ด่วน!!”ฉลอง ภักดีวิจิตร-เมืย”ต้องประกันตัว ศาลรับคดี”พี่เมีย”ฟ้อง หากผิดคุก7 ปี ปรับเงินแสน

ตู่ยังยันจะไม่มีการเจรจาไกล่เกลี่ยใดๆทั้งสิ้น

0
3512
 ภายในหนึ่งเดือนนี้ ผู้ถูกฟ้อง ต้องไปทำเรื่องประกันตัว
และหากผิดจริงมีโทษจำคุกไม่เกิน 7 ปี ปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท
น.ส. รวิสรา อินทรีย์” ผู้ฟ้องคดี เข้ารับมอบรางวัลผู้นำองค์กรดีเด่น “CEO Leader Award 2017”ตู่2
ใช้ตู่1 ศาลประทับรับฟ้องแล้ว คดีที่  “น.ส. รวิสรา อินทรีย์” ยื่นฟ้องต่อศาล
และหากผิดจริงมีโทษจำคุกไม่เกิน 7 ปี ปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท

 ทนายสุเมธ อินทร์ทอง, ทนายเนติรดา กาลพัฒน์ ทนายความในคดี
  “น.ส. รวิสรา อินทรีย์” พี่สาวของ “เล็ก พิมพ์สุภัค” ภรรยาสาวของ”ฉลอง” พร้อมทั้ง” นายสุเมธ อินทร์ทอง” ทนายความได้ยื่นฟ้องต่อศาลนนทบุรีต่อ “ฉลอง ภักดีวิจิตร” พร้อม ภรรยา “เล็ก พิมพ์สุภัค” หลังถูกน้องสาวชักชวนให้ร่วมลงทุนในการสร้างละคร “ทิวลิปทอง” แต่เมื่อได้ลงทุนตามคำชักชวนก็เกิดเหตุในการลงทุน หลัง “รวิสรา” ที่เป็นหนึ่งในคณะกรรมการ บริษัท อินทรีย์ ออดิโอ วิชั่น จำกัด โดยมีการแก้ไขบัญชีผู้ถือหุ้น โดยที่ความจริง นางสาว “รวิสรา” ไม่ได้จำหน่ายจ่ายโอนแต่ประการใด และนางสาว “รวิสรา” ก็อ้างว่าตนเองเป็นคนลงทุนเกือบทั้งหมดและ เป็นเจ้าของโดยแท้จริง ในการสร้างละครเรื่อง “ทิวลิปทอง” จึงเสียใจมาก สาเหตุที่ช่วยด้วยความที่เห็นแก่น้องสาว อยากให้น้องสาวได้ดี ให้มีอาชีพกิจการเป็นของตัวเอง ก็เลยยอมลงทุนให้ แต่ต่อมากลับบอกว่า ตนไม่ใช่เจ้าของไม่มีส่วนร่วมในบริษัทนี้เลย ตนจึงมีความเสียใจมาก และความจริงนามสกุลของพ่อก็คือ บริษัทอินทรีย์ อยู่แล้ว จึงอยากให้ บริษัทอินทรีย์ เข้ามาสู่วงการบันเทิงอย่างผงาด!!! แต่แค่ทำเรื่องเดียว ก็เกิดปัญหาซะแล้ว ขอยืนยันว่า ถ้าน้องสาว มาขอเคลียร์ ก็จะไม่มีการเจรจาใดๆ ทั้งสิ้นต่อไปแล้ว โดยขอให้เป็นอำนาจของศาลตู่5           ขณะที่”นายสุเมธ” ทนายโจทก์ กล่าวว่า วันนี้ศาลจังหวัดนนทบุรี นัดไต่สวนมูลฟ้องในข้อหา พ.ร.บ.ห้างหุ้นส่วนจำกัด พฤติการณ์คือ แก้ไขในส่วนของ”นางสาวระวิสรา”ออกจากส่วนของการเป็นกรรมการ และแก้ไขบัญชีผู้ถือหุ้นโดยคุณวริสราไม่ได้จำหน่ายจ่ายโอนไปเลย “ตอนนี้บริษัทได้มีการแยกทรัพย์สิน และทะเลาะกันหลายเรื่อง ดูเอกสารคุณระวิสรา ยังไม่มีการแก้ไข ต้องให้กรรมการเป็นผู้แก้ไข โดยคุณระวิสรายังไม่มีชื่อเป็นผู้ถือหุ้นเลย มีอำนาจแค่ในเอกสารแต่บริหารงานไม่ได้ซึ่งเจ้าตัวคงทราบดี
” ทนายสุเมธ “กล่าวในท้ายที่สุด  เมื่อมีการไต่สวนมูลฟ้องคดีนี้และศาลได้ประทับรับฟ้องแล้วเมื่อ วันที่ 21 ธันวาคม 60 เวลา 9 โมงเช้า ซึ่งการที่ศาลประทับรับฟ้องแล้วนี้ ทาง “ฉลอง ภักดีวิจิตร” และภรรยา”เล็ก พิมพ์สุภัค” ต้องมาประกันตัวในชั้นศาล และที่สุดหากมีความผิดจริงตามฟ้อง มีโทษจำคุกไม่เกิน 7 ปี ปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท
“น.ส. รวิสรา อินทรีย์-ตู่”ได้ระบายความอึดอัดในใจ ตู่2ตู่ไม่ได้สนับสนุนเรื่องการแต่งงาน แต่เพราะทั่งสองบอกว่ารักกัน และขอร้องให้ตู่ช่วย ตู่ก็จำเป็นต้องทำ
เครียดและเหมือนตายทั้งเป็นมาเป็นปี
ตอนนี้เข้มแข็งและพร้อมเรียกร้องความถูกต้องและยุติธรรมให้กับตัวเองค่ะความจริงก็คือความจริง มั่นคง และเชื่อว่า กฎหมายจะตัดสินทุกอย่างค่ะ
เน้นนะคะ ว่านี่แค่ออเดิฟค่ะ อาหารง่นหลักยังไม่ได้ออกเสริฟค่ะ
กล้องตู่ก็ฃื้อด้วยเงินสด สิบกว่าล้าน เพื่อมาถ่ายทำละคร ลงทุนด้วยเงินสดเกือบทั้งหมด
ยกกองไปถ่ายทำ ละคร ทิวลิปทองที่บ้านตู่ที่ศรีสะเกษ ค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่ตู่ควักจากเงินส่วนตัวจ่ายเกือบทั้งหมด
คำขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ ครอบครัว อินทรีย์ ไม่มีเลยสักคำ แถมก่อนกลับ เลี้ยงโต๊ะจีนเอาวงดนตรีมาเลี้ยงส่งกัน ช่างน่าเสียใจสิ่งที่เกิด
สำหรับตู่ มันโหดร้าย มันเจ็บปวด น้ำตาเป็นสายเลือด ตู่ยังจำได้วันที่เขาทั้งสองคนมาขอร้อง ชักชวนให้ตู่ มาลงทุนทำละครไม่ใช่ภรรยาของเขาคนเดียว เขาทั้งสองคนช่วยกันชักชวนและพูดต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ที่บ้านที่ศรีสะเกษ ว่า ไม่มีทุน มีแค่ความรู้ ที่ตกลงและตัดสินใจมาลงทุนเพราะอีกคนก็น้องสาวที่เรียกเราว่า แม่คนที่สอง และคือคนที่เราดูแลส่งเสียเล่าเรียน และฉลองก็อายุมากแล้ว ถ้าไม่ช่วยเหลือ ตู่รู้สึกไม่ดี เสียสละให้ไปอยู่คอนโดแถวรัชดาก่อนและหลังแต่งงาน หลังแต่งงานตู่ก็ฃื้อบ้านที่ศรีสมาน หมู่บ้านเศรษฐสิริ และให้ฉลองและภรรยาอาศัยอยู่ และยังให้ฉลองมาเป็นเจ้าบ้าน บ้านตู่ฃื้อเงินสดในราคา 18 ตบแต่งขยายด้วยรวมแล้วตกอยู่ที่ 30 กว่าล้าน ที่ทำทั้งหมดเพื่อเขาทั้งสอง ไม่ได้หวังกำไร แค่ขอทุนคืนและที่ลงทุนไปทั้งหมด แต่ตอนนี้เราส่งคำร้องขอเช็คยอดเงินจากธนาคาร จึงทราบว่ายอดเงินของบริษัท หายไปจำนวนหลายล้านและ หลายรายการ ตอนนี้กำลังดำเนินงานตรวจสอบต่อไป และรายละเอียดมากกว่านี้ และตู่ยังยันจะไม่มีการเจรจาไกล่เกลี่ยใดๆทั้งสิ้นค่ะ
Rawitsara Insee
ภาพ-ข่าว งานบวงสรวงละคร ทิวลิปทองค่ะ

  ถ่ายภาพร่วมกับท่านฑูตเนเธอร์แลนด์ ประจำประเทศไทยฃึ่งมาร่วมงานบวงสรวงด้วยค่ะ

 ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้   ผู้กำกับรุ่นใหญ่ “ ฉลอง ภักดีวิจิตร” ก็ถูกพี่สาวภรรยานำหลักฐานออกมาแฉ…ว่ากองละคร “ทิวลิปทอง” ไม่ได้จ่ายค่าใช้จ่าย และค่าเสียหายต่างๆ ที่เกิดขึ้น เช่น ค่าติดต่อใช้สถานที่ , ค่าที่จอดรถ, ค่าซ่อมจักรยานยนต์ ฯลฯ หลังยกกองไปถ่ายทำที่ ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อ 2 ปีก่อน โดยเป็นเอกสารจาก อำเภอสำนักงาน อัมสเตอร์ดัม เป็นจำนวน 9,000 บาท และไม่ขึ้นเครดิตโลโก้ขอบคุณสถานที่ ที่ใช้ในการถ่ายทำ มีเพียงแต่ข้อความขอบคุณ และ รายชื่อสถานที่ เท่านั้น
ทางด้าน”ฉลอง” พร้อมทั้งทีมงานละครได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงถึงเรื่องทั้งหมด พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ นำหลักฐานการสนทนา คู่กรณี2 คนไทย ที่เป็นผู้ประสานงาน และ ดูในถ่ายทำละครที่ ประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่ว่าทีมงานไม่ได้จ่ายค่าใช้จ่าย และค่าเสียหายต่างๆ ที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งชีี้แจงเรื่องเครดิตโลโก้ขอบคุณสถานที่ ว่าที่จริงได้ให้เครดิตทุกอย่าง เพียงแต่โลโก้ที่ส่งมาให้ ไม่ทันกับช่วงเวลาที่ละครต้องออกอากาศ
ส่วนทางด้าน นักธุรกิจสาวกับสามีได้เดินทางมาประเทศไทย  มาชี้แจงถึงเรื่องทั้งหมด และจบลงด้วยดี  ที่ทางทีมงานลครนี้ ทุกอย่างจึงลงเอยด้วยดี  

 

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.