#(ดูคลิปข่าว)## หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย#..ครูสาวสวยบาดใจนักศึกษา เกิดอารมณ์ทางเพศฉุดเข้าป่า หวังข่มขืน!!

โชคดีที่ได้มีพลเมืองดีขับรถผ่านมา และลงมาช่วยจึงรอดมาได้ ตามภาพเหตุการณ์ใน"คลิป"

0
1421
นักศึกษา ฉุดครูสาว
ฉุดครูสาวเข้าป่า หวังข่มขืน!!!!!!!!
หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"
หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย” เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตรย์ ประชาชน เพื่อผดุงความเป็นธรรมในสังคม      https://www.thailandworldnews.com#   #นายสิทธิชัย ไชยกิจ (ชัย บางสะแก) เจ้าของ-บรรณาธิการ #                   #ติดต่อกองบรรณาธิการ ##ประสงค์ ส่งข่าวสาร-ประชาสัมพันธ์โดยที่อีเมล : THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COM#

จากเหตุร้าย กรณี ครูสาวสวยบาดใจนักศึกษา

ฉุดครูสาวเข้าป่า หวังข่มขืน!!!!!!!!

ล่าสุดวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมชายหนุ่มที่กระทำการก่อเหตุป่าเถื่อนได้แล้ว ที่บ้านพักที่บ้านหนาด ต.ไชยวัฒนา อ.ปัว จ.น่าน ชื่อนายหนุ่ม (นามสมมติ) อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษาฝึกวิชาชีพแห่งหนึ่งในอำเภอปัว

โดยการสอบสวน นายหนุ่ม ได้ให้การรับสารภาพว่า วันก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ไปหาแฟนสาวที่บ้านป่ากลาง อ.ปัว แต่ไม่พบขณะขี่รถกลับออกมาสวนทางกับครูสาวดังกล่าว เห็นว่าสวยถูกใจ จึงเกิด#อารมณ์ทางเพศ#ขึ้นมาทันที จึงกระทำการไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ

อารมณ์ชั่ววูบ (ดูคลิป)

 โลกโซเชี่ยลต่างพากันแชร์และวิพากษ์วิจารณ์ 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายหนุ่มไว้ เพื่อให้ทางผู้เสียหายชี้ตัวยืนยัน ก่อนบันทึกเป็นหลักฐาน และดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย กระทำการอนาจาร และพยายามข่มขืน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

     โดยที่ “พ.ต.อ.ถนัด พลพานิช” ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรปัว ชื่นชมพลเมืองดีที่ขับรถทั้ง 2 คัน ที่ให้การช่วยเหลือ และยังมีภาพหลักฐานของคนร้ายเพื่อใช้ในการสืบสวนด้วย

************************************************

(ข่าวขณะเกิดเหตุ…ก่อนถูกจับ)

ฉุดครูสาว / เมื่อวันที่ 24 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จับแล้วไอ้หื่นอารมณ์เปลี่ยว ฉุดครูสาว เข้าป่าข้างทางขณะขี่จยย.กลับบ้าน หวังขืนใจ แต่พลเมืองดีขับรถผ่านมาช่วยได้ทัน ก่อนตร.ตามจับได้ อ้างเห็นครูสวยดี เลยเกิด

โลกโซเชี่ยลต่างพากันแชร์และวิพากษ์วิจารณ์ ถึงเหตุการณ์ในความป่าเถื่อนของผู้ชายที่กำลังฉุดผู้หญิงเข้าป่าหวังข่มขืนกลางวันแสกๆ  โดยมีผู้โพสต์ใช้เฟซบุ๊ก หอย หอย โพสต์คลิปเหตุการณ์จากกล้องติดหน้ารถ  ขณะขับไปบนเส้นทางตำบลป่ากลาง อ.ปัว จ.น่าน และพบรถจักรยานยนต์ล้มข้างถนน และผู้ชายกำลังฉุดหญิงสาวเข้าป่าไป โดย ผู้ชายได้บอกว่าเรื่องของผัวเมีย อย่ายุ่ง แต่ผู้หญิงร้องว่าไม่ใช่ถูกฉุดมาและพยายามขัดขืน พร้อมร้องขอความช่วยเหลือ จึงพากันเข้าไปช่วย ซึ่งชายดังกล่าวยังได้ชี้หน้าก่อนวิ่งหนีขึ้นขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

  ด้าน”พ.ต.อ.ถนัด พลพานิช”ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรปัว ได้เปิดเผยว่า เป็นเรื่องจริง และขณะนี้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งติดตามคนร้ายจากภาพหลักฐานกล้องหน้ารถ และป้ายทะเบียนรถที่ใช้ในการก่อเหตุ โดยผู้เสียหายนั้นเป็นครูสาวโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในอำเภอปัว กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังจากเลิกสอนในเส้นทางที่ใช้ประจำ ปรากฏว่ามีชายไม่รู้จักขี่รถจักรยานยนต์เข้าขวางและลงฉุดเข้าป่าข้างถนน เพื่อหวังจะข่มขืน

    แต่คราวโชคดีที่ได้มีพลเมืองดีขับรถผ่านมา และลงมาช่วยจึงรอดมาได้ ตามภาพเหตุการณ์ใน”คลิป” นี้

 

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.