ละครทีวีเรื่อง“พยัคฆ์ยี่เก”..เกิดเหตุ”สุดช็อค!!” ระหว่างถ่ายทำ!!! ติดตามชมกันได้ในวันศุกร์ที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7 HD.

ละครทีวีเรื่อง“พยัคฆ์ยี่เก”..เกิดเหตุ"สุดช็อค!!" ระหว่างถ่ายทำ!!! ติดตามชมกันได้ในวันศุกร์ที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7 HD.

0
915
สุดซ็อกขณะถ่ายทำ “พยัคฆ์ยี่เก”
สุดซ็อกขณะถ่ายทำ “พยัคฆ์ยี่เก”
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ %E0%B8%AB%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%99.gif

“ริส” สะใจเอาคืน “แก้ม” ในฉากแรลลี่
แต่ “ซัน” สุดซ็อกขณะถ่ายทำ “พยัคฆ์ยี่เก”

“พยัคฆ์ยี่เก” ..ลครยอดฮิต สนุกสนานครบเครื่อง ได้ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

“ริส” สะใจเอาคืน “แก้ม” ในฉากแรลลี่
แต่ “ซัน” สุดซ็อกขณะถ่ายทำ “พยัคฆ์ยี่เก”

“พยัคฆ์ยี่เก”มีฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ให้แฟนๆละคร ได้สนุกและลุ้นกันไปหลายฉากแล้ว ตอนนี้เปลี่ยนบรรยากาศให้แฟนๆได้เฮฮา….หัวเราะกันจนชนิดน้ำตาเล็ดกันเลยทีเดียว!!

ขณะตอนที่ถ่ายทำ ทำเอาในกองถ่าย ทั้งนักแสดงถึงกับหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ถ่ายทำอย่างละเอียดสมจริงจนเหนื่อยแสนเมื่อยล้าไปตามๆกัน
โดยฉากนี้เป็นฉาก….งานการกุศลของอำเภอชายแดน จึงมีชาวบ้าน ข้าราชการ พ่อค้า ต่างร่วมแรงร่วมใจกันมางานนี้

แต่ไฮไลท์เด็ดของงานคือ การแข่งขันแรลลี่ด้วยรถมอเตอร์ไซด์พ่วงข้าง ที่มีคนนั่งอยู่ด้วย เพื่อชิงถ้วยและเงินรางวัล โดยมี กำนันเทิด(ไทด์ เอกพัน) เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงใหญ่ และมีนายอำเภอ เป็นประธานในการปล่อยการแข่งขันแรลลี่

สำหรับผู้ที่มารับบทเป็นนายอำเภอ ก็ไม่ใช่ตัวประกอบทั่วไป เพราะทางผู้กำกับ “ทองก้อน ศรีทับทิม” ได้เชิญท่าน “ดร.ฉลวย ขันจำนงค์” นายก อบต.ไทรใหญ่ จ.นนทบุรี

ให้มารับบทนี้ และท่านนายกฯ มิได้มาเดี่ยว จูงมือภรรยามาร่วมเข้าฉากนี้ด้วย และยังรับเชิญในหลายๆฉากอีกด้วย


เมื่อการถ่ายทำเริ่มขึ้น ทันทีที่สิ้นเสียงประกาศการปล่อยรถ นักแสดงต่างรีบขับรถเพื่อทำกิจกรรมตามทางที่กำหนดไว้ โดยรถที่มี “บุญเอก(ริส วิชญพงศ์)” เป็นคนขับมี “บังอร(แก้ม ญาณิศา)” เป็นคนนั่งในรถพ่วง

ส่วนรถของ “เดชา(ซัน วงศธร)” ได้นางเอกเสียงหวาน “อินทิรา(อลิศ ธนัชศลักษณ์)” มาเป็นแม่ย่านาง

ส่วนรถของ “อนุชิต(ฟอร์ม ชลพิพรรธน์)” มี “น้ำอ้อย(เนย จิตรเลขา)” นางเอกในคณะมาร่วมแข่ง

แต่ “ทำนุ(เติ้ล สุทธิ์คุณ)”ต้องใช้พละกำลังมากหน่อยเป็นพิเศษ เพราะมี “ลำยองและลำใย” เด็กของพ่อวิ่งมาขอนั่งรถด้วย

ทางด้านรถ “หมู่ชื่น(กระดุม ธนายง)” ได้ “ชุ่ม(คม ซุปเปอร์โจ๊ก)” มาช่วยแข่ง

รถของ “เด็ดดวง(นาย มงคล)” มี “น้ำหวาน(หมิว เขมจิรา)” และ “ตำรวจ(พเยาว์ นิ่มมา)” นอกจากนี้ยังมีรถคันอื่นๆอีกหลายคัน ร่วมเข้าฉาก “งานแข่งขันแรลลี่การกุศล”นี้

จึงเป็นการรวมดาราฝ่ายดีเอาไว้ทั้งหมดก็ว่าได้ ส่วนจะมีใครบ้างต้องรอติดตามชมในละคร


ก่อนจะมีการถ่ายทำฉากนี้ ต้องมาลงสนามซ้อมกันก่อนเป็นชั่วโมง นักแสดงที่จะต้องเป็นคนขับรถ จึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จู่ๆจะลงขับรถพ่วงข้างเช่นนี้ได้ แถมยังมีคนนั่งในรถพ่วงอีกด้วย รถก็มีนำหนักถ่วงข้างอยู่ จึงขับรถเช่นนี้ได้ยากมาก หากไม่เคยขับ โดยเฉพาะช่วงที่ต้องแข่งขันชิงความเร็วกัน ขนาดซักซ้อมอย่างดี ก็ยังมีอุบัติเหตุเกิดขี้นเล็กน้อย โดยรถที่”หนุ่มซัน” ขับเกิดไปปะทะ นักแสดงที่เล่นเป็น”ลำยอง” ซึ่งวิ่งสวนมาทางที่”หนุ่มซัน”กำลังขับพอดี จึงเกิดเหตุสุดวิสัย ไม่สามารถที่จะเบรกรถได้ทัน งานนี้ทำเอา”หนุ่มซัน”ถึง “ช็อก!!!!”ไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง ทีเห็น”สาวลำยอง” นอนนิ่งอยู่ที่ล้อรถ


แต่กองถ่ายนี้..โชคดีที่มีพระเอกกู้ภัยใจบุญคนดังเข้าฉากนี้ด้วย “หนุ่มไทด์ เอกพัน”

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 0

รีบวิ่งเข้าไปดูทันที และรับหน้าที่ปฐมพยาบาลให้เธอ พร้อมทั้งเช็กดูว่าเข่าของเธอหักหรือไม่ เมื่อรู้ว่าไม่เป็นอะไร “หนุ่มไทด์” จึงทำความสะอาดและทำแผลให้เเธอ แบบไม่แพ้คุณหมอมืออาชีพเลยทีเดียว สำหรับ”หนุ่มซัน”พอหายตกใจแล้ว ก็ได้เข้าไปขอโทษเธอทันที ถึงแม้เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความประมาทของเขา เป็นเรื่องของอุบัติเหตุจริงๆ ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขี้น หลังจากได้รับการปฐมพยาบาลเสร็จ “สาวลำยอง” แม้จะมีอาการเจ็บอยู่บ้าง แต่ก็ใจสู้…ลุกขึ้นมาถ่ายทำต่อได้อย่างสบายๆ ทำเอา”หนุ่มซัน”ถึงกับยิ้มร่าเริงได้อีกครั้ง


การถ่ายทำฉากนี้มีกิจกรรมระหว่างทางให้เล่นหลายอย่าง

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 0

ทั้งเป่าแป้งหาเหรียญ สาวๆแทะข้าวโพด ปิดตาขับรถ ปีนเสาชิงธง

แต่ที่พีคสุดคือขับรถแล้วมาเจอฝูงวัวกว่าครึ่งร้อยขวางทาง จึงทำให้นักแข่งทั้งหลาย ต้องบิดรถหนีกันวุ่นวาย งานนี้ใช่ว่าเหล่าผู้ชายจะเหนื่อยแค่ฝ่ายเดียวเท่านั้น ฝ่ายหญิงก็เหนื่อยเช่นกันเพราะต้องเป็นฝ่ายเข็นรถ บางคนถึงกับนั่งหอบ บางคนถึงกับขอยาดมกันเลยทีเดียว


กว่าฉากนี้จะถ่ายทำกันจนบรรลุผลสำเร็จ ผู้กำกับทองก้อน ต้องใช้เวลาถ่ายทำ ณ สวนสาธารณะสวนสบาย จ.กาญจนบุรี ถึง 2 วันเต็มๆ เพราะว่าเป็นฉากใหญ่อีกฉากหนึ่ง และมีนักแสดงมาเข้าฉากกันพร้อมหน้า ผู้จัดใจใหญ่ “พรพิมล มั่นฤทัย” ถึงกับทิ้งงานที่กรุงเทพฯ เพื่อเดินทางไปให้ขวัญกำลังใจ กับนักแสดงและทีมงานถึงสถานที่ถ่ายทำกันเลยทีเดียว
ส่วนนักแสดงแม้”หนุ่มริส”กับ”สาวแก้ม”ก็ยอมทุ่มเทในการแสดงรับบทที่ที่ได้รับ อย่างยอมทุ่มเท ไม่ห่วงหล่อ/ห่วงสวย แถมยังเล่นนอกบทแบบสดๆ ชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร ส่วนที่เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชม ก็คงไม่พ้น”หนุ่มนาย” และ “คม ซุปเปอร์โจ๊ก”

ดังนั้นท่านต้องอย่าพลาดชมฉากแข่งแรลลี่มหาสนุกฉากนี้ จะมีทั้งความตื่นเต้น และความตลกหัวเราะจนน้ำตาเล็ด ชมความทุ่มเทของนักแสดงทุกคน และการถ่ายทำจะเร้าใจขนาดไหน

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7 HD.

และยังติดตามชมความสนุกสนานครบเครื่อง ละครเรื่อง “พยัคฆ์ยี่เก” ได้ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


addtaladplu ข่าว/ภาพ

#######

#หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”#ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#

เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ประชาชน ผดุงความธรรมในสังค

#เปิดอ่านทาง WEBSITE: https://www.thailandworldnews.com

#หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย##นายสิทธิชัย ไชยกิจ (ชัย บางสะแก) #เจ้าของ-#บรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"

#ติดต่อกองบรรณาธิการ #..#ประสงค์ ส่งข่าวสาร-ประชาสัมพันธ์ร้องขอความเป็นธรรม”เครือข่ายบุติธรรม”

ส่งเรื่องต่างๆมาที่อีเมล : THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COM

เครือข่ายยุติธรรม

    เพื่อความเป็นธรรมในสังคม

##########

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.