ดูดวงชะตาชีวิตรายวัน ประจำวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 พยากรณ์โดย..”โหร เนตรทิพย์สุริยะ”

ดูดวงชะตาชีวิตรายวัน ประจำวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 พยากรณ์โดย.."โหร เนตรทิพย์สุริยะ"

0
980

ดูดวงชะตาชีวิตรายวัน ประจำวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561

 ผู้เกิดวันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์

พยากรณ์โดย..”โหร เนตรทิพย์สุริยะ”

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

วันนี้….เป็นวันแรงมีเรื่องสารพัดสารพันเข้ามารุมเร้าเข้ามาให้ต้องปวดหัว ต้องเคลียร์ปัญหาทั้งเรื่องเก่าเรื่องใหม่ที่เข้ามาประดังประเด ไม่เว้นแม้แต่บริวารและเครือญาตินำปัญหามาให้ต้องวุ่นวาย เงินได้มาก็ผ่านมือชนิดรับมือขวาจ่ายออกมือซ้าย โชคลาภพอมีบ้าง เสี่ยงดวง ทำบุญบ้าง ด้านความรักต้องหนักแน่นให้มากๆ

 ผู้ที่เกิดวันจันทร์

วันนี้..เป็นวันที่ราบเรียบ แต่ต้องใช้ความรอบคอบในการจะตัดสินใจในเรื่องใดๆหรือกระทำสิ่งใด  โชคลาภไม่ถือว่ามีโชคในวันนี้ อย่าคิดลงทุนเสี่ยงดวง ด้านหน้าที่การงานมีทางก้าวหน้าอาจได้รับพิจารณาเลื่อนตำแหน่ง ความรักราบเรียบเหมือนทะเลสงบไม่มีคลื่นลม

 ผู้ที่เกิดวันอังคาร

วันนี้…เป็นวันที่ต้องระวังให้เป็นพิเศษ มีความสับสนในด้านความคิด จะทำอะไรดูจะกล้าๆๆกลัว ไม่กล้าตัดสินใจ ทั้งๆที่ที่จริงการตัดสินใจนั้นถูกต้องแล้ว พรรคพวกเพื่อนฝูงจะนำเรื่องดีๆมาให้ โชคลาภมี จะได้รับลาภลอยโดยไม่รู้ตัว แต่ก้ต้องระวังอย่าหลงระเริงกับลาภลอยที่ได้มาง่าย เพราะไม่ระวังจะต้องมีเหตุให้จับจ่ายออกไป สุดท้ายคือหมด สุขภาพ ระวังอาจเจ็บป่วย ความรักก็ยังลุ่มๆดอนๆไม่มีอะไรให้หวือหวา

 ผู้ที่เกิดวันพุธ

วันนี้..เป็นวันที่ต้องตั้งสติให้ดี อย่าเอาอารมณ์มาตั้งมากกว่าใช้สตืปัญญา งานการอาจต้องมีการเปลี่ยนแปลง ถึงขั้นอาจจะเปลี่ยนงานใหม่ได้ ที่มีแนวคิดใหม่บ้างอย่ายึดติดกับการกระทำอะไรแบบเดิม แต่ด้านโชคลาภ กลับดีมีโชคลาภ เสี่ยงดวงอะไรก็จะได้รับโชค ความรักก็สดชื่นไม่มีสิ่งใดที่จะเข้ามาให้มีเรื่องที่ต้องคืดมาก

 ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้..เหมือนคนหัวเดียวกระเทียมลีบ อะไรก็ต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว แม้แต่บริวาร เพื่อนร่วมงาน ก็ปล่อยปละละเลยไม่ร่วมรับผิดชอบจะปล่อยให้ต้องแบกรับภาระแต่เพียงผู้เดียว ดังนั้นต้องตั้งรับต่อสิ่งที่จะเข้ามาให้ต้องรับผิดชอบ เงินทองก็ใช้จ่ายตามปกติ ไม่มีโชคลาภที่จะได้รับเงินมาง่าย ต้องออกแรงทำเองจึงจะได้ ต้องกระตือรือล้นให้มาก อย่าทำตัวเฉื่อยชาชนิดเช้าชามเย็นชาม ความรักระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง เรื่องไม่เข้าเรื่อง บางทีฟังคำพูดแปลไปทางอื่นอาจบานปลายจนถึงขั้นรุนแรงระวังเรื่องความหวาดระแวงให้มาก

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

วันนี้….เป็นวันที่ต้องระวังด้านอารมณ์อย่าหุนหันพลันแล่น อย่าเอาแต่ตัวเองเป็นใหญ่ว่าเองอย่างเดียวต้องรับฟังคนอื่นและนำมาพิจารณาบ้าง วันนี้ถือว่าเป็นวันนี้ มีโชคลาภก้อนโต แต่กลับตองระวังด้านความรัก เหมือนไม้ผุกรอบบาง ไม่ทนุถนอมให้ดีมีถึงขั้นแตกหักได้ สำหรับคนที่เพิ่งรักกันต้องระวังให้หนักทนุถนอมให้ดี มิฉนั้นรักอาจไม่สมหวัง

 ผู้ที่เกิดวันเสาร์

วันนี้….วันนี้เป็นวันที่แจ่มใส มีความดีในทุกด้าน การงานก็ราบรื่น สุขภาพแข็งแรง จิตใจสดใส เงินทองมีจับจ่ายใช้จ่ายได้คล่องตัว มีโชคมีลาภ แต่ได้มาควรทำทานบ้าง ด้านความรักกับไม่ค่อยราบรื่นมีเรื่องเข้ามาให้ระหองระแหง ต้องทำใจให้หนักแน่นเข้าไว้ก็จะผ่านไปด้วยดี เหมือนลมพัดแรงแล้วผ่านพ้นไป

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.