(คลิป)….วินาทีโหด! แม่ค้ารัวฆ่าลูกค้าคาตลาด แค้นด่าขายส้มเน่า

ผู้ตายซึ่งเป็นเจ้าของร้านค้าส้มอีกแห่งในตลาดเดียวกันมาด่าที่ร้านว่าส้มที่ซื้อไปเสียหาย ทั้งที่ราคา แค่ 10 กว่าบาท

0
1123
แค้นด่าส้มเน่า
ยิงกระหน่ำดับกลางตลาด
หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"
หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย” เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตรย์ ประชาชน เพื่อผดุงความเป็นธรรมในสังคม

คดีเจ๊ร้านส้มปืนดุรัวยิง ลูกค้าสนั่นตลาดไอยรา ย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี เหยื่อกระสุนไปสิ้นใจที่โรงพยาบาล

แค้นด่า
ยิงกระหน่ำ

เหตุผู้ตายมายืนด่าหน้าร้านตั้งแต่เช้าเรื่องส้มที่ซื้อไปขายต่อเน่าเสียหาย พยายามบอกให้ถ่ายรูปมาดูเพื่อจะเอาไปให้เจ้าของสวนส้มชดใช้คืน แต่ผู้ตายยังต่อว่าต่างๆ นานา เดือดเลือดขึ้นหน้า วิ่งไปคว้าปืนในลิ้นชักที่ร้านซัลโวจนหมดแม็ก

      เหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 17 พ.ย. 61

แค้นดา่ส้มเน่า
ยิงกระหน่ำ

   “ร.ต.อ.ชุมพล ทรงงาม” รอง สว.สอบสวน สภ. คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าร้านขายส้มชื่อศรีวิไล ผลไม้ ภายในตลาดไอยรา ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อมพ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก. พ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.สามารถ เปาจีน สว.สส. ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง

(คลิป)….วินาทีโหด!วงจรปิด นาทีแม่ค้ายิงลูกค้า ฉุนด่าขายส้มเน่า ตามไปเตะ-ตบซ้ำด้วยปืน (คลิป)

(เผยแพร่ภาพวงจ ขณะผู้ตายเดินไปหาผู้ก่อเหตุที่ร้าน ก่อนพูดคุยกันแล้วผู้ก่อเหตุหยิบปืนออกมา ทำให้ผู้ตายวิ่งหนี ก่อนถูกยิงแล้วมาล้มฟุบหน้าร้าน จากนั้นผู้ก่อเหตุตามมาใช้ปืนตีซ้ำและเตะผู้ตายหลายครั้ง)

        ในที่เกิดเหตุพบกองเลือดอยู่หน้าร้าน ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ น.ส.ศรัญญา ศักดิ์แสง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 355/799/6 ม.15 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าหน้าอกและหน้าท้อง รวม 3 นัด ถูกส่งรักษาที่ร.พ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ แต่อาการสาหัสเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ น.ส.ทิพย์ ราศีเมือง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ต.ตลุก อ.สรรพยา จ.ชัยนาท ถูกจับกุมตัวได้พร้อมอาวุธปืนพกขนาด .38 ที่ใช้ก่อเหตุ บริเวณหน้าร้านค้าส้มชื่อทรัพย์ ธินิดา เจ๊ทิพย์

สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุยิงน.ส.ศรัญญา เพราะผู้ตายซึ่งเป็นเจ้าของร้านค้าส้มอีกแห่งในตลาดเดียวกันมาด่าที่ร้านว่าส้มที่ซื้อไปเสียหาย ทั้งที่ราคา แค่ 10 กว่าบาท แล้วเอาส้มมาเทหน้าร้านเมื่อ วันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา และเมื่อช่วงเช้ายังมาด่าอีกเรื่องที่ส้มเน่า พยายามบอกผู้ตายให้ ถ่ายรูปมาให้ดูเพราะจะเอาไปคืนเจ้าของสวนส้มได้ แต่ผู้ตายยังด่าว่าต่างๆ นานา ทำให้โกรธมากจึงไปหยิบปืนที่อยู่ในลิ้นชักโต๊ะมาตบหน้าผู้ตายไป 1 ครั้ง ก่อนกระหน่ำยิงจน หมดโม่ สามีที่อยู่ใกล้กันรีบเข้ามาแย่งปืนออกจากมือ และรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่ เกิดเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไว้ดำเนินคดี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พ.ย. พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัว เบื้องต้นแจ้งข้อหากัน.ส.ทิพย์ ฐานฆ่าคนตาย และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจะนำตัวฝากขังศาลจังหวัดธัญบุรีในเช้าวันที่ 19 พ.ย.61 

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.