำลังกายใดๆ เลย น่ะค่ะหลายกลุ่ม ไม่เอาแล้วไม่ทำร้ายกันเอง จ้า แก้กันเองได้ อย่าหมั่นไส้กับหนูน่ะค่ะฃาะแคก แล้วเราะไปร้องเพลง วิบวับ วาบหวิว ให้ใคร ฟังหละจ้ะ”

แห่อาลัย ตั้ว กีรติ ดีไซเนอร์ชื่อดัง หลังเสียชีวิตในบ้านพักร่วมเดือน

ตั้ว-กีรติ ชลสิทธิ์ เป็นดีไซเนอร์ไทยคนแรกๆ ที่ปลุกประแสแฟชั่นในบ้านเรา และเป็นเจ้าของห้องเสื้อชื่อดังอย่าง “ดวงใจบิส” มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงการนางแบบและแฟชั่น โดยมีดารา นักร้อง และไฮโซ ต่างเป็นแฟนคลับและสวมใส่เสื้อผ้าของเขา อาทิ ธงไชย แมคอินไตย , ลลิตา ปัญญาภาส ,คัทลียา แมคอินทอช รวมถึงเหล่าแฟชั่นดีไซเนอร์ด้วยกันก็ยกให้เขาเป็นระดับปรมาจารย์ … อีกทั้งยังฝากผลงานในหน้าแมกกาซีนและเวทีแฟชั่นมากมาย รวมถึงยังเคยได้รับรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 7 สาขาเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง จักรยานสีแดง แต่เมื่อปี 2560 เขาได้ประกาศปิดกิจการห้องเสื้อลง ด้วยเหตุผลที่ว่าต้องการเลี้ยงดูคุณแม่ ที่ก่อนหน้านั้นมีข่าวว่าหายตัวไป และใช้เวลาต่อมาในการดูแลคุณแม่ โดยคุณแม่ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา จากนั้นเขาใช้ชีวิตคนเดียวอยู่ในบ้านของตัวเองก่อนจะพบว่าเสียชีวิตแล้ววันนี้

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.