ด่วน!!.บุกจับกลางกรุง “หนุ่มหื่น” ลวงสาวมอมยา

ข้าไปที่ห้องก็ได้มอมยาในไวน์ พอผู้เสียหายหมดสติก็ได้ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ หยิบเอาทรัพย์สินหลบหนี

0
1180

บุกจับ…หนุ่มหื่น! “แชทบีทอล์ก”ลวงสาวแบงก์

มอมยาในไวน์ เหยื่อหมดสติ จับแก้ผ้าแล้วข่มขืน

 แล้วรูดทรัพย์กว่าแสนบาทหลบหนี

  “ตร.”ไล่ล่าตัวรวบได้กลางกรุง
จากกรณีที่ น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) พนักงานธนาคารแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง ถูกคนร้ายเป็นชายขับรถยนต์ปาเจโร่ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน มอมยาขณะนั่งดื่มไวน์ภายในห้องพัก ของคอนโดแห่งหนึ่งใน ต.เนินพระ อ เมือง จ.ระยอง แล้วจับแก้ผ้า มัดมือ ก่อนกวาดทรัพย์สินมูลค่ากว่าแสนบาท ก่อนหลบหนี เบื้องต้นตรวจกล้องวงจรปิดคาดคนร้ายมีด้วยกัน 2 คน เบื้องต้นทราบว่า น.ส.ส้ม รู้จักกับคนร้ายผ่านโปรแกรมบีทอล์ก จนสนิทกันก่อนจะถูกลวงขึ้นไปบนห้องแล้วมอมยากวาดทรัพย์สินไป ตามข่าวที่เสนอไปแล้ว

ล่าสุด “พ.ต.อ.ดำรงค์ อ้วนสูงเนิน” ผกก.สภ.เมืองระยอง เปิดเผยว่า หลังจากตำรวจลงพื้นที่สืบจนหาข่าวจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายอนันต์ ทวีคูณ หรือเล็ก อายุ 43 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.อ่างทอง จึงได้ขออนุมัติหมายศาลจับกุม พร้อมกับพยายามแกะรอยจนพบว่าหลบหนีมากบดานอยู่ในพื้นที่มีนบุรี กทม.

“พ.ต.ท.ธีระพงษ์ “รอง ผกก.สส.สภ.เมืองระยอง พร้อมชุดสายสืบได้เดินทางไปตรวจสอบในพื้นที่ตามที่ได้เบาะแสมา จนกระทั่งพบตัวนายอนันต์ เดินอยู่หน้าห้างสรรพสินค้าหลักสี่พลาซ่า เขตหลักสี่ กทม.

จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ก่อนควบคุมตัวไปยังห้องพักที่อยู่ใกล้เคียง ตรวจค้นพบทรัพย์สินของ น.ส.ส้ม หลายรายการ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

“นายอนันต์” ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริงและทำเพียงคนเดียว โดยก่อนหน้านี้ประมาณ 1 สัปดาห์ ได้แชทคุยกับผู้เสียหายทางโปรแกรมบีทอล์ก เมื่อเหยื่อตายใจ จึงวางแผนเดินทางไปหา โดยเช่ารถยนต์พร้อมคนขับจาก กทม. เดินทางไปหาผู้เสียหาย โดยที่คนขับไม่มีส่วนรู้เห็นด้วยแต่อย่างใด เมื่อเข้าไปที่ห้องก็ได้มอมยาในไวน์ พอผู้เสียหายหมดสติก็ได้ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นจึงหยิบเอาทรัพย์สินแล้วจับมัดไว้ก่อนหลบหนีไป

ยังเปิดเผยว่าเคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งจะพูดคุยผ่านโปรแกรมบีทอล์ก แต่เนื่องจากเหยื่อที่ถูกผมก่อเหตุอยู่ที่ จ.เชียงใหม่, พัทยา และ ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเหยื่อทั้ง 3 คนได้แจ้งความไว้แต่ไม่มีหลักฐาน จนกระทั่งมาก่อเหตุกับสาวแบงก์เป็นรายที่ 4 ก่อนถูกจับกุมตัวได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายอนันต์ กลับไปดำเนินคดีในข้อหา ชิงทรัพย์และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

จะมีการประสานให้ทางผู้เสียหายที่ถูกก่อเหตุก่อนหน้านี้มาชี้ตัวยืนยันอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่่อไป

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.