ดู-ฟัง-อ่าน ปัญหา?..เพลงฮอต “ผู้สาวขาเลาะ”ผู้แต่งเพลง ประกาศทางใครทางมัน /ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ถามใครกันแน่ทำ “ลำไย” ดัง? …”เว้าบ่ได้”

อาม ชุติมา” ผู้แต่งเพลงสุดฮอต “ผู้สาวขาเลาะ” ประกาศแตกหัก

0
1089

สะเทือนวงการเพลง

    อาม ชุติมา” ผู้แต่งเพลงสุดฮอต “ผู้สาวขาเลาะ” ประกาศแตกหัก

ด้านเจ้าของ”ค่ายเพลงไหทองคำ” ซัดเพลงดัง 600 ล้านวิว ไม่ได้เงินสักบาท แถมดูถูกเพลงดังเพราะฟลุค ถูกเหยียดหยามสารพัด

สะเทือนกันอีกแล้วจ้า หลังจากที่ “อาม ชุติมา” ผู้แต่งเพลงฮอต “ผู้สาวขาเลาะ” โพสต์ข้อความประกาศแตกหักต้นสังกัด “ไหทองคำ” พร้อมเผยถึงรอยร้าวกับ “นายห้างประจักษ์” ตั้งแต่ดูถูกเหยียดหยามว่าตนฟลุคที่แต่งเพลงผู้สาวขาเลาะแล้วดัง รวมไปถึงเพลงดังกล่าวมียอดวิว 600 ล้านแต่ไม่เคยได้เงินสักบาท ซัดถูกเอาเปรียบ

“ถ้าการเสริมจมูก แล้วเสียงเปลี่ยนไปจะไม่ชอบก็ไม่เป็นไร แต่นี้เสริมจมูก เสียงยังคงเดิมไม่มีเปลี่ยนแล้วจะไม่ชอบ เพราะอะไร ? แต่ประเด็นมันไม่ใช่ตรงนี้ ทำไมถึงไม่เอาปัญหาที่แท้จริงมาพูดละค่ะ ว่าหนูอยู่ไม่ได้ เพราะ หนูไม่เคยได้ 70 % 30 เงินในยูทูป เพลงที่ดิฉันแต่ง รวมแล้วเกือบ 600 ล้านวิว ไม่เคยได้แม้แต่บาทเดียว พรีเซ็นเตอร์ ได้ กี่แบรนด์ ได้กี่บาทค่าตัวที่แสดงหนัง ไม่ได้ซักบาท ฯลฯ รถก็ดาวน์ บ้านก็แค่ต่อเติมรถตู้ที่ดิฉันออกมา ก็ทุกบาทที่มีในบัญชี ดาวน์มาไว้ใช้เดินทางเพราะคุณไล่ดิฉันกลับบ้าน ไปเอารถตัวเองมาใช้ เอารถตู้ไปจอดไว้คืนบริษัท”

“นี่ยังไม่รวมคำดูถูกเหยียดหยามมากมาย คุณบอกฉันแต่งเพลงผู้ขาเลาะ ฟลุค อดีตเคยพัง ฟลุค ไปต่อหรือพอส่ำนี้ฟลุค ต่อจากนี้ไป อามไม่มีค่าย ไม่มีผู้จัดการส่วนตัว จึงเรียนมาเพื่อทราบด้วยความเคารพอย่างสูงอาม ชุติมา”

พร้อมคอมเมนต์ตอบแฟนๆ ที่ให้กำลังใจว่า “อามบ่เคยลืมบุญคุณ จำได้ตลอดว่ามื้อแรกที่เป็นนักร้องไผเป็นคนดึงมาจากขี้ตมและจำได้ดี ว่านายห้างกะบ่มีหยังคือกัน ในมื้อที่มีแล้ว เจ้าสิเฮดจั่งใด๋กับเด็กน้อยกะได้ เข้าใจแต่ในเมื่อโดนเอาเปรียบตลอดๆ อามขอใช้สิทธิในการปกป้องจะของแน่เด้อ”

ชาวเน็ตรุมแฉพร้อมด่าเละ “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ถามใครกันแน่ทำ “ลำไย” ดัง? ด้านเจ้าตัวโพสต์ภาพจุ๊ปาก “เว้าบ่ได้”เว้าบ่ได้–แนวบ่เเม่นแฟน?

ขณะที่ นายห้างไหทองคำ “ประจักษ์ชัย” โพสต์ภาพจุ๊ปากพร้อมบอก “พูดไม่ได้” หลังนักร้องในสังกัด “อาม ชุติมา” ผู้แต่งเพลง “ผู้สาวขาเลาะ” จนทำ “ลำไย” ดังเปรี้ยงปร้างโพสต์ขอแตกหักหลังถูกอีกฝ่ายดูถูกแถมไม่ได้อะไรเลยทั้งที่เพลงดังแสนดัง ขณะที่ชาวเน็ตพากันรุมด่าเละ

เป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจไม่น้อยกรณีที่ “อาม ชุติมา โสดาภักดิ์” นักร้องหญิงซึ่งเป็นผู้แต่งเพลง “ผู้สาวขาเลาะ” กระทั่งทำให้ชื่อของ “ลำไย ไหทองคำ” (สุพรรณษา เวชกามา) โด่งดังขึ้นมาได้มีการโพสต์ข้อความแตกหักกับ “นายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์” ผู้ดูแลค่าย “ไหทองคำ” เนื่องจากตนเองแทบจะไม่ได้รับผลประโยชน์อะไรเลยจากเพลงดังกล่าวที่มียอดวิวในยูทูบที่สูงถึง 600 ล้านวิว แถมยังต้องถูกอีกฝ่ายดูถูกว่าเป็นเรื่องที่ฟลุคอีกต่างหาก

ทั้งนี้หลังจากที่เรื่องนี้กลายเป็นข่าวออกมา ทางด้านของนายประจักษ์ชัยก็ได้มีการโพสต์ภาพตนเองที่ทำท่าลักษณะจุ๊ปากอยู่ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมกับข้อความระบุว่า…”เว้าบ่ได้–แนวบ่เเม่นแฟน?” ขณะที่คนที่ผู้ที่ติดตามเฟซบุ๊กดังกล่าวอยู่ก็พากันเข้ามาแสดงความเห็นต่อว่าเจ้าตัวกันอย่างมากมาย

“ถ้าไม่มีเพลง..ผู้สาวขาเลอะของน้องอาม…มึงก้ไม่มีปัญญาออก..BMหรอก..ยังไม่สำนึกอีก(จิงม่ะ)”

“หุปปากไว้ละดีแล้ว เว่าออกมากะมีแต่แนวบ่ดี เข้าข้างจะของคัก จำไว้เด้อ คนไทยส่วนมาที่ฮู้จักลำไย เพราะเพลงผู้สาวขาเลาะที่ อาร์ม ชุติมา แต่งบ่แมนเจ้าแต่ง และก็บ่ได้ดังเพราะเจ้า เพราะฉนั้น เก็บปากไว้กินข้าวดีกว่าจ้า”

“ลืมได้ไงลืมคนที่ทำให้คุณมีทุกวันนี้ ตัวคุณรู้ดีว่าจะทำยังไงกับเรื่องนี้ เห็นแก่ตัวสุดๆ แต่ก่อนค่ายคุณมันก็ค่ายกระจอกๆค่ายนึงที่ไม่อยากมีใครมาฟัง”

“เว้ากะเว้าเถาะ ไปเบิ่งลำใย บัตรละ100ร้อง5เพลงลงเวที บ่บอกบ่กล่าวจักคำ” ฯลฯ

          นอกจากนี้บางคนก็ได้นำข่าวเก่า

ที่ทางด้านของนายประจักษ์ชัยเคยถูกหนึ่งในผู้ร่วมบริหารค่ายเพลงออกมาแฉว่าถูกนายประจักษ์ชัยทำผิดสัญญาพาสาวลำไยไปเปิดค่ายเพลงใหม่ และเมื่อนักร้องสาวโด่งดังก็ไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่ตนเองก็ไม่ได้ค่าตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้นทั้งๆ ที่ควักเงินเรือนแสนให้สาวลำไยไปทำศัลยกรรมอีกต่างหาก

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.