ซดหมัดกันนัว..กลางเวหา!!!.. 2ฝรั่งต่อยกันบนเครื่อง “แอร์สาวญี่ปุ่น”…กลายสภาพเป้นกรรมการห้ามมวย(ชมคลิป)

0
1593
 

คลิปฉาว ผู้โดยสารชายอกสามศอก 2 คนที่เชื่อว่าน่าจะเป็นชาวตะวันตก สาวหมัดใส่กันอย่างเมามัน บนเที่ยวบินสายการบินออล นิปปอน แอร์เวย์ส เที่ยวจากญี่ปุ่นสู่สหรัฐฯ เดือดร้อนพนักงานต้อนรับสาวต้องเข้าห้ามปราม

วิดีโอที่ถูกแชร์โดยบัญชีทวิตเตอร์ @CoreyHour พบเห็นผู้โดยสารคนหนึ่งสวมเสื้อแดง ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นชาวอเมริกัน ชกเข้าที่ใบหน้าของผู้โดยสารอีกคนที่สวมเสื้อดำ จนหูฟังหล่นลงพื้น จากนั้นทั้งสองฝ่ายก็ต่างสาวหมัดเข้าใส่กันอย่างดุเดือด

เที่ยวบินนักเลง!ผู้โดยสารฝรั่งต่อยกันบนเครื่อง เดือดร้อนแอร์สาวญี่ปุ่น(ชมคลิป)

ไม่เป็นที่ชัดเจนว่าอะไรเป็นต้นตอที่ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่หนึ่งในคู่กรณีจะร้องขอความช่วยเหลือ และสุดท้ายจะเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่เป็นผู้หญิงเข้ามาห้ามปราม และพาตัวออกไป

“เอาตัวเขาลงจากเครื่องที” เสียงพูดของชายเสื้อดำที่ได้ยินในวิดีโอ อย่างไรก็ตามหลังจากเขานั่งลงกับที่ได้ไม่นาน ชายคนสวมเสื้อแดงก็เดินกลับมาอีกรอบ

 ทั้งคู่เผชิญหน้าและตั้งการ์ดออกหมัดกันอีกครั้ง และก็เป็นแฮร์โฮสเตสคนเดิมที่เข้ามาห้ามปราม แต่คราวนี้มีคนอื่นๆเข้ามาช่วย

หนังสือพิมพ์เจแปน ทูเดย์ รายงานว่าผู้โดยสารชาวอเมริกันวัย 44 ปี บนเที่ยวบิน เอ็นเอช 6 ของสายการบินออล นิปปอน แอร์เวย์ส จากสนามบินนานาชาตินาริตะ ไปยังท่าอากาศยานนานาชาติลอสแอนเจลิส ถูกควบคุมตัวเมื่อคืนวันจันทร์(1พ.ค.) และโดนตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย

เที่ยวบินนักเลง!ผู้โดยสารฝรั่งต่อยกันบนเครื่อง เดือดร้อนแอร์สาวญี่ปุ่น(ชมคลิป)

จากข้อมูลของตำรวจและโฆษกของออล นิปปอน แอร์เวย์ส ระบุว่าชายคนดังกล่าวถูกพิจารณาว่าเป็นภัยคุกคามด้านความปลอดภัย แต่ไม่ได้โดนพาตัวลงจากเครื่อง ทั้งนี้สื่อมวลชนรายงานว่าชายคนนี้มีอาการเมามายและยังบีบคอพนักงานคนหนึ่งด้วย

เหตุทะเลาะวิวาทดังกล่าวส่งผลให้เที่ยวบิน ซึ่งประสบปัญหาดีเลย์อยู่ก่อนแล้วจากสภาพอากาศ ต้องเดินทางล่าช้ากว่ากำหนดราว 1 ชั่วโมง 40 นาที

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.