“คุณชาย” “พาไป..”ถึงใหน-ถึงกัน” ท่องเมือง”สองแคว”..”ผู้ว่าฯ”เปิดเมือง “ผอ.ฯ”..ท่องเที่ยวเปิดเเคมเปญ เน้นเที่ยว!!”เนินมะปราง” ตามด้วย”ท่องสวนมะม่วง” ตบท้าย”ยำแซบใจ” ร้านเล็กแต่”ใจใหญ่” นักนิยมรสแซ่บ-อาหาร-เครื่องดื่ม อร่อยต้องไม่พลาด!!!

"คุณชาย" "พาไป.."ถึงใหน-ถึงกัน" ท่องเมือง"สองแคว".."ผู้ว่าฯ"เปิดเมือง "ผอ.ฯ"..ท่องเที่ยวเปิดเเคมเปญ เน้นเที่ยว"เนินมะปราง" ตามด้วย"ท่องสวนมะม่วง" ตบท้าย"ยำแซบใจ" ร้านเล็กแต่"ใจใหญ่" นักนิยมรสแซ่บ-อาหาร-เครื่องดื่ม อร่อยต้องไม่พลาด!!!

0
7717
"คุณชาย" "พาไป.."ถึงใหน-ถึงกัน" ท่องเมือง"สองแคว".."ผู้ว่าฯ"เปิดเมือง "ผอ.ฯ"..ท่องเที่ยวเปิดเเคมเปญ เน้นเที่ยว"เนินมะปราง"

#เปิดคลิปฟังเสียง #หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”

#หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย” #ข่าวทั่วไทย #ไกลทั่วโลก

ไลน์เเพลงข่าวประเทศไทย

” นายรณชัย จิตรวิเศษ “ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานปล่อยขบวนนักท่องเที่ยวยุคใหม่

New Normal คาราวานเยือนเมืองสองแคว แลสายหมอก ณ.โรงแรมวังจันทร์ริเวอร์วิว อ.เมืองพิษณุโลก

Image result for ผู้ว่าพิษณุโลก 2565
” นายรณชัย จิตรวิเศษ “ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานปล่อยขบวนนักท่องเที่ยวยุคใหม่ New Normal คาราวานเยือนเมืองสองแคว แลสายหมอก ณ.โรงแรมวังจันทร์ริเวอร์วิว อ.เมืองพิษณุโลก
พิษณุโลก เปิดท่องเที่ยวยุคใหม่ New Normal ปล่อยคาราวานเยือนเมืองสองแคว แลสายหมอก

“นางสาวญาติกา แก้วบริสุทธิ์”ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดพิษณุโลก

เปิดแคมเปญท่องเที่ยวปี 2565 จาก ททท.พิษณุโลก

บ้านมุง อ.เนินมะปราง หมู่บ้านสุดสโลว์ไลฟ์อันรายล้อมไปด้วยธรรมชาติยังอุดมสมบูรณ์ มีภูเขาหินปูนสุดอลังการเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ และที่สำคัญอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพสามารถเดินทางมาเที่ยวได้แบบสบายๆ

เที่ยวเมืองไทย ใช้ชีวิต Slow life ที่นี้ บ้านมุง เนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก  - ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวไทย และต่างประเทศ แนะนำร้านอาหารเด็ด
เอนกายพักพิง ไหล่อิงธรรมชาติที่ “เนินมะปราง” @ พิษณุโลก
8 ที่พักบ้านมุง-เนินมะปราง บรรยากาศชิลล์ นอนชมวิวภูเขาหินปูน

“พิษณุโลก” เกษตรกรแปลงใหญ่ ที่ปลูกมะม่วงน้ำดอกไม้สีทองและพันธ์อื่นๆในจังหวัดพิษณุโลก มากกว่า 50,000 ไร่ เป็นอีกหนึ่งผลผลิตในตอนนี้ที่กำลังออกผลอย่างมากมายในช่วงฤดูนี้ โดยเฉพาะเส้นทางไปเนินมะปราง จะมีสวนมะม่วงปลูกกันอย่างมาก สวยงาม ชวนให้ลองแวะชมสวน และเก็บภาพเป็นที่ระลึก ทั้งยังช่วยอุดหนุนชาวสวนมะม่วงได้อีกทางหนึ่ง เพราะหากซื้อที่นี่จะได้ราคาถูกกว่านอกสวนแน่นอน

บ้านไบโอชาร์ - #ให้เช่าสวนมะม่วง #พิกัด - อำเภอเนินมะปราง... | Facebook
ขาย ขายที่ดินสวยมะม่วงเต็มแปลง ที่ดินสูงเป็นเนิน วิวทิวเขาบ้านมุง(สวยงาม) -  Post-Property.com

ขอแนะนำแห่งสุดท้าย…ที่ท่านต้องแวะ เมื่อไป”เนินมะปราง” ที่ “บ้านป่าคาย” ห่างจาก “เนินมะปราง” ราว20กว่ากิโลคือ”ร้านแช่บใจ” ชื่อนี้ ถูกตั้งตามเอกลักษณ์ของเจ้าของร้านและด้วยความรสแซ่บของอาหาร นอกเหนือจากร้านชื่อว่า “Cafe & Beauty” แต่ชื่อทางการคือ ซึงจะมีอาหารรสแซ่บๆ สารพัดแซ่บ ซึ่งเอกลักษณ์ของร้านนี้คือเน้นความเป็นกันเองกับลูกค้า คือไม่มีเมนูให้สั่ง แต่อยากทานอะไร แจ้งเจ้าของร้านได้เลย คือเหมือนคนในบ้านที่อยากทานอะไรก็สั่งได้เดี๋ยวนั้น ทางเจ้าของร้านจะทำตามที่ท่านบอกทันที ชนิดปรุงใหม่ๆสดๆทันที่ ชนิดชามต่อชามกันทีเดียว เดิมเจ้าของร้าน จะมีอาชีพเสริมสวย ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ เจ้าของร้านต้องรักสวยรักงามแค่การแต่งตัว อาหารก็พิถีพิถัน ทั้งความสอาด วัตถุดิบที่สสดใหม่ มีคุณภาพ โดยเฉพาะรสชาดต้องแซ่บ ขนาดสวย แต่..มิใช่!! และเอกลักษณ์เจ้าของก็งามออกลักษณะ เซ็กซี่!! ที่ออกแนวแซ่บๆ จึงไม่แปลกที่อาหารจึงเน้น!!รสชาดที่แซ่บไปด้วย อย่าลืมพิกัดอยู่ “บ้านป่าคาย”

เที่ยวใหน? เที่ยวได้ แต่ต้องไม่พลาดมาเที่ยว”เนินมะปราง” แวะชมสวน -ซื้อมะม่วง ขาไปก่อนถึง หรือขากลับ ต้องมาแวะทานอาหารร้าน”แซ่บใจ” (คาเฟ่แอนบิวตี้) แล้ว ท่านจะเดินทางต่อด้วยความแซ่บ กระชุ่มกระชวย ด้วยความกระปรี้กระเปร่าตลอดทาง อย่างปลอดภัย อย่าลืมร้านนี้ อยู่ “ป่าคาย”ติดกับ”บ้านไทรย้อย”

ไม่มีคำอธิบาย

บรรยากาศแขกแน่น จนต้องจองล่วงหน้า

ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย

กาแฟ&เครื่องดื่ม นั้นก็เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน

ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย

##########

#หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”#ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#

เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ประชาชน ผดุงความธรรมในสังค

#เปิดอ่านทาง WEBSITE: https://www.thailandworldnews.com

หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย##นายสิทธิชัย ไชยกิจ (ชัย บางสะแก) เจ้าของ-บรรณาธิการ #

#ติดต่อกองบรรณาธิการ #……#ประสงค์ ส่งข่าวสาร-ประชาสัมพันธ์ร้องขอความเป็นธรรม”เครือข่ายบุติธรรม”

ส่งเรื่องต่างๆมาที่อีเมล : THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COM

เครือข่ายยุติธรรม

    เพื่อความเป็นธรรมในสังคม

ขยายงานด้านสื่อทุกด้านแบบครบสื่อ ก้าวล้ำทันยุคดิจิทัล โดยขยายงานด้านสื่อต่างๆ-เปิดรับผู้ร่วมงานที่มีอุดมการความเป็นสื่อ ตาม”ฐานันดร4

โดยขยายงานด้านสื่อต่างๆ-เปิดรับผู้ร่วมงานที่มีอุดมการความเป็นสื่อ ตาม”ฐานันดร4 หลายตำแหน่ง1.#เปิดศูนย์ข่าวทั่วประเทศ ทั้งระดับจังหวัด/และอำเภอ และผู้สื่อข่าวประจำศูนย์ 2.#เปิดศูนย์ข่าวต่างประเทศทั่วโลก และ#ผู้สื่อข่าวประจำศูนย์ต่างประเทศ 3.#ผู้สื่อข่าวพิเศษ ที่สามารถส่งข่าว/ภาพเหตุการณ์ต่างๆที่ได้ประสบพบมา หรือล่วงรู้มา ต้องการนำออกเผยแพร่ต่อสาธรณะชน สามารถ ส่งข่าว/ภาพ คลิปและอื่น ทุกๆด้าน 4.ผู้สื่อข่าวประจำ ซึ่งจะมีผู้สื่อข่่าวด้านต่างๆ เช่นการเมือง/อาญชญากรรม/เศรษฐกิจ/ต่างประเทศ/สังคม/ความงาม-บันเทิง/กีฬา/เกษตร/ไอที และด้านอื่นๆ 5.ผู้ประกาศข่าวทางด้่านสื่อออนไลน์/ทีวีออนไลน์ และด้านการเขียนสคิป/ถ่ายทำข่าว/ทำคลิปและสื่อออนไลน์ในด้านอื่นๆ 6.#แอดมิน#นักพัฒนา WEBSITE และตำแหน่ง ด้านไอที/ดิจิทัลอื่นๆหลายตำแหน่ง บนโลกออนไลน์ยุคดิจิทัล

สนใจเข้าร่วมงาน!!!.. เพื่อการพิจารณาเบื้องต้นส่งประวัติโดยย่อ เช่น เพศ/ชื่อ/ที่อยู่/อายุ/วุฒิการศึกษา/อาชีพ/ประสบการที่ผ่านมา/มีความถนัดเป็นพิเศษอะไรบ้าง-มีแรงจูงใจเช่นใด?ที่สนใจเข้าร่วมงานนี้ และอื่นๆ

โดยส่ง (หัวข้อ สนใจร่วมงาน)มาที่ EMAIL-(อีเมล): thailandworldnews@gmail.com

#########

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.