“ดวงเด่น-ดูดวง” กับ โหราพยากรณ์ “อาจารย์เทวรัตน์ ณ อยุธยา “ และตรวจดวงชตารายสัปดาห์คำพยากรณ์รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 19 ถึง 25 สิงหาคม 2561

เพื่อเป็นการให้บริการ ต่อท่านผู้อ่าน..หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย” WEB:…WWW.THAILANDWORLDNEWS.COM จึงเปิดให้บริการในการต้องการดูดวงโดยตรง กับท่าน”ผู้พยากรณ้ ฯ”

0
662

เพื่อเป็นการให้บริการ

ต่อท่านผู้อ่าน..หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย” WEB:…WWW.THAILANDWORLDNEWS.COM จึงเปิดให้บริการในการต้องการดูดวงโดยตรง กับท่าน”ผู้พยากรณ้ ฯ” โปรด ส่งรายละเอียด ชื่อ นามสกุล พร้อม วันที่เกิด-วันเกิด-เดือน-ปีเกิด-เวลาเกิด และรายละเอียดต่างๆพร้อมระบุช่องทางการตอบกลับในการดูดวงของท่านด้วย ไม่ว่าจะเป็น ทางจดหมาย,อีเมล์,ไลน์ หรือเฟสบุ็คส์หรือช่องทางอื่นใด โปรดส่งรายละเอียดในการดูดวงมาที่ อีเมล์:THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COM โหราพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 19-25 สค 2561 พยากรณ์โดย “อาจารย์ เทวีรัตน์ ณ อยุธยา” พยากรณ์วันทั้ง 7 ในหนึ่งสัปดาห์ วันอาทิตย์ที่ 19 สค 2561 ถึงวันเสาร์ ที่ 25 สค 2561 อ่านได้ทุกวันเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตได้อย่างปลอดภัย วันอาทิตย์ ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 9 ฤกษ์ 17.7 ราชา 21.30 ไป สมโณฤกษ์ ดิถี 8.51 ทาษี 03.54 ไปสุภะ อาทิตย์ขึ้นเวลา 06.05 น. อาทิตย์ตกเวลา 18.38 น. เป็นวันโลกาวินาส ห้ามทำการมงคล ช่วงเวลาบ่ายถึงเช้าดีขึ้นบ้าง วันนี้ไม่เหมาะทำการใด ควรกำหนดจิตสวดมนต์ภาวนา เลี่ยงการออกนอกบ้านยามวิกาล เวลาดี 13.30——15.00 น. ทิศมงคลทิศใต้ สีเขียว สีชมพู ดี ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่สบายใจดี รู้สึกหมดกังวลเป็นตัวของตัวเอง การเงินดีมีมาให้ใช้เรื่อยๆ การพูดจาอ่อนหวานน่าฟัง การใช้จ่ายสูง การสังคมการพบปะเพื่อนพ้องจะพบคนดี พบครูอาจารย์ ครอบครัวอบอุ่นสุขใจ อุปสรรคมีบ้างอย่าไปใส่ใจควรเลี่ยงไปจะดี

ผู้ที่เกิดวันจันทร์ 

มีผู้ใหญ่ปกป้องดูแลใกล้ชิด แต่ไม่บีบบังคับหรือห้ามสิ่งใด การเงินได้ด้วยความได้ด้วยความโชคดีจากการพูดจา พูดดีเป็นศรีปาก การเดินทางติดต่องาน จะพบคนให้ความสนใจเป็นพิเศษ ควรไปไหว้พระทางน้ำหรือสถานที่ติดน้ำอาจเป็นเทพศักดิ์สิทธิ์ ทีโชคลาภเป็นเงิน และเป็นคนน่ารัก เป็นวันที่สบายใจดี เวลาดี 9.00——10.30 น. จะมีคนดีอุปถัมภ์ ช่วยเหลือสนับสนุน ปลอดภัยในเวลานี้ ทิศมงคล ทิศตะวันตก สีดี สีม่วง สีฟ้า

ผู้ที่เกิดวันอังคาร 

ดาวจันทร์ทับดาวเสาร์ เป็นวันดิถีมหาสูญ ห้ามการมงคล ระวังการใช้จ่าย การเซ็นเอกสารเริ่งเงิน ระวังความผิดพลาดต้องรอบคอบมากๆ ฤกษ์ สมโณ ไป ทลิทโธ ทำการใดใช้สติและความอ่อนน้อม อย่าใช้อารมณ์ วันนี้เป็นวันที่จิตใจอาจหาญกล้าทุกสถานการณ์ ควรใจเย็นจะดีกว่า เดินทางน้ำให้คุณไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ใกล้น้ำ อาจเป็นเทพนักรบไปขอพรท่าน ในบ้านอยากได้ของทันสมัย อยากติดกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นสิ่งมีประโยชน์ในยุคนี้จะได้สบายใจยามที่จากบ้านไปจะเห็นความเป็นไปในบ้านได้ สุขภาพดูแลในช่องปาก หลอดคอ ฟัน รักษาให้ดีอาจปวดฟัน ขับรถเร็ว ใจร้อนวู่วาม คนรักชอบใช้วาจาไม่ดี ชวนทะเลาะ ไม่มีใครยอมใคร เวลาดี 15.00——-16.30 น. มีโชคมีชัยชนะ สำเร็จดี ทิศมงคลทิศอิสาณ สีมงคล สีฟ้า สีส้ม

ผู้ที่เกิดวันพุธ 

ยังคงอึดอัดใจ ต้องใช้ความอดทนมีปากมีเสียงแม้เรื่องเล็กน้อยทำให้เสียอารมณ์ ปากฟัน ยังสร้างปัญหาไม่จบ คนรักคนไกลอยู่ในภาวะอึดอัดห่างเหินไม่เข้าใจกัน การเงิน การติดต่อเรื่องราชการต้องรอบคอบเอกสาร อาจเป็นสถานที่ไกลต้องไปทำด้วยตนเอง การเดินทางมีโชคอาจพบคนสวยหล่อน่าพอใจ ครอบครัว ผู้ใหญ่เมตตาดี ความสุขสนุกสนานเป็นเรื่องดื่มกินหรรษา เวลาดี 13.30——18.00 น. ได้รับการยกย่อง เชื่อใจนับถือ มีคนสนับสนุน ทิศมงคล ทิศใต้ สีดีสีฟ้าสีเขียว

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี 

สุขสบายใจดีมีลาภอาจเป็นอาหารถูกปาก ได้ฟังวาจาไพเราะ พบเจอคนน่ารัก พูดดีเป็นเงินเป็นทรัพย์ การเดินทางสัญจรพบคนไม่ดี ระวังโจร ถึงมีโชคก็อย่าวางใจ ในบ้านอาจต้องซ่อมเสริม ต่อเติมถมดินกันน้ำยกพื้น ติดตั้งกล้องวงจร มีลางสังหรณ์แม่นมาก หรืออยากศึกษาวิชาลี้ลับ งานติดต่อราชการดี คนรัก ชู้ ซ่อนไว้ก่อนดี สุขภาพดี เวลาดี 7.30 ——-10.30 น.มีโชคลาภ สถานภาพดีขึ้น ได้พบคนดีๆ คู่ดีๆ ทิศมงคล ทิศตะวันออก สีมงคลสีฟ้า

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

มีโชคลาภดี อาจมีคนรักเป็นลาภ อยู่ห่างไกลดี อยู่ใกล้วุ่นวายใจร้อนรน งานติดต่อราชการไม่สมใจ การเงินคำพูดมีหลักเกณฑ์ดีเป็นที่พอใจของผู้ฟัง การเดินทางพบคนน่ารัก ได้รัปประทานของถูกใจถูกปาก แต่ใช้จ่ายมากฟุ่มเฟือยประมาท ครอบครัว ผู้ใหญ่ร้อนใจอารมณ์วุ่นวายเครียด ทำให้อึดอัดบ้านไม่สุขนัก ความสุขจะได้จากเพื่อนรักทำให้ชีวิตมีสีสันสนุกสนานสบายใจ เวลาดี 10.30——13.30 น. ได้รับการชื่นชมยินดีให้เกียรติต้อนรับ ข่าวที่รอคอยจะรู้ผล ทิศมงคล ตะวันออกเฉียงใต้ สีมงคลสีชมพู

ผู้ที่เกิดวันเสาร์ 

งานอสังหาริมทรัพย์ ถมดิน เป็นเงินเป็นทองรุ่งเรืองดี ช่างผู้ร่วมงานมักมีปัญหาถกถียงโต้แย้งน่ารำคาญ แต่ทำงานเก่ง สุขภาพเหนื่อยอ่อนในบางครั้ง นอนไม่ค่อยหลับทำให้ขาดการพักผ่อนที่พอเพียง เบื่ออาหาร บ้านมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง การติดต่องานราชการให้คุณดี คนรักเหมือนห่างไกลจิตใจเศร้าอยู่ลึกๆ ที่ทำงานสวยงามเกี่ยวข้องของแววาวให้คุณดีมีโชค เวลาดี 7.30 ——10.30 น. มีโชคลาภสมหวัง จะได้บุตรบริวารฉลาดแข็งแรง ดื้อ ทิศมงคล ทิศตะวันตกเฉียงใต้ สีมงคล สีฟ้า

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.