(#ข่าวเตือนสังคม-ขับรถต้องล็อคประตู# นสพ.รายวัน”ข่าวประเทศไทย#)#สุดอันตราย# หนุ่มประสงค์ร้ายเดินร่างเปลือยเปล่า เปิดประตูหวังขึ้นรถสาว (คลิป)

#สุดช็อค#รถยนตร์สาวที่จอดรอหน้าบ้าน จู่ๆก็มีหนุ่มนิรนามถอดกางเกง เดินร่างเปลือยเปล่ามาเปิดประตู

0
879
หนุ่มประสงค์ร้าย
เดินร่างเปลือยเปล่า เปิดประตูหวังขึ้นรถสาว
หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"
หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย” เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตรย์ ประชาชน เพื่อผดุงความเป็นธรรมในสังคม

อันตราย#อันตราย#

       สุดช็อค#

ระหว่างที่รถยนตร์สาวที่จอดรอหน้าบ้านเพื่อรอให้คนในบ้านออกมาเปิดปรตูเพื่อนำรถเข้าไปจอดในบ้าน แต่ระหว่างรออยู่นั้น จู่ๆก็มีหนุ่มนิรนามถอดกางเกง เดินร่างเปลือยเปล่ามุ่งตรงไปเปิดประตูหวังขึ้น 
เป็นภัย#

ที่สาวๆ ที่ขับรถเพียงลำพังควรต้องระวังตัว มองหน้ามองหลังให้ดี หลังพบหนุ่มนิรนามเดินไม่ใส่เสื้อมาแถวบ้าน อยู่ๆ ถอดกางเกงเดินไปประตูรถ โชคดีที่ล็อกไว้แน่นหนา(ดููคลิป)   เฟซบุ๊ก May Tunyason

##โพสต์คลิป##

                  ##วิดีโอและข้อความ##

ระบุว่า ใครจะไปคิดว่าวันนึงจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นกับตัวเอง ขอลงเอาไว้เผื่อที่เตือนสติตัวเองและทุกคนๆ รอบตัวนะคะ ขณะที่เมย์กำลังถอยรถเข้าจอดในบริเวณถนนย่อยส่วนบุคคล ซึ่งอยู่บริเวณรั้วหน้าบ้านตัวเองนั้น

     ระหว่างนั้น ได้มีชายในคลิปไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงสีดำ ไม่สวมรองเท้าเดินเข้ามา แล้วอ้อมไปบริเวณด้านหลังรถ แล้วเดินไปอีกฝั่ง จากนั้นเขาถอดกางเกงลงแล้วพยายามดึงประตูรถด้านหลัง แต่โชคดีที่เมย์เห็นเขาแต่แรก และเอะใจ เพราะไม่เคยเห็นหน้า และท่าทางไม่น่าไว้วางใจ จึงล็อกรถ และยังไม่ลงจากรถ เพื่อสังเกตพฤติกรรม

       ทั้งนี้ ตอนแรกยังคิดว่าเป็นคนที่พักอยู่ที่หอพักข้างๆ บ้านถ้าใช่เขาต้องเดินตรงขึ้นหอไปเลย แต่ไม่ใช่ สิ่งที่คิดได้และทำในตอนนั้นคือบีบแตรรถยนต์เพื่อให้คนในบ้านหรือคนแถวนั้นได้ยิน มันได้ผล เพราะชายคนดังกล่าวพยายามนุ่งกางเกงกลับแล้วเดินออกไป แต่ถ้าเห็นจากในคลิปจะเห็นว่าเค้าไม่ได้หนีไปทันที ยังคงวนกลับมาอีกรอบ จนเมย์บีบแตรซ้ำ เปิดไฟสูง

ขณะนั้นพ่อกับแม่ได้เดินออกมาแล้ว เหตุการณ์นี้มันน่ากลัวจริงๆ ตอนนั้นยังงงๆ ไม่กล้าลงจากรถจนพ่อเดินออกมาปิดประตูรั้ว คิดไม่ออกเลยว่าถ้าตอนนั้นชายคนดังกล่าวเข้ามาหาเราในขณะที่เราลงไปปิดประตูรั้วอยู่จะเกิดอะไรขึ้น เหตุการณ์นี้ทำให้รู้ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ “สติ” และถ้าเราต้องไปอยู่ในสถานที่หรือเวลาที่มันสุ่มเสี่ยง เราต้องคอยสังเกตสิ่งรอบตัวตลอดเวลา เมย์เป็นคนนึงที่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้กับตัวเองเลย คิดว่าตัวเองค่อนข้างระวังตัว และที่สำคัญนั่นคือหน้าบ้านเราเอง.

      โดยความรู้สึกตอนนี้ ยอมรับว่ายังกลัว หลอน และยังงงๆ กับเหตุที่เกิดกับตัวเอง แม้เหตุการณ์เกิดขึ้นในเวลาไม่ถึง 2 นาที แต่มันน่ากลัวจริงๆ และก็ยังคิดว่าโชคดีแค่ไหนที่เราเห็นเขาในขณะที่ยังอยู่ในรถ ยังไงก็ฝากทุกคนระวังตัวกันด้วยนะคะ สมัยนี้อันตรายรอบตัวจริงๆ

ปล.1 ตอนนี้แจ้งความและลงบันทึกประจำวันเรียบร้อยค่ะ
ปล.2 อีกเรื่องที่สำคัญควรติดกล้องหน้ารถไว้นะคะ เพราะมันคือตัวช่วยได้ดีไม่ใช่แค่บนท้องถนน

เข่าวทั่วไ

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.