ด่วนเกิดเหตุสลด!!!.. รถตู้คณะลำไย ไหทองคำ ชนท้ายรถการไฟฟ้า เจ็บ 6 เสียชีวิต 1 เจ้าของค่ายเพลง เล่านาที…วิกฤติ

เจ้าของค่ายเพลง"ประจักษ์ชัย" เล่านาที รถตู้คณะไหทองคำ พุ่งชนท้ายรถบรรทุก

0
1190

จังหวัดพัทลุง (วันที่ 17 มิ.ย. 61)….. เกิดเหตุสลด!!!

 รถตู้บรรทุกแดนซ์เซอร์นักร้องของคณะลำไย ไหทองคำ ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อของสำนักงานการไฟฟ้า

ที่จอดซ่อมไฟฟ้าอยู่รินถนนสายเพชรเกษมฝั่งขาขึ้น หาดใหญ่-พัทลุง ท้องที่ ม.8 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง ทำให้บาดเจ็บ 6 ราย เสียชีวิต 1 ราย สาเหตุจากฝนตกทำให้มองทางไม่ชัด

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางแก้ว จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุรถตู้ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อของสำนักงานการไฟฟ้า ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยเหตุเกิดบนถนนสายเพชรเกษมฝั่งขาขึ้น หาดใหญ่-พัทลุง ท้องที่ ม.8 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง และเจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ รพ.ตะโหมด

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ตู้ส่วนบุคคล สีขาวหมายเลขทะเบียน ฮภ.5117 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถบรรทุกหกล้อของสำนักงานการไฟฟ้าจังหวัดพัทลุง หมายเลขทะเบียน 80-6989 พัทลุง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 6 ราย ในจำนวนนี้ผู้รับบาดเจ็บในรถตู้ 4 ราย และรถของการไฟฟ้า 2 ราย เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำคนเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.ตะโหมด และ รพ.ป่าบอน เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือต่อไป

เบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตคือ อ.โน๊ต ปีโป้ ไหทองคำ หัวหน้าวงแบ็กอัพดนตรีของวง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยรถตู้คันดังกล่าวนั่งมาด้วยกันจำนวน 8 คน โดย อ.โน๊ต นั่งบริเวณตำแหน่งคู่คนขับ ส่วนลำไย ไหทองคำ นั้นนั่งรถตู้มาอีกคันร่วมคณะมาพร้อมกัน

เจ้าของค่ายเพลง”ประจักษ์ชัย” เล่านาที รถตู้คณะไหทองคำ พุ่งชนท้ายรถบรรทุก หัวหน้าแบ็กอัพดับ!

 “อ.ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” เผยว่า รถตู้คันที่ประสบอุบัติเหตุ เป็นคันของนักดนตรีแบ๊กอัพ นั่งมาทั้งหมด 8 คน ไม่ใช่คันที่ลำไยนั่ง ซึ่งวิ่งตามกันมากับคันที่ลำไยนั่ง ลำไยปลอดภัย ผู้เสียชีวิตเป็นหัวหน้าวงแบ็กอัพให้ลำไย ชื่อ โน้ต ปีโป้ เขาเป็นสท.อยู่ ท่าบ่อ จ.หนองคาย น้องชอบเล่นดนตรี มาเป็นหัวหน้าวงแบ็คอัพดนตรีให้ลำไย

คณะเดินทางเพิ่งเดินทางออกมาจากรัฐเคดาห์ มาเลเซีย มาถึงสนามบินหาดใหญ่ และนั่งรถตู้ต่อไปพัทลุง เพื่อเล่นที่พัทลุงคืนนี้ มีรถจอดอยู่ข้างทาง รถการไฟฟ้ากำลังตัดต้นไม้อยู่ น้องหลับในหรือเปล่าไม่ทราบต้องดูลักษณะการชนเป็นยังไง ผมไม่ได้เดินทางไปกับทีมด้วย หลังทราบข่าวก็รีบมาที่โรงพยาบาล กำลังดำเนินการรับศพผู้เสียชีวิตกลับบ้านเกิด ที่ จ.หนองคาย

       แต่อย่างไรวันนี้ต้องไปเล่นที่พัทลุง แต่ไม่รู้ว่าจะเล่นได้ขนาดไหน ลำไยก็ยังต้องเล่นอยู่ ก็ต้องดูขวัญกำลังใจนักดนตรี ซึ่งท่านผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุงเดินทางมาให้กำลังใจทีมงานไหทองคำที่โรงพยาบาลด้วย”

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.