จิ้ชิงทรัพย์สวยประเภทสอง โจรหื่นบังคับอม! นกเขา

0
1433

เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัว คนร้ายเป็นชายหนุ่มใช้กำลังล็อคคอชิงทรัพย์ “สาวประเภทสอง” ขณะเดินข้ามสะพานลอย มหาลัยฯ เกษตร ชี้มีพฤติกรรมวิตถารบังคับให้เหยื่ออมอวัยะเพศจนสำเร็จความใคร่หลังป้ายรถเมล์

เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางเขน ว่าได้มีการประสานกำลังกับตำรวจนครบาลหลายพื้นที่ ให้ออกติดตามจับกุมคนร้ายเป็นชายรายหนึ่งหลังก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงทรัพย์สาวประเภท 2 และบังคับขืนใจให้กระทำอนาจาร บริเวณป้ายรถประจำทางและสะพานลอยข้ามถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทั้งนี้สืบเนื่องจาก มีผู้เสียหายทราบชื่อ นายเก๋ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี สาวประเภทสองหน้าสวยงามเหมือนหญิงสาว เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสน.บางเขน ฟังด้วยความตื่นตกใจฟังว่า ช่วงค่ำวันเดียวกันนี้ขณะที่ตนเองกำลัง เดินข้ามสะพานลอย ม.เกษตร ได้มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปีขึ้นไป ฉวยโอกาสตอนที่ไม่มีคนข้ามสะพานลอยดังกล่าว ล็อกคอก่อนใช้มีดจี้ด้านหลังเพื่อชิงเงินในกระเป๋าไปจำนวนหนึ่ง จากนั้นคนร้ายยังได้ล็อกคอบังคับให้เดินไปยังด้านหลังป้ายรถเมล์ฝั่ง ม.เกษตร ซึ่งเป็นที่มืด ก่อนจะให้ตนอมอวัยวะเพศจนคนร้ายสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง จากนั้นก็ข่มขู่ ไม่ให้บอกใครมิเช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย ก่อนจะหลบหนีไป จนกระทั่งมีสายตรวจสน.บางเขนผ่านมาดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แนะนำให้ ผู้เสียหายไปแจ้งความยังสน.ทุ่งสองห้องเจ้าของพื้นที่ รวมทั้งไปตรวจร่างกายที่รพ. ก่อนประสานกับตำรวจทุกสน.ให้ติดตามไล่ล่า คนร้ายรายนี้โดยเร็วแล้ว

 

 

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.