“คนรักในหลวงเชียงใหม่”แสดงออกร่วมจุดผางประทีปกว่า 3 หมื่นดวง รำลึกพระมหากรุณาธิคุณ”พระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๙”

0
2081

ชมรมคนรักในหลวงเชียงใหม่ ร่วมเครือข่ายตามรอยในหลวง และเครือข่ายฟื้นฟูป่าประชารัฐ นำชาวเชียงใหม่ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี พร้อมจุดผางประทีปกว่า 3 หมื่นดวง สว่างไสวรอบคูเมือง เพื่อแสดงความอาลัย และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
      ช่วงค่ำวันที่ 29 ต.ค. ที่บริเวณประตูสวนดอก ในตัวเมืองเชียงใหม่ ชมรมคนรักในหลวงจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับเครือข่ายตามรอยในหลวง และเครือข่ายฟื้นฟูป่าประชารัฐ ตลอดจนภาคประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่ จัดพิธีแสดงความอาลัย และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทั้งนี้ มีประชาชนชาวเชียงใหม่จากทุกภาคส่วน ตลอดจนนักท่องเที่ยว และชาวต่างประเทศที่พำนักอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก โดยร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และบทเพลงเทิดพระเกียรติ พร้อมทั้งช่วยกันจุดเทียน และผางประทีปกว่า 30,000 ดวง ที่จัดทำและเตรียมพร้อมไว้สว่างไสวไปทั่วทั้งบริเวณประตูสวนดอก และตลอดแนวคูเมือง
คนรักในหลวงเชียงใหม่ร่วมจุดผางประทีปกว่า 3 หมื่นดวง รำลึกพระมหากรุณาธิคุณพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๙คนรักในหลวงเชียงใหม่ร่วมจุดผางประทีปกว่า 3 หมื่นดวง รำลึกพระมหากรุณาธิคุณพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๙คนรักในหลวงเชียงใหม่ร่วมจุดผางประทีปกว่า 3 หมื่นดวง รำลึกพระมหากรุณาธิคุณพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๙คนรักในหลวงเชียงใหม่ร่วมจุดผางประทีปกว่า 3 หมื่นดวง รำลึกพระมหากรุณาธิคุณพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๙คนรักในหลวงเชียงใหม่ร่วมจุดผางประทีปกว่า 3 หมื่นดวง รำลึกพระมหากรุณาธิคุณพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๙

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.