#เช็กเงื่อนไข!!…#โครงการณ์”เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3″เปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิ์แล้ว…#ทั้งประชาชนและผู้ประกอบการเปิดดูรายละเอียด ทางwebsiteและคลิปวีดีโอ…ททท.)

เริ่มแล้ว....วันที่ 24 ก.ย. 2564 "เว็บไซต์เราเที่ยวด้วยกัน" ได้เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนรับสิทธิ์แล้วจำนวน 2 ล้านสิทธิ์ โดยโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 จะเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ม.ค. 2565

0
1203
#โครงการณ์
#โครงการณ์"เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3"

#เงื่อนไข.. “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3” เปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิ์แล้ว

#(กดเปิดดูรายละเอียด..https://www.เราเที่ยวด้วยกัน.com)

#www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เปิดให้ประชาชนลงทะเบียน “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3” รับสิทธิ์วันแรกแล้ว พร้อมย้ำอย่าลืมเช็กเงื่อนไขโครงการ

(เปิดดูคลิป)

“การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)” ปรับปรุงรายละเอียดที่เป็นสาระสำคัญของ “โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3” โดยเปลี่ยนแปลงระยะเวลาสิ้นสุดการดำเนินโครงการเป็นวันที่ 28 ก.พ.65 และให้ประชาชนสมัครใช้สิทธิ์ได้ไม่เกินวันที่ 31 ม.ค.65 พร้อมให้ ททท.เร่งรัดการเบิกจ่ายให้แล้วเสร็จภายใน 1 เดือน

โดยโครงการ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 รัฐสนับสนุนค่าโรงแรม 40% ไม่เกิน 3,000 บาท/ห้อง/คืน สนับสนุนคูปองอาหาร 600 บาทต่อคืน และสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน 40% ไม่เกิน 2,000 บาท หรือ 3,000 บาท ตามเงื่อนไขของแต่ละจังหวัด โดยมั่นใจว่าจะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศได้

รวม 50 ภาพ 50 สถานที่ มหัศจรรย์เมืองไทยต้องไปสัมผัส - ไปด้วยกันท่องเที่ยว

ขอความร่วมมือผู้ประกอบการที่พัก/โรงแรม/ร้านค้า ร้านอาหารปฏิบัติตามข้อกำหนดและมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) และคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดอย่างเคร่งครัด เพื่อควบคุม ป้องกันโรค ควบคู่ไปกับการกระตุ้นเศรษฐกิจด้วย แต่หากการระบาดรุนแรงขึ้นในระหว่างดำเนินโครงการ ททท.สามารถขอยุติโครงการได้

เริ่มแล้ว….วันที่ 24 ก.ย. 2564 “เว็บไซต์เราเที่ยวด้วยกัน” ได้เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนรับสิทธิ์แล้วจำนวน 2 ล้านสิทธิ์ โดยโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 จะเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ม.ค. 2565

ทั้งนี้ประชาชนที่เคยลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 1 และ 2 แล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์ใหม่ สามารถใช้สิทธิ์ที่คงเหลือต่อได้ โดยเริ่มจองโรงแรม/ที่พัก ตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค. 2564 – 24 ม.ค. 2565 ส่วนประชาชนผู้ที่ไม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิ์ และผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ได้ทาง www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. 2564 เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป.

##########

#หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”#ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#

เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ประชาชน ผดุงความธรรมในสังค

#เปิดอ่านทาง WEBSITE: https://www.thailandworldnews.com

หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย##นายสิทธิชัย ไชยกิจ (ชัย บางสะแก) เจ้าของ-บรรณาธิการ #

#ติดต่อกองบรรณาธิการ #……#ประสงค์ ส่งข่าวสาร-ประชาสัมพันธ์ร้องขอความเป็นธรรม”เครือข่ายบุติธรรม”

ส่งเรื่องต่างๆมาที่อีเมล : THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COM

เครือข่ายยุติธรรม

    เพื่อความเป็นธรรมในสังคม

#########

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.