โหราพยากรณ์ “อาจารย์ เทวรัตน์ ณ อยุธยา “คำพยากรณ์ประจำวันทั้ง 7วันใน 1 สัปดาห์วันอาทิตย์ ถึงวันเสาร์ – วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พศ 2561 ถึง 3 มิถุนายน พศ. 2561

คำพยากรณ์ วันอาทิตย์ ถึงวันเสาร์ - วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พศ 2561 ถึง 3 พฤษภาคม พศ. 2561 ปีจอ ขึ้น ๑๓ ค่ำ เดือน ๗ เป็นวันโลกาวินาศน์ ดิถี ๑๓ . ๑๘ ฤกษ์เทวี ไปฤกษ์ เพชฌฑาต เวลา 21. 06 น ฤกษ์ล่าง ทาสา ไป กัมมะ เวลา 17.06 นาที

0
1374

โหราพยากรณ์ …“เทวรัตน์ ณ.อยุธยา”

เพื่อเป็นการให้บริการ ต่อท่านผู้อ่าน..หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย” web:…www.thailandworldnews.com จึงให้บริการในการต้องการดูดวงโดยตรง กับท่าน”ผู้พยากรณ้ ฯ” โปรด ส่งรายละเอียด ชื่อ นามสกุล พร้อม วัน-เดือน-ปีเกิด-เวลาเกิด และรายละเอียดต่างๆพร้อมระบุช่องทางการตอบกลับในการดูดวงของท่านด้วย ไม่ว่าจะเป็น ทางจดหมาย,อีเมล์,ไลน์ หรือเฟสบุ็คส์หรือช่องทางอื่นใด

โปรดส่งรายละเอียดในการดูดวงมาที่ อีเมล์:..THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COM

คำพยากรณ์ประจำวันทั้ง 7วันใน 1 สัปดาห์

โหราพยากรณ์ “อาจารย์ เทวรัตน์ ณ อยุธยา “

คำพยากรณ์ดูนี้

วันอาทิตย์ ถึงวันเสาร์ – วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พศ 2561 ถึง 3 มิถุนายน พศ. 2561 ปีจอ ขึ้น ๑๓ ค่ำ เดือน ๗ เป็นวันโลกาวินาศน์ ดิถี ๑๓ . ๑๘ ฤกษ์เทวี ไปฤกษ์ เพชฌฑาต เวลา 21. 06 น ฤกษ์ล่าง ทาสา ไป กัมมะ เวลา 17.06 นาที

       เด็กที่เกิดในสัปดาห์นี้ ช่วงเวลา 10. 30 /12.00 น เป็นเด็กมากับโชควาสนา นำสิ่งดีมาให้ครอบครัว ฉลาดมีสติปัญญาดี แข็งแรงว่องไว 

       ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ เวลาดี 06. / 10. 30 น ทำการได้ปลอดโปร่ง เวลาไม่ดี 12 .01/ 13 . 30 น ท่านและครอบครัวมีความสุขดี แต่มีเรื่องถกเถียงกันบ้าง การสังคมพวกพ้องวันนี้ไม่ดีนัก ถูกติฉินนินทา อาจถึงถูกลอบทำร้ายให้ระวังเสมอ โชคลาภพอมี ความรักเป็นที่หมายปองของผู้ใหญ่ หรือได้รับความเมตตาจากเจ้านายในวงงาน ทิศดี ตะวันออก สีมงคล สีขาวนวล สีเขียว 

       ท่านที่เกิดวันจันทร์ เวลาดี 09. / 10 . 30 น เวลาควรระวัง 12 . / 13. 30 น การเงินล่าช้าต้องรอคอย การติดต่อมิตรสหายมีสี คนใหญ่คนโต มีเสน่ห์ต้องใจกันดี ขอความช่วยเหลือ อาจต้องระวังตัวบ้างเพราะท่านมีเสน่ห์มากมีผู้หมายปองทั้งไทยและเทศ แต่ผู้ใหญ่แอบเมินและติเตียนท่าน สุขภาพระวังกระเพาะปัสสาวะ ท่านมักกลั้นไว้ ระวังการติดเชื้อ เงินท่านขาดมือต้องรอไประยะนึง ไม่นาน สีมงคล สีม่วง สีฟ้า ทิศมงคล ทิศตะวันตกเฉียงใต้ เลี่ยงทิศอิสาณ    

        ท่านที่เกิดวันอังคาร เวลาดี 09 . 00 / 10. 30 น เวลาอันตราย 10 . 30 /15 . 00 น ท่านมีความสนุกกับงาน แม้จะเหนื่อยมากขึ้น แต่ท่านสู้ได้ ระยะนี้ท่านเข้มแข็ง ขยัน ท่านต้องระวังความฮึกเหิม และกล้าเกินไป สังขารท่านอ่อนล้า ปวดเอว ปวดหลัง พักผ่อนไม่พอ ความรักไม่เป็นดังหวังเลย เพื่อนเคยใยดี พักนี้พูดอะไรผิดหูไปหมด การงานมักมีการถกเถียง คนใหม่มีมาเมียงมอง แต่ท่านไม่ไว้ใจ แต่ก็อยากเรียนรู้ อยากลอง ทิศมงคล ทิศตะวันตก สีดีของท่าน สีฟ้า สีชมพู 

  ท่านที่เกิดวันพุธ เวลาดี 06 .00 / 09 .00 น เวลาควรระวัง 16 . 00 / 18 . 00 น ตัวท่านกำลังมีความสุข ไม่โดดเดี่ยวมีเพื่อนร่วมวิชาการ ออกความคิดเห็นในเรื่องต่างๆอย่างสบายใจ การเงินดีขึ้น แต่หมดไปเพราะการติดต่อเดินทาง สังคมใหม่ๆ ทำให้เหนื่อยใจอยู่บ้าง ทรัพย์สินสิ่งของมักชำรุด ต้องดูแล ท่านมีเคราะห์อยู่บ้างเป็นเรื่องสุขภาพ เลือดลม เพื่อนบางคนทำให้ท่านไม่วางใจ ความลับรั่วไหลเพราะเพื่อน ท่านปล่อยปลาไหล 10 ตัว ควรหารูปภาพ หรือรูปปั้นช้างน่ารักๆเป็นช้างที่ดูแล้วท่าทางมีความสุข หรือภาพช้างโขลง ถ้าท่านโดดเดี่ยว เป็นช้างเดี่ยวถ้าท่านชอบสันโดษ หันหน้าออกไปทางทิศตะวันออก สีมงคล สีเหลือง สีน้ำเงิน ทิศดี ตะวันตกเฉียงเหนือ ควรบูชาพระพิฆเณศ 

    ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี เวลาดี 06 . 00 / 13 . 30 น เวลาไม่ดีนัก 15 . 00 / 16 . 30 น ท่านมีความเจริญรุ่งเรืองดี การสังคม ท่านจะติดต่อธุรกิจกับคนมีอิทธิพล และมีทั้งส่วนคนดี ให้โชค และคนบางจำพวกที่ท่านไม่ควรไว้ใจ ระวังอย่าหลุดเข้าไปกับวงการสีเทา เพราะท่านล่อแหลมมาก ดูแลบิดามารดาของท่านให้ใกล้ชิด ท่านอยู่ห่างไกลกัน แม่ท่านห่วงใยท่านมาก ตัวท่านเองสุขภาพไม่ดีนัก ท่านปวดหลัง ระบบทางเดินปัสสาวะ ทิศมงคล ทิศเหนือ สีดีสีส้มแดง สีฟ้า ห้าสีดำตลอด โดยเฉพาะกระเป๋าสตางค์ 

     ท่านที่เกิดวันศุกร์ เวลาดี 06 .. / 10 . 30 น ท่านวุ่นอยู่กับการเงิน ทั้งทามาเก็บไว้ ทั้งจ่ายออกไป จ่ายมากกับสังคมที่ท่านหลงใหล เป็นระยะที่ท่านอ่อนไหวลุ่มหลง ท่านต้องหักห้ามใจให้ห่างออกมา เป็นการจ่ายที่สูญเปล่า ดูเหมือนท่านเองอึดอัดใจมาก เหมือนถูกบีบคั้นกดดันจากคนรอบข้าง คนรักเอาใจออกห่าง แต่ท่านเข้มแข็งดี ทำสังฆทานบ้าง หาโคสวยๆมาประดับบ้านเป็นมงคลโชคลาภ ปิดทอง สีมงคลสีทอง สีฟ้า สีขาว ทิศมงคล ทิศตะวันออกเฉียงใต้ 

       ท่านที่เกิดวันเสาร์ เวลาดี 06 . 00 / 09 . 00 น ความรักไม่ดี ร้อนรุ่มกลัดกลุ้ม การเงินมีผู้ใหญ่เมตตา แต่ก็รั่วไหลมากจนออ่อนใจ สุขภาพเลือดลม เจ็บในปาก ในคอ รักษาดูแลฟัน ปวดศรีษะ เลือดไหลเวียนไม่ดี เป็นตะคริว เส้นตึงมาก ต้นคอเคล็ดยอก มีโชคลาภจากผู้ใหญ่ มีลาภปาก กิจการงานไม่ดีนักในช่วงนี้ หลักฐานมีการฉ้อโกง ความลับในงานรั่วไหล หาภาพเสือมาบูชา บูชาพระนารายณ์ สร้างถนนรั่วมกับเพื่อนพ้องหรือวัดใดก็ได้ สีมงคลสีน้ำเงิน สีฟ้า ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.