ช็อก!!ตลึง!!จู่ๆ!!หญิงโผล่ใช้ไขควงจี้คอผู้ประกาศข่าวสาว ขณะรายงานสดออกสลากฯ (ชมคลิป) #หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย” #ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#

นางประภาพรรณ ยกฉวี แฝงตัวเป็นผู้ชมรายการการออกสลากกินแบ่งฯใช้ไขควง บุกเข้าประชิดตัว น.ส.ธนัญญา พิพิษวณิชการ ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ ช่อง 5

0
1321
ก่อเหตุจี้คอ
จี้คอสาวผู้ประกาศทีวี

#หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”

#ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"

เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ประชาชน ผดุงความธรรมในสังคม

#เปิดอ่านทาง WEBSITE:#

HTTPS://WWW.THAILANDWORLDNEWS.COM

หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย#

#นายสิทธิชัย ไชยกิจ (ชัย บางสะแก) เจ้าของ-บรรณาธิการ #

#ติดต่อกองบรรณาธิการ ##ประสงค์ ส่งข่าวสาร-ประชาสัมพันธ์

ร้องเรียนขอความเป็นธรรม”เครือข่ายบุติธรรม”

ส่งที่อีเมล : THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COMเครือข่ายยุติธรรม  เพื่อความเป็นธรรมในสังคม

******************************

“หญิง”โผล่จู่โจมใช้ไขควงจี้คอผู้ประกาศข่าวสาว

(ชมคลิป)

1 มี.ค. 62 เวลา 13.20 น.

ที่หอประชุมจังหวัดพัทลุง  ซึ่งเป็นสถานที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลออกรางวัลสลากสัญจร  ประจำวันที่  1  มีนาคม 2562  โดยมีประชาชน  เข้าร่วมเข้ามาชมการออกสลากกินแบ่งกันมากมาย  ภายหลังที่ทางกองสลากได้มอบเงินเพื่อช่วยเหลือส่วนราชการ  สถานศึกษา เสร็จสิ้นลง ทางสถานีโทรทัศน์ต่างๆก็เตรียมความพร้อมเพื่อการถ่ายทอดรายการการออกสลากกินแบ่ง

ทันใดนั้นก็ได้มี นางประภาพรรณ ยกฉวี อายุ 35 ปี มีอาการคล้ายคนโรคจิต ก็ได้แฝงตัวเป็นผู้ชมรายการการออกสลากกินแบ่งฯ จากนั้นได้ใช้ไขควงยาวประมาณ 5 นิ้ว บุกเข้าประชิดตัว น.ส.ธนัญญา พิพิษวณิชการ ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ ช่อง 5 ที่กำลังทดสอบการออกอากาศ และใช้ไขควงแทงเข้าที่ลำคอด้านหน้าจนเลือดซึม ท่ามกลางความตกตลึงของผู้พบเห็นในการออกสลากในวันนี้(ที่1)

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทลุงที่เข้ารักษาความสอบเรียบร้อย ภายใต้การนำของ พ.ต.ท.จบ แก้วศรีจันทร์ สวป.สภ.เมืองพัทลุง พร้อมพวก ก็ได้นำร่างนางประภาพรรณฯลงมาด้านล่าง ซึ่งขณะที่ถูกอุ้มตัวลงมานั้น นางประภาพรรณฯ ได้ร้องตะโกนด่ากลุ่มนายตำรวจกลุ่มหนึ่ง รวมทั้งสื่อมวลชน จ.พัทลุง ที่ตนเข้ามาร้องทุกข์แต่ไม่มีคนใดเสนอข่าวการร้องทุกข์ของตน ต่อมานางประพาพรรณฯ ก็ได้ขึ้นมาบนศาลากลางจังหวัดพัทลุง เพื่อขอพบกับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่บางคน แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ปัญหาดังกล่าวแต่อย่างใด

ในขณะที่เจ้าตัวได้เข้ามาในห้องสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพัทลุง เพื่อร้องเรียนกลุ่มสื่อมวลชน แต่ก็ไม่ได้รับการสนใจจากสื่อเช่นกัน ล่าสุดเมื่อวานนี้เจ้าตัวได้ประกาศว่าจะทำให้จังหวัดพัทลุงโด่งดังไปทั่วประเทศ โดยไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่าเจ้าตัวจะมาก่อคดีขึ้นในวันนี้ โดยเจ้าตัวเข้าใจว่าขณะที่ผู้สื่อข่าวข่าวช่อง 5 กำลังทดลองออกอากาศอยู่นั้นเป็นการออกอากาศทั่วประเทศแล้ว

สำหรับก่อนหน้านี้นางประภาพรรณฯ เคยเข้าร้องทุกกับสื่อมวลชนว่า มารดาของตน คือ นางเป้า ดำนุ่น อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 ม.11 ต.ตำนาน อ.เมืองพัทลุง ได้ถูกผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งนำใบพืชกระท่อมสด และน้ำพืชกระท่อม ไปวางไว้ในบริเวณบ้าน เพื่อให้ตำรวจเข้าจับกุม แต่นางเป้าฯเห็นเหตุการณ์เสียก่อนจึงได้นำของกลางดังกล่าวโยนทิ้งในคลองตำนาน ต่อมานางประภาพรรณฯ นำมารดาเข้าพบ พ.ต.อ.ดร.วิชัย วิชยานฤพล ผกก.สภ.เมืองพัทลุง เพื่อให้ดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ต้องสงสัย

ซึ่งทาง พนักงานสืบก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุแต่ทางเจ้าตัวไม่พึงพอใจที่คดีไม่คืบหน้า จึงเดินทางมาพบ ตร.พร้อมทั่งพูดจาที่หยาบคายใส่ตำรวจ รวมทั้งเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน รวมทั้งมีหนังสือร้องเรียนไปยังส่วนกลาง นอกจากนั้นเมื่อวานนี้(ที่ 28) เจ้าตัวก็ขึ้นมาบนศาลากลางเพื่อขอพบกับ นายศิลป์ชัย รามณีย์ รอง ผวจ.พัทลุง แต่ไม่พบเนื่องจาก รอง ผวจ.พัทลุงลงพื้นที่ปฏิบัติหน้าที่ จนได้ก่อคดีขึ้นดังกล่าวในวันนี้(ที่ 1)

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.