#ข่าวสังคม# #นสพ.”ข่าวประเทศไทย# สั่งให้ “กราบตีน”…..(ดูคลิปภาพ-เสียง)

 ชายคนหนึ่งที่สวมหมวก อยู่ในอาการโมโหอย่างหนัก และตะโกนบอกให้คนขับรถบัส ลงมากราบเท้าตนเอง หลายรอบด้วยกัน

0
1561
สมาชิกเฟซบุ๊ก ออกัส ออโต้
ได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ให้กราบตีน
หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"
หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย” เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตรย์ ประชาชน เพื่อผดุงความเป็นธรรมในสังคม

ภาพคลิปเหตุการณ์หนึ่งใน เฟสบุ็คส์ ของสมาชิก “เฟสบุ็คส์ ” ที่ใช้ชื่อว่า”ออกัส ออโต้”ซึ่งยังไม่มีรายละเอียดระบุใดๆว่า รถสองคัน ระหว่าง รถบัส กับรถเก๋ง นั้นเกิดอะไรขึ้น ขับเกี่ยวชนกันเช่นใด ที่ใหน เวลาเท่าใด หรือฝ่ายใด ผิด หรือฝ่ายใดถูก หรือก่อให้เกิดความเสียหายขนาดใหนโดยภาพ-เสียงในคลิป จะเห็นภาพชายคนหนึ่ง ที่ยืนอยู่ข้างรถบัส ได้ตะโกนบอกชายคนคับรถบัส ว่า “ให้กราบตีนกู” ในขณะที่ ชายคนขับรถ”บัส” ก็นั่งไหว้ อยู่บนรถบัส ในลักษณะขอโทษ แต่ชายดังกล่าวก็ไม่ยอม ยังคงยืนยันคำเดิม คือให้ฝ่าย คนขับรถบัส ลงมา”กราบตีนกู” โดยมีรายละเอียดแค่ตามที่ตามภาพและเสียงในคลิปเท่านั้น

#เหตุเกิดอีกแล้วกราบตีนกูมาอีกแล้ว55#

หนุ่มรถหรูหัวร้อน ตะโกนลั่นถนน บังคับโชเฟอร์บัส กราบเท้า แม้ไหว้ขอโทษแล้ว

กรากลายเป็นคลิปที่กำลังได้รับการแชร์สนั่นโลกออนไลน์ เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊ก ออกัส ออโต้ ได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนถนน หลังจากน่าจะเกิดการเฉี่ยวชนขึ้น ระหว่างรถบัส กับรถตู้อัลพาร์ท โดยผู้โพสต์ได้เขียนแคปชั่นว่า “เหตุเกิดอีกแล้วกราบตีนกูมาอีกแล้ว55”

(ภาพและคลิปเสียง)      ชายคนหนึ่งที่สวมหมวก อยู่ในอาการโมโหอย่างหนัก และตะโกนบอกให้คนขับรถบัส ลงมากราบเท้าตนเอง หลายรอบด้วยกัน แม้ว่า คนขับรถบัส จะพยายามยกมือไหว้ขอโทษจากบนรถแล้วกราบหลายครั้ง แต่ชายคู่กรณีก็ยังไม่พอใจ และยังคงตะโกนต่อว่าอย่างรุนแรงต่อไป จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันมากในขณะนี้

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.