ฉุนจัด!”สาวรถหรู” โดนเรียกตรวจ “ดื่มแล้วขับ” ตะโกนลั่น เปิดผับทำไม ? “..ประเทศฯวุ่น

0
905
สาวขับรถสปอร์ตเปิดประทุนสุดหรู BMW Z4 พร้อมเพื่อนในรถ ถูกตำรวจเรียกตรวจวัดแอลกอฮอล์ สาวลั่นถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า แล้วเปิดผับทำไม ประเทศเฮงซวย วุ่นวายทั้งประเทศ ก่อนจะมีร้อยเวรเข้ามาค่อยๆ พูด ชี้แจงให้กับสาวๆ ที่อยู่ในรถหรู (ชมคลิปเหตุการณ์ )

ผู้ใช้เฟซบุ๊กนามว่า Pee Tor Sawaroj ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 2.44 นาที พร้อมระบุข้อความว่า “โธ่ๆ ..เลว…ไปอยู่ดาวอังคารเลยไป ถ้า…ว่าประเทศไทยวุ่นวายอ่ะ …สลัด” ซึ่งภายในคลิปวิดีโอเป็นเหตุการณ์ที่สาวขับรถสปอร์ตเปิดประทุนสุดหรู BMW Z4 กำลังโต้เถียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกเรียกเพื่อที่จะตรวจวัดแอลกอฮอล์ แต่ทางสาวคนขับไม่จะยอมตรวจ โดยพูดว่า “ให้จอดทำไม วุ่นวาย” ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดชี้แจงว่า “เขาไม่ได้ห้ามดื่ม แต่ดื่มแล้วเขาห้ามขับ” แต่สาวคนขับก็ยังไม่ยอมให้ตรวจ จึงถามเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับมาว่า “แล้วเปิดผับ เปิดบาร์ทำไมในพัทยา และก่อนตะโกนลั่นว่า ประเทศเฮงซวย วุ่นวายทั้งประเทศ วุ่นวายอะไรนักหนา จะไปกินข้าวต้มโดนรบกวน วุ่นวายทั้งประเทศ ยอมรับดื่มมานิดหน่อย ประเทศไทยปัญหาเยอะแยะ เบื่อมากเลยประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรได้เข้ามาค่อยๆ พูด ค่อยๆ ชี้แจง ให้กับสาวคนขับและคนที่อยู่ภายในรถสปอร์ตหรู ถึงสาเหตุที่ต้องเรียกตัว และต้องการให้สาวคนขับตรวจวัดแอลกอฮอล์อีกรอบ
ฉุนจัด! สาวเมาขับรถหรู โดนจับ “ดื่มแล้วขับ” ตะโกนลั่น เปิดผับทำไม ?

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.