จับแล้ว..”แม่ทิ้งลูก”เพิ่งคลอดในห้องน้ำห้าง เผยตั้งใจแค่ทิ้ง!! เพราะไม่ต้องการเลี้ยงไว้

ลูกได้โผล่หัวออกมาแล้วหล่นลงในชักโครก ตนจึงคว้าเอาลูกออกมาอุ้มไว้ จากนั้นได้มีก้อนเลือดอีกก้อนหนึ่งหลุดออกมาจากช่องคลอด คาดว่าน่าจะเป็นรก จึงกดชักโครกลงแล้วทำความสะอาดบริเวณนั้น ก่อนจะเอาลูกใส่ลงในถังขยะ

0
934

จากกรณี…..พบเด็กทารกแรกเกิดถูกทิ้งอยู่ในห้องน้ำในห้างสรรพสินค้า

แห่งหนึ่ง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์

โชคดีมีแม่บ้านเข้าไปเห็นก่อนช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลได้ทัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ทิ้ง1

ทิ้ง

วันที่ 9 ม.ค. พ.ต.อ.สมภพ สังข์กรทอง ผกก.สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พ.ต.ท.มานิตย์ สร้อยจิตร รอง ผกก.สส.สภ.นางรอง ได้นำตัว น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่นำเด็กทารกมาทิ้งไว้ในถังขยะ มาสอบปากคำ โดยระหว่างสอบสวน น.ส.เอ ได้ยอมรับสารภาพ พร้อมให้การว่า วันเกิดเหตุตนได้ไปที่ห้างดังกล่าวกับน้าสาว ระหว่างที่เดินในห้าง รู้สึกปวดท้องคล้ายปวดอาจาระ จึงเดินเข้าห้องน้ำ เมื่อนั่งลงชักโครกประมาณ 1 นาที ลูกได้โผล่หัวออกมาแล้วหล่นลงในชักโครก

ตนจึงคว้าเอาลูกออกมาอุ้มไว้ จากนั้นได้มีก้อนเลือดอีกก้อนหนึ่งหลุดออกมาจากช่องคลอด คาดว่าน่าจะเป็นรก จึงกดชักโครกลงแล้วทำความสะอาดบริเวณนั้น ก่อนจะเอาลูกใส่ลงในถังขยะ จากนั้นได้ออกห้องน้ำแล้วบอกให้น้าสาวกลับก่อน หลังจากนั้นจึงโทรศัพท์ให้น้องชายมารับ เพราะไม่อยากให้น้าสาวรู้เรื่อง เนื่องจากเลือดกำลังไหลไม่หยุด

น.ส.เอ กล่าวต่อว่า สาเหตุที่เอาลูกใส่ถังขยะ เพราะไม่ต้องการเลี้ยงไว้ แต่ไม่ได้ตั้งใจฆ่า เนื่องจากเกรงว่าพ่อแม่จะทราบเรื่อง หลังจากเลิกกับแฟนคนที่ 2 เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนก็มีความรู้สึกเสียใจ และไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ โดยหลังจากนี้ก็จะเอาลูกชายไปเลี้ยงไว้ และจะไม่คิดจะทำเรื่องแบบนี้อีก

ด้าน พ.ต.อ.สมภพ กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุได้หาข้อมูลผู้ต้องสงสัยในวงจรปิด จนกระทั่งพบหญิงคนหนึ่งเดินเข้าห้องน้ำ คล้ายใช้มือประคองท้องเอาไว้เหมือนคนท้อง ผ่านไปประมาณ 30 นาที เห็นผู้หญิงคนเดิมเดินออกมา และพบรอยเลือดไหลลงตามขาจึงมั่นใจว่าเป็นแม่เด็ก

จากนั้นชุดสืบสวนได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดตัวอื่น พบว่าแม่เด็กมากับผู้หญิงอีกคน แล้วขึ้นรถจักรยานยนต์กลับบ้าน จึงแกะรอยตามป้ายทะเบียนรถ พบว่าเจ้าของรถอยู่ในพื้นที่ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ จึงตามไปตรวจสอบ พบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ของผู้ชายคนในหมู่บ้าน จึงสอบสวนจนทราบว่าแม่เด็กเป็นใคร ก่อนจะนำมาสอบสวนถึงสาเหตุที่ต้องทิ้งลูก ทั้งนี้ตำรวจได้แจ้ง ดำเนินคดีทอดทิ้ง เด็กอายุไม่เกิน 9 ปีเพื่อให้เด็กนั้นพ้นจากตนโดยปราศจากผู้ดูแลต่อไปตามกฎหมายต่อไป

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.