#ข่าวอาชญากรรม# #หนังสือพิมพ์รายวัน ” ข่าวประเทศไทย” # ) #บวชให้แม่# – #ค้ายา# – #เสพย์ยาเสพติด# – #เสพย์เมถุนสีกา # #(ดูคลิป) #

บวชได้แค่ 9 วัน ยาบ้ามีคนเอามาฝากขาย โดยเอามาตอนแรก 100 เม็ด ทั้งขาย ทั้งเสพ เหลือแค่ 50 เม็ด

0
1363
จับพระค้ายา
พระค้ายา หนีออกจากวัดทุกคืน แอบหลับนอนกับสีกา

 

หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"
หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย” เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตรย์ ประชาชน เพื่อผดุงความเป็นธรรมในสังคม

เป็นพฤติกรรมสร้างความด่างพร้อยต่อ”ศนาสนาพุทธ” อย่างยิ่ง!

        พระค้ายา หนีออกจากวัดทุกคืน แอบหลับนอนกับสีกา
วันที่ 8 ม.ค.62

เจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจ ปราบปรามยาเสพติด ปกครอง อ.เมืองเลย      นำโดย “นายกิติคุณ บุตรคุณ” นายอำเภอเมืองเลย “นายอัศวิน หินเธาว์ “ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกัน อำเภอเมืองเลย ร่วมกับจับกุม “พระกนกเทพ บัวลา” อายุ 28 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่ง ใน ต.นาอาน อ.เมือง จ.เลย

ที่เพิ่งบวชให้แม่มาได้ 9 วัน พร้อมกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี แฟนสาว  ( ดูคลิป )

      โดยทำการล่อซื้อ ยาบ้า 50 เม็ด พร้อมเงินล่อซื้อ 1,000 บาท ที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลนาอาน โดยพระกนกเทพ หนีออกมาจากวัดมามั่วสุมและร่วมหลับนอนกับสีกาเป็นประจำ จนกระทั่ง ชาวบ้าน สุดจะเอือมระอาต่อพฤติกรรมนี้
      (จนมุมพบหลักฐานยาเสพติด และแอบอยู่กับหญิงสาวคู่ขา)

และต่อมาได้มีการขยายผลไปยังกุฏิพระในวัดที่พระกนกเทพจำวัดอยู่ และได้ทำการตรวจปัสสาวะ พระธวัชชัย สิทธิมงคล อายุ 45 ปี ที่อยู่กุฏิ เดียวกับพระกนกเทพ บัวลา ยอมรับสารภาพว่าเสพยา เจ้าหน้าที่ทำการค้นกุฏิ แต่ไม่พบสิ่งกฎหมาย และนำ พระกนกเทพ บัวลา และพระธวัชชัย สิทธิมงคล ไปทำการลาสิกขาบท ต่อหน้าพระสงฆ์

      (ขณะลาสิกขาบท)

   หลังจากนั้นชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติด ปกครอง อำเภอเมืองเลย ได้นำตัว ทั้ง 3 ราย นำไปส่งพนักงาสอบสวน สภ.เมืองเลย เพื่อตำเนินคดีต่อไป ในฐานความผิดมียาเสพติดไว้ในครอบครองและจำหน่าย

 (เจ้าหน้าที่ ชุดจับกุมตรวจสอบ ของกลาง)

โดยการสอบถามนายกนกเทพ ให้การว่า ตนเคยจำคุกคดียาเสพติดมาแล้ว 1 ครั้ง เพิ่งออกจากเรือนจำมาได้ 9 เดือน ต่อมาได้มาขายน้ำส้มเกล็ดหิมะ ที่หน้าวิทยาลัยเทคนิคเลยกับแฟน และมาบวชได้แค่ 9 วัน ยาบ้ามีคนเอามาฝากขาย โดยเอามาตอนแรก 100 เม็ด ทั้งขาย ทั้งเสพ เหลือแค่ 50 เม็ด ก็มาโดนล่อซื้อดังกล่าว เหลือเพียงจำนวนเท่านี้

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.