ชนยับ เพื่อนยืมรถลัมโบร์กีนีเสี่ยอสังหาฯนามสกุลดัง ชิ่งส์ชนยับจยย.-ต้นไม้เจ็บ4

0
1713

เวลา 03.00 น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์

ร.ต.อ.ดำรงพล พันธนาม รอง สว.(สอบสวน)สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุรถเสียหลักชนจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าหมู่บ้าน สิริทาวารา ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงและเขตลาดพร้าว รุดไป ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน มุ่งหน้าถนนถนนเกษตรนวมินทร์ บริเวณทางเข้าหน้าหมู่บ้านพบรถสปอร์ตหรูยี่ห้อลัมโบร์กีนี รุ่นมูร์เซียลาโก สีดำ ทะเบียน 2กฬ 9275 กรุงเทพมหานคร สภาพยับเยินทั้งคัน ด้านหน้ารถยุบเข้าไปจนคอนโชล กระจกแตกละเอียด ถุงลมนิรภัยทำงาน มีรอยเฉี่ยวชนรอบคัน ล้อฝั่งซ้ายหลุดทั้ง 2 ข้าง กระเด็นไปไกลกว่า 500 เมตร โดยมีนายสถิรวัชร์ คัมภิรานนท์ อายุ 32 ปี เป็นผู้ขับขี่ ไม่ได้รับบาดเจ็บ และมึคนนั่งมาในรถ 2 คน ทราบชื่อ นายธัชกร สกลสนธิเศรษฐ์ อายุ 27 ปี และนายปราโมช ทองปรีดา อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาและแขน ทั้ง 2 คน

ลัมโบ2

ใกล้กันพบจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟไอ สีน้ำเงิน ทะเบียน 3 กส 9593 กรุงเทพมหานคร โดยมีนายศักดิ์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เป็นผู้ขับขี่ น.ส.ลิน (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี คนซ้อนท้าย ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย และยังมีคราบน้ำมันไหลนองพื้น และต้นปาล์มขนาดใหญ่ขาด 2 ท่อน

ลัมโบ3

สอบสวนนายสถิรวัชร์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุไปทานอาหารกับรุ่นน้องที่ ร้านมอนติคาร์โล เลียบทางด่วนรามอินทรา เมื่อรับประทานอาหารเสร็จ ได้ยืมรถเพื่อนไปส่งรุ่นน้อง ย่านรพ.พญาไท นวมินทร์ จุดเกิดเหตุเป็นเนินชันของสะพานคลองเกลียง จึงทำให้รถเกิดเสียหลักไปเฉียวชนรถจักรยานยนต์ ก่อนปีนทางเท้าพุ่งชนต้นไม้ ดังกล่าว ทั้งนี้รถคันดังกล่าวเป็นรถของเพื่อนนามสกุลดังมีอาชีพนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

นายถาวร ประเสริฐศรี อายุ 32 ปี รปภ.ม.สิริทาวารา ให้การว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่เห็นรถลัมโบร์กีนีขับมาด้วยความเร็วพุ่งทะยานช่วงเนินสะพานเสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ก่อนพุ่งขึ้นฟุตบาท ด้านข้างฝั่งซ้ายชนต้นปาล์มขาด รถสะบัดไปจอดริมถนน โดยมีคนเดินลงมาจึงเข้าช่วยเหลือและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ร.ต.อ.ดำรงพล กล่าวว่า ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 ราย ส่งรพ.พญาไท นวมินทร์ ทันที จากนั้นได้นำตัวนายสถิรวัชร์ ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ แต่ไม่พบแอลกอฮอล์ในร่างกาย และสอบปากคำเบื้องต้นทราบว่า ยืมรถเพื่อนเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ไปส่งรุ่นน้อง ได้ประสานเจ้าของรถ นำเอกสารหลักฐาน มายืนยัน ก่อนประสานประกันภัยและรถยกมาเคลื่อนย้ายออกจากพื้นที่การจราจร เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาแก่ นายสถิรวัชร์ ขับรถโดยประมาณเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และทำให้ทรัพย์สินของราชการเสียหาย ทั้งนี้จะประสานเจ้าหน้าที่เขต กทม. มาประเมินความเสียหายต่อไป

สำหรับเจ้าของรถสปอร์ตหรูลัมโบร์กีนีดังกล่าว เป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มีนามสกุลพ้องกับพระเอกชื่อดังคนหนึ่ง

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.