จวก”นายกฯ” ถึง”ตำรวจ” บิดเบี้ยวคดี จาก”บอส อยู่วิทยา” ถึง “ยิงดับคาบ่อน 4 ศพ” แถ!!ไม่ใช่บ่อน (แฉ!!ภาพ-คลิป ภาพ-เสียง ชัดเจน รื้อถอน -ขนย้าย)

"ตำรวจ" บิดเบี้ยวคดี จาก"บอส อยู่วิทยา" ถึง "ยิงดับคาบ่อน 4 ศพ" แถ!!ไม่ใช่บ่อน (แฉ!!ภาพ-คลิป ภาพ-เสียง ชัดเจน รื้อถอน -ขนย้าย)

0
867
"ตำรวจ"ยันไม่ใช่"บ่อน
หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"

จากคดี “บอส อยู่วิทยา” ถึง “ยิงดับคาบ่อน 4 ศพ” ทำกันขนาดนี้ไม่อายฟ้าดินบ้างเลย ชูวิทย์ ซัดผู้ทำหน้าที่ธำรงความยุติธรรมไม่สำเหนียกถึงความผิดเกินกว่าที่สังคมจะยอมรับได้

ทน'ส่วย'กันต่อไป! 'ชูวิทย์'ชี้'บ่อน-โสเภณี'ถูกกฎหมายเกิดยาก เหตุสังคมไทยไม่ยอมรับ
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 563000008213901.JPEG

“สิระ”ทำได้จริงใหม??

ยกแผง!‘สิระ’เรียก ‘ผบ.ตร.-ผบช.น.-เสรีพิศุทธ์’ให้ข้อมูลบ่อนพระราม3 13 ส.ค. 63

“สิระ” ให้คนละหมื่นแจ้งเบาะแสชายฉกรรจ์รื้อกล้องวงจรปิดบ่อนพระราม3

ยกแผง!‘สิระ’เรียก ‘ผบ.ตร.-ผบช.น.-เสรีพิศุทธ์’ให้ข้อมูลบ่อนพระราม3

ยัน!!!!!!ไม่ใช่”บ่อน”

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 563000008213901.JPEG
จาก บอส อยู่วิทยา ถึงยิงดับคาบ่อน ชูวิทย์ ซัดทำกันขนาดนี้ไม่อายฟ้าดินบ้างเลย

ชมคลิป: การรื้อ-ขนย้ายใน”บ่อน”

แต่มีภาพออกมาในโซเชียลมีเดีย สวนทาง ผบ.ชน. เป็นภาพกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ในขณะที่มีผู้คนที่เข้าไปขนอุปกรณ์ต่างๆ ออกจากบ่อนดังกล่าว

ล่าสุด มีคลิปจากการแอบถ่าย เป็นภาพในบ่อนดังกล่าว ซึ่งมีคนอยู่ภายในบ่อนจำนวนมาก พูดถึงเรื่องการถอดกล้องวงจรปิด โดยคลิปดังกล่าวเห็นหน้าของผู้เกี่ยวข้องกับบ่อนดังกล่าวชัดเจน

ทั้งนี้ คดีดังกล่าว ผบช.น. ได้สั่งให้เร่งคลี่คลายคดี ยันตร.ไปถึงที่เกิดเหตุไม่พบว่ามีกล้องวงจรปิด เชื่อมีคนถอดออกไปก่อน เร่งเรียกตัวเจ้าของตึกมาตรวจสอบ พร้อมหาตัวคนที่ขนย้ายโต๊ะเก้าอี้ออกจากที่เกิดเหตุ รวมถึงผีพนันทั้งหมด

ด้าน “สุคุณ พรหมายน” “คณะกรรมการตรวจสอบฯ จี้”‘บิ๊กตู่’ กลางสภาที่เคยปฏิเสธเสียงแข็งให้รับผิดชอบ ตอกย้ำนำภาพ-คลิปที่ปรากฏในโซเชี่ยลมาพิจารณา

เพื่อหาข้อเท็จจริง “ส.ส.โจ้” ตั้งกระทู้สดถาม ‘บิ๊กตู่’ กลางสภา จี้รับผิดชอบ หลังเคยเปิดโปงบ่อนกลางกรุงแต่ผู้นำประเทศปฏิเสธเสียงแข็ง

จากกระแสประเด็นร้อนอัยการยกฟ้อง บอส อยู่วิทยา จนมาถึงเหตุการณ์ยิงดับคาบ่อน 4 ศพ โดยหนึ่งในคนตายเป็นตำรวจระดับสารวัตร แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับอ้างไม่มีกล้องวงจรปิด ขณะที่ภาพว่อนเน็ตแฉการขนย้ายหลักฐานทั้งๆ ที่มีศพอยู่ข้างๆ เกิดข้อกังขาถึงกระบวนการที่บิดเบี้ยว เป็นคำถามถึงผู้ทำหน้าที่บังคับใช้กฎหมาย ล่าสุด ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์กระตุกต่อมผู้ทำหน้าที่ธำรงความยุติธรรมในทั้ง 2 ประเด็นร้อนดังกล่าว ชี้ ในที่สุด ความยุติธรรมที่บิดเบี้ยว ก็ย้อนกลับมาทำร้ายตัวท่านเองอย่างเหลือเชื่อ

กระบวนการยุติธรรมที่บิดเบี้ยว กฎหมาย มีไว้ให้คนในสังคมปฏิบัติตาม ผู้ทำหน้าที่บังคับใช้กฎหมาย ต้องอำนวยความยุติธรรมให้บังเกิดแก่ทุกคนในสังคมอย่างเท่าเทียม

แต่กลับพลิกแพลง ใช้ประสบการณ์ ความรู้ ความชำนาญ เอื้ออำนวย ปกปิด บิดพลิ้วความเป็นจริง และใช้อำนาจปกป้องหน่วยงานของตัวเอง โดยพยายามชี้นำสังคมถึงความเชื่อถือบนซากปรักหักพังที่ล่มสลาย

การพูดเรื่องผิดให้กลายเป็นถูก เพื่อประโยชน์ต่อตัวเองและพวกพ้อง ให้ยังคงมีสถานะ ตำแหน่ง อย่างไร้เกียรติ ไร้ศักดิ์ศรี ของผู้ทำหน้าที่ธำรงความยุติธรรม

พวกเราในฐานะประชาชน ยังคงเชื่อมั่นในกฎหมาย แต่ผู้ทำหน้าที่กลับทำลายโดยไม่ได้สำเหนียกถึงความผิดที่พวกท่านกล้าทำจนเกินกว่าที่สังคมจะยอมรับได้

เปิดคลิปแอบถ่ายบ่อนพระราม3 หลังเหตุยิง หน้า-เสียงชัดสั่งเก็บกล้อง

โซเชียลแฉ! ภาพกล้องวงจรปิดในบ่อนพระราม 3 เพียบ หลัง ตร.อ้างไม่มี

(อัปเดต) โซเชียลแห่แชร์คลิปอ้างเป็น “บ่อนเฮียตี้” โต้ ผบช.น. ที่อ้างว่าเข้าไปไม่มีกล้อง พบพอเกิดเหตุสลด มีคนสั่งให้เด็กในบ่อน ขนย้ายอุปกรณ์​การพนัน​ ถอดกล้องวงจรปิดทันที ขณะที่อีกด้านชาวเน็ตตั้งข้อสังเกต ใช่ของจริงหรือไม่ เนื่องจากพื้นคนละสีกับภาพในวันเกิดเหตุ

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 563000008250001.JPEG

ล่าสุด ในโซเชียลมีเดีย เช่น เพจ “กปปส.ลุมพินี” และเพจ “บิ๊กเกรียน” มีการเผยแพร่วีดีโอคลิป “แฉบ่อนขนของหนี” ความยาวประมาณ 3 นาที อ้างว่าเป็นเหตุการณ์ในช่วงชุลมุนหลังเกิดเหตุยิงกันในบ่อนเฮียตี้ ซึ่งพบว่ามีคนที่อยู่ในบ่อนพยายามขนสิ่งของจากการกระทำผิดกฎหมายเพื่อหลบหนีความผิด หนึ่งในนั้นมีการพูดว่า “พี่ถนัดกล้องหรือเปล่าอะ” และ “พี่ถนัดไปถอดกล้อง” ซึ่งจากคำบอกเล่าของเจ้าของคลิป ระบุว่า พอเกิดเหตุ​ มีคนสั่งให้เด็กในบ่อน​ ขนย้ายอุปกรณ์​การพนัน​ และถอดกล้องวงจรปิดทันที

#หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”#ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#

เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ประชาชน ผดุงความธรรมในสังค

#เปิดอ่านทาง WEBSITE: https://www.thailandworldnews.com

หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย##นายสิทธิชัย ไชยกิจ (ชัย บางสะแก) เจ้าของ-บรรณาธิการ #

หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"

#ติดต่อกองบรรณาธิการ #……#ประสงค์ ส่งข่าวสาร-ประชาสัมพันธ์ร้องขอความเป็นธรรม”เครือข่ายบุติธรรม”

ส่งเรื่องต่างๆมาที่อีเมล : THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COM

เครือข่ายยุติธรรม

    เพื่อความเป็นธรรมในสังคม

*******


728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.