ด่วน!!!…จับแล้ว !! มือยิงงานแต่งดับ 1 เจ็บ 2

0
2686

 

เหตุการณ์คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนยิง

เข้าไปบริเวณหน้าบ้าน ถ.เลียบคลองสอง แขวงคลองถนน เขตสายไหม ขณะที่จัดงานแต่งงาน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นแขกในงาน 2 ราย ซึ่งมีเด็กหญิงอายุ 13 ปีรวมอยู่ด้วย ขณะที่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่พาคนร้ายมายิง ได้ถูกยิงสวนได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.

ล่าสุด เมื่อเวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม ได้จับกุมตัว นายสามารถ สารีบุตรดี อายุ 29 ปี มือปืนก่อเหตุได้ที่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ โดยนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพท่ามกลางประชาชนยืนมุงดู ต้องใช้กำลังตำรวจประสานกับกำลังทหารเพื่อป้องกันการเข้ารุมประชาทัณฑ์ ใช้เวลาทำแผนประมาณ 20 นาที ก็แล้วเสร็จ โดยไม่มีเหตุความวุ่นวายแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่รีบคุมตัวนายสามารถไปที่ สน.สายไหม ทันที

จับแล้ว !! มือยิงงานแต่งดับ 1 เจ็บ 2

จากการสอบปากคำนายสามารถให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มของตนมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นภายในงานที่ได้มารุมทำร้ายร่างกายพวกตนในตอนเช้าก่อนเริ่มพิธีงานแต่งก่อน จึงมีการส่งกลุ่มจักรยานยนต์มาดูลาดเลา ก่อนที่ตนจะนั่งซ้อนท้ายแล้วให้นายพุทธิพงษ์ พลอยน้อย อายุ 23 ปี เป็นผู้ขับขี่รถ จยย. ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีแดง ทะเบียน 5 กส 126 กรุงเทพฯ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ พวกตนก็ได้ขี่รถกระหน่ำยิงไล่มา เมื่อมาถึงหน้าบ้านที่มีพิธีแต่งงาน ก็ถูกยิงสวนจนรถล้มลงไป ทำให้ตนกับนายพุทธิพงษ์วิ่งหลบหนีไปในบ้านเลขที่ 35/87 โดยนายพุทธิพงษ์ถูกยิงที่แขนได้รับบาดเจ็บเลือดอาบนองกับพื้นไม่สามารถหลบหนีต่อไปได้จนถูกรุมทำร้ายร่างกาย ส่วนตนนั้นได้นำปืนขนาด 9 มม.ไปซ่อนไว้ที่เตียงก่อนที่กำลังตำรวจจะมาล้อม ตนได้วิ่งหลบไปออกทางด้านข้างของตัวบ้านติดกับคลองสอง กบดานอยู่บริเวณบ้านร้างสักพัก ก่อนจะออกมา แต่ก็โดนตำรวจรวบไว้ทันทีในฐานะผู้ต้องสงสัย แล้วพาตัวไปสอบปากคำโดยละเอียดที่ สน.สายไหม และรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือดังกล่าวจับแล้ว !! มือยิงงานแต่งดับ 1 เจ็บ 2

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา พยายามฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ นายอนุรุต โพธิ์ศรี อายุ 19 ปี ซึ่งมาร่วมงานและถูกยิงได้เสียชีวิตแล้วที่ รพ.ภูมิพล ส่วน ด.ญ.อายุ 13 ปี อาการสาหัสอยู่ในห้องฉุกเฉิน

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.