ดวงรายวัน***วันจันทร์ที่ 3 เมษายน พุทธศักราช 2560 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 5 ปีระกา

0
748

วันจันทร์ที่ 3 เมษายน พุทธศักราช 2560 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 5 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะเทวีฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะเพชฌฆาตฤกษ์ ช่วงเวลา 01.30 น. วันนี้อากาศจะร้อนอบอ้าวมากกว่าปกติ ระวังเรื่องของพายุฤดูร้อนให้ดีโดยเฉพาะทางด้านทิศเหนือและทิศตะวันออกของประเทศ บ้านไหนโครงสร้างไม่แน่นหนามีโอกาสเสียหายพังลงได้ ควรแก้ปัญหาเช่นนี้ไว้ก่อนจะดี รวมไปถึงมีการโยกย้ายข้าราชการหลายตำแหน่ง ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ สีม่วงแก่ สีดำ สีน้ำเงินเข้ม สีฟ้า สีน้ำเงิน ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ สีแดง สีแดงเลือดหมู มาดูแต่ละวันอื่น ๆ ในสัปดาห์

         – ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นกังวล นอกจากเรื่องอาหารการกิน ที่จะทำให้ท่านมีอาการปวดท้อง ท้องเสียได้ง่าย การงานช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี ไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก นั่นเพราะคนรอบข้างหยิบยื่นไมตรีดี ๆ ให้กับท่านแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน การเงินในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะใช้เงินหมดไปกับการสร้างพิกเจอร์ให้กับตัวเอง ระวังการจ่ายมากจนเกินตัว เกินความจำเป็น ความรักในคนโสดขอให้โสดไปสักระยะก่อน อย่าเร่งมีคู่มากนักจะเกิดแต่ผลเสีย ส่วนคนมีคู่อยู่ให้ระวังเรื่องอารมณ์และปากเสียงให้ดี

         – ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สุขภาพในช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นกังวลมากนัก นอกจากอาการปวดหลังเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะทำให้ท่านรำคาญใจได้แต่ไม่หนักหนาอะไรมากนัก การงานช่วงนี้ต้องเจรจาติดต่อสื่อสารมากขึ้นสักหน่อย ต้องเดินทางออกนอกพื้นที่เป็นบางครั้งบางครา แต่ทุกอย่างจะสำเร็จไปได้ด้วยดี  การเงินระยะนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สู้ดีนัก ชักหน้าไม่ถึงหลังสักเท่าไหร่ ต้องระวังเรื่องของการเงินติดลบให้ดี อย่าเพิ่งให้ใครยืมเงินในช่วงระยะเวลานี้จึงจะดี ความรักในคนโสดจะเจอคนที่ถูกใจมีความชอบในทิศทางเดียวกัน คนที่มีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวแบบพร้อมหน้าพร้อมตา

       – ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังอาการปวดหลัง ปวดสะโพก หรือก้นกบ หมั่นออกกำลังกายและพบแพทย์บ้างจึงจะดี การงานช่วงนี้มักมีแต่เรื่องให้ท่านได้คิดหนัก หัดปล่อยวางปัญหาลงไปบ้าง และตั้งสติจะพบเจอคำตอบและทางออกที่ดี การเงินระยะนี้มีโอกาสทำการผิดพลาดสูง จะลงทุนอะไรต้องระวังให้ดีอย่าชะล่าใจและประมาทมากจนเกินไปมีโอกาสติดลบสูง ความรักในคนโสดขอแนะนำให้พักไว้ก่อน อย่าเพิ่งตัดสินใจตกลงปลงใจอะไรในตอนนี้ ส่วนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ต้องทำใจ อยู่ในช่วงไม่มีสีสันให้ชื่นใจอะไรมากนัก แต่รับรองว่ารักเท่าเดิม

          – ท่านที่เกิดวันพุธ : สุขภาพในช่วงนี้ระวังเรื่องของทางเดินหายใจ ระวังอาการไข้หวัด สายตา และช่องปาก การงานช่วงนี้ยังคงต้องได้รับการเรียนรู้ การแนะนำ ชี้แนะอยู่ดี อย่าเพิ่งประมาทอย่ามั่นใจมากจนเกินไปจะเกิดผลเสียได้ ยอมรับการเรียนรู้จึงจะดี การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี สามารถปลดหนี้ในระยะนี้ได้ หากมีความตั้งใจจริง ขอให้อดทนและทนอดไปสักระยะจะดีขึ้น ความรักในคนโสดช่วงนี้ขอให้โสดไปสักระยะจะดีกว่า ส่วนคนมีคู่แล้วจะพบเจออุปสรรคที่ต้องคอยช่วยกันแก้ไข ขอให้ตั้งรับให้ดี และจะผ่านไปได้ด้วยดี

         – ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ช่วงนี้มักจะมีอาการปวดคอ บ่า ไหล่ ได้ง่าย การงานช่วงนี้ดำเนินไปได้แบบราบรื่น คนที่ทำงานร่วมกับท่านเข้าใจกันดี แม้จะมีปัญหาบ้างก็เพียงแค่เล็ก ๆ น้อย ๆ การเงินในช่วงนี้คิดจะลงทุนอะไร อย่าประมาทมากจนเกินไป ควรศึกษาหรือถามผู้รู้ให้ดีก่อนการลงทุนทำอะไรทุกครั้ง ความรักในคนโสดควรงดไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วจะมีความกังวล ความเครียดและความสับสนเกิดขึ้นในจิตใจ จะตัดสินใจอะไรควรทบทวนให้ดี

         – ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สุขภาพในระยะนี้ระวังเรื่องของการออกแดดเป็นเวลานาน มีโอกาสเป็นไข้แดดได้ง่าย การงานช่วงนี้มีโอกาสต้องเดินทางไปต่างที่ต่างถิ่น หรือโยกย้ายสายงานก็เป็นได้ ตั้งรับไว้บ้างจะดี การเงินในช่วงนี้ก็เช่นกันจะทำอะไรต้องคิดให้ดี อย่าได้หลงคำพูดคนอื่นมากไปจนเกิดการเสียทรัพย์แบบไม่รู้ตัว ความรักในคนโสดระวังจะเจอรักแบบหลอกลวง คนที่มีคู่ให้ระวังปัญหาจากบุคคลที่สามจะเข้ามาป่วนจิตใจท่าน

          – ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพในช่วงนี้ระวังโรคเก่ากำเริบ หมั่นดูแลสุขภาพตัวเองให้มาก การงานช่วงนี้มักมีแต่เรื่องให้ท่านเหนื่อยและหนักใจ ขอให้อดทน ใช้สติให้มาก อย่าใช้อารมณ์นำเหตุผล การเงินในช่วงระยะเวลานี้ยังคงพอมีให้ใช้จ่ายได้บ้าง แต่ไม่คล่องมือมากนัก แม้จะติดขัดบ้างนิดหน่อย ท่านก็จะผ่านไปได้ทุกครั้ง ขอให้ใช้สติและอดทน ความรักในคนโสดจะเจอคนรักแบบไม่ได้ตั้งใจ คนที่มีคู่หมั่นพากันไปทำบุญบ้างจะดี

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.