ดีเอสไอ บุกรวบยุ่นหื่น ตุ๋ยเด็กชาย กลางเมืองเชียงใหม่

0
870

ตำรวจเชียงใหม่และเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ ร่วมกันเข้าช่วยเหลือเด็กชาย 2 คน จากห้องพักเกสต์เฮาส์กลางเมืองเชียงใหม่ จากชายชาวญี่ปุ่นลวงมาตุ๋ย ถ่ายภาพและคลิปวีดีโอสำหรับเผยแพร่แชร์ในสังคมออนไลน์กลุ่มรักร่วมเพศชาวญี่ปุ่นด้วยกัน

วันที่ 25 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ร่วมกับตำรวจหน่วยสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่ นำกำลังพร้อมกับหมายศาลจังหวัดเชียงใหม่ เข้าตรวจค้นที่ห้องพักหมายเลข 103 เกสต์เฮาส์แห่งหนึ่ง ถนนสุริยะวงศ์ ต.หายยา กลางเมืองเชียงใหม่ โดยที่เจ้าของห้องพักเป็นนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปเคาะห้องแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อเจ้าของห้องเปิดประตู ตำรวจจึงเข้าชาร์จจับกุม พบเด็กชาย 2 คน อายุ 12 และ 14 ปี นอนเปลือยกายหลับอยู่ในห้องพัก เจ้าหน้าที่จึงช่วยออกมา พร้อมกับตรวจค้นในห้องพัก และจับกุมตัว นายมัตสึบาระ เทรุอากิ อายุ 49 ปี พร้อมกับแจ้งหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ให้ทราบในฐานความผิด กระทำชำเราเด็ก อายุ ไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่สามีภรรยาของตน โดยที่เด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารกับเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยที่เด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และบังคับยุยงส่งเสริมให้เด็กแสดงหรือกระทำการมีลักษณะลามกอนาจาร

จากนั้นตำรวจได้ประสาน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจอายัดเครื่องคอมพิวเตอร์ และตรวจสอบหากลักฐาน เก็บดีเอ็นเอ คราบอสุจิบนผ้าปูที่นอน อย่างไรก็ตามขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ เผยว่า ก่อนหน้านั้น มีเจ้าหน้าที่ดีเอสไอได้รับการประสานจากตำรวจสากลประเทศญี่ปุ่น ว่านักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นลวงเด็กชายมาละเมิดทางเพศ และมีการถ่ายคลิปและภาพไปแชร์ในสังคมออนไลน์หมู่เกย์ในประเทศญี่ปุ่น ทางดีเอสไอจึงมาประสานกับตำรวจเจ้าของพื้นที่ รวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติศาลจังหวัดเชียงใหม่ออกหมายค้น และหมายจับ จนสามารถเข้าเข้าไปช่วยเหลือเด็กชายสองคนออกมาได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ดีเอสไอจะได้ทำการแถลงข่าวอีกครั้ง.

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.